హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

పక్కింటి జయ అక్క తో:----

Hi.. I am Arjun, fan of This  website. This is a good website for romantic persons. I am studying Engineering final year in A.P. This is a real story happened in my life...

నేను ఇంటర్ 2nd year అయిపోయాక..Eamcet రాసాను. After eamcet.. నాకు చాల holidays.. nearly 4 months వచ్చాయి. holidays లో.. full గా enjoy చేద్దామనుకున్నాను.. కానీ.. నేను మరిచిపోలేనంతగా..enjoy చేస్తాననుకోలేదు. మా ఇంటి ముందు.. one couple ఉంటారు. నేను వాళ్ళతో చాల close గా ఉండేవాడిని. wife పేరు జయ.. Husband పేరు ప్రసాద్. నేను.. జయ అక్క అని పిలిచేవాడిని... ఎందుకంటే..తను నామీద 2 years మాత్రమే పెద్ద. Marriage అయ్యి 1 years అవుతుంది.. ఇంకా.. పిల్లలు లేరు. ప్రసాద్ మంచి వాడు.. I mean.. he has lot of helping nature.. but.. he has bad habits like.. drinking,etc..

coming to the point...

జయ అక్క చాల బాగుంటుంది. నేను ఎంసెట్ రాయక ముందు..ఎలాంటి feelings లేవు.. కానీ.. holidays లో నేను బాగా blue films చూసి.. ఏంటో.. ఒక కన్ను జయ అక్క మీద పడింది. నేను వాళ్ళతో క్లోజ్ గా ఉండేవాడిని కాబట్టి.. ఇక్కడా .. అక్కడా.. touch చేసేవాడిని..(for my satisfaction). జయ అక్కకి కుడా ఫీలింగ్స్ తక్కువ ఎమీ..కాదు.. I have answer for that reason. ఒక రోజు.. స్వాతి బుక్ లో SEX గురించి చదవటం నేను చూసాను.. So, అప్పటి నుంచి నాకు ఇంకా.. feelings increase అయ్యాయి.

ఒక రోజు.. ప్రసాద్.. ఆఫీసు పని మీద.. వేరే.. ఊరు వెళ్ళాడు.. అయితే.. జయ ఆంటీ.. ఒంటరిగా ఉంది కాబట్టి.. నన్ను వాళ్ళ ఇంటిలో పడుకోనివ్వమని..మా parents ని అడిగింది... నేను అప్పుడు ఇంటిలో లేను.. బయటకి వెళ్ళాను.. నేను ఇంటికి వచ్చిన తరువాత.. మా అమ్మ.. డిన్నర్ చేసి.. జయ అక్క వాళ్ళ ఇంటిలో పండుకోమని చెప్పింది.. నేను మొదట.. NO అని చెప్పను.. (కొంచం action చెయ్యలికదా!).. last కి. సరే అని చెప్పను.

నేను జయ అక్క వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను. door close చేయమంది. close చేశాను. జయ అక్క బెడ్రూం కి వెళ్లి పడుకుంది. అయితే నేను హాల్ లో సోఫాలో పడుకున్నాను. అయితే ఒక 5 minutes అయ్యాక.. హాల్ లో వద్దు.. నాకు బయం.. బెడ్ రూం లో పాడుకుందాం అని అంది. నేను సరే అని వెళ్లి బెడ్రూం లో పడుకున్న..నేను నిద్రలో ఉన్నప్పుడు నన్ను ఎవరినా.. touch చేస్తే చాలు నాకు మెలుకువ వస్తుంది.అనుకోకుండా జయ అక్క లెగ్ నాకు టచ్ అయింది.జయ అక్క nighty వేసుకుని పడుకుంది. డ్రెస్ తగులుతే అంత feelings ఏమి ఉండవు కానీ nighty పైకి వెళిపోయింది.. direct leg టచ్ అయింది. అంతే నేను చిన్నగా కళ్ళు తెరిచి జయ అక్కని చూసాను. boobs తెల్లగా కనిపించాయి. నేను control చేసుకో లేక పోయాను.అప్పుడు.. lukky గా.. Power కుడా పోయింది. జయ అక్క కూడా లేచింది,mosquitoes ఉంటాయి మనం దుప్పటి కప్పుకుని పాడుకుందాం అంది. నేను దుప్పటి తీసుకొని వెళ్ళలేదు,నాకు కూడా దుప్పటి కావాలి అన్నాను.. అప్పుడు జయ అక్క ఈ దుప్పటి ని share చేసుకుని పడుకుందాం అంది.

అప్పుడు దగ్గరికి జరిగి పడుకున్నాము. మా breaths బాగా కలిసిపోయాయి. నేను control అవ్వలేక జయ అక్క దగరికి ఇంకా జరిగాను. జయ అక్క కి కూడా feelings వచ్చి sudden గా నన్ను " నీకు girl friends ఉన్నారా ? "అని అడిగింది. నేను లేరు అని చెప్పను. After some time,ఎందుకు అక్కా అని అడిగాను. just asking అని అంది.. ఇదే.. మంచి time అని.. నేను.. "అక్కా.. నువ్వు స్వాతి..బుక్ చదువుతావు కదా.. ? " అని అడిగాను.
తను.. అవును.. అని.. చిన్నగా.. స్మైల్ ఇచ్చింది. (in that smile some romantic feelings are there..).

నేను direct గా " నువ్వు స్వాతి బుక్ లో సెక్స్ పేజి చదువుతుంటే నేను చూసాను "అని అన్నాను.అప్పుడు జయ అక్క అవును నేను ఎప్పుడూ చదువుతాను ఎవరితో చెప్పకు అంది..నేను.. సరే.. అన్నాను.. ఇదంతా.. మేము ఒకే దుప్పటిలో పడుకొని.. మాట్లాడుకుంటున్నాము. మాకు.. బాగా sweat వచ్చింది.. అక్కా..దుప్పటి తీద్దాం.. అంది. నేను OK.. అన్నాను.

కొంచం సేపటి తరువాత.. కరెంటు మళ్లీ వచ్చింది. జయ అక్క.. bathroom కి వెళ్లి వస్తా.. అని చెప్పింది.. నేను సరే.. నేను పడుకుంటాను అని చెప్ప్పి.. పడుకున్నాను. bathroom కి వెళ్లి వచ్చి.. నన్ను లేపింది.. నేను లేచే సరికి.. అక్క బట్టలేమే..లేకుండా.. (full nude) గా కనిపించింది. నేను నిద్ర మత్తులో ఉన్నాను కదా.. రియల్ గా nude లో ఉందా.. లేదా అని eyes ని పెద్దగ చేసి చూస్తుంటే.. direct గా లిప్ కిస్ ఇచ్చింది. నా face మొత్తం kisses పెట్టింది.

నేను.. చాల బ్లూ ఫిల్మ్స్ చూసాను కదా.. నాకు కొంచెం variety కావాలని.. సీరియస్ గా.. " అక్కా..! ఏమి చేస్తున్నావ్ ? నువ్వు నాకు అక్కవి.. ఇలా.. ఎవరినా చేస్తారా.. ? " అని అన్నాను. తను.. " నువ్వు నేను స్వాతి బుక్ చదువుతుండగా.. చూసావు కదా.. నువ్వు.. ఎవరికీ చెప్పకుండా ఉంటావని.. ఇలా చేస్తున్నాను " అంది.
ఇంకా... ప్రసాద్ తో తను సుఖ పడటం లేదని చెప్పింది. నేను.. నీ కంటే.. only 2 years పెద్ద..ఏమి.. కాదు.. ప్లీజ్ satisfy me.. అంది. నేను... answer ఏమి చెప్పకుండానే.. నా ఫాంట్.. కిందకి లాగింది. already నా సుల్లి Eiffel tower అంత లేచి ఉంది.. అమ్మో..దొంగ.. అని.. నవ్వుతు.. నా cock ని.. suck చెయ్యడం start చేసింది.

నా లైఫ్ లో.. ఫస్ట్ time.. నా cock ని టచ్ చేసి.. నోట్లో పెట్టుకోవటం తో.. నాకు స్వర్గం కనిపించింది.... చాలా హాయి గా
ఉంది. నేను.. తన boobs ని touch చెయ్యొచ్చా అని అడిగాను.. Yes Arjun! this night is yours ! అని పైకి లేచింది.. నేను touch చేశాను... చాలా.. మెత్తగా..ఉన్నాయి.. నేను రెండు చేతులతో.. బాగా పిసికాను... తరువాత.. నోట్లో పెట్టుకొని suck చేశాను... ఒకటి తరువాత.. ఇంకొకటి.. ఇలా.. రెండు boobs ని suck చేశాను.

Blue films లో.. shave చేసుకున్న pussies కనపడుతుంటాయి.. కానీ.. జయ అక్కా pussy.. shave చేసి లేదు.. నేను.. మెల్లగా.. నా finger ని లోపలి పెట్టి తీస్తున్నాను.. అప్పుడు అడిగింది.. నువ్వు blue films చూస్తావ అని.. నేను yes అని అన్నాను.. తనని కూడా.. " నువ్వు కుడా చూస్తావా ? " అని అడిగాను.. తను కూడా.. yes అంది..

నేను.. blue films లో pussies shave చేసి ఉంటాయి కదా.. నీది ఏంటి.. ఇలా ఉంది అన్నాను.. అప్పుడు.. తను.. నీకు shaved pussies నచ్చుతాయ అంది.. నేను.. "shaved అయితే..బాగా.. కనిపిస్తుంది కదా.. " అన్నాను. అయితే ఆగు అని చెప్పి.. another room కి వెళ్లి.. scissors, cream, water, shaving kit తెచ్చింది.. Shave చెయ్యి అని అంది.. wow! what a chance..! నేను.. సరే అని చెప్పి.. మొత్తం neat గా shave చేశాను..... ఇప్పుడు pussy బాగా.. కనిపించింది.. excelelnt గా ఉంది. pussy మీద.. kiss పెట్టాను. మెల్లగా నాకటం మొదలు పెట్టాను... excellent గా ఉండి.. మీకు కూడా.. ఛాన్స్ దొరికితే ట్రై చెయ్యండి.. సూపర్ గా ఉంటుంది. 10 mins వరకు చీకాను..

next.. bed మీద పడుకొని.. (జయ మీద నేను).. cock ని pussy లోకి పంపటం start చేశాను.. నాది.. చాల పెద్దగా ఉంటుంది.. సైజు తెలియదు.. ఎప్పుడు measure చెయ్యలేదు.. haha.. లోపలకి పంపుతుంటే.. జయ అక్కా.. " ah... ahhh.. ahhhhh.. " అని sounds start చేసింది.. బాగా ఫాస్ట్ గా దెంగాను... కొంచం pain గా ఉంది.. కొంచం సేపు ఆగు అని అంది.. నేను.. cock బయటకి తీసి.. మళ్లీ pussy ని కొంచం సేపు నాకాను.. తరువాత..మళ్లీ.. doggy style లో sex చేశాను.. next.. అలా different positions లో జయ ని satisfy చేశాను.. లాస్ట్ కి.. blue films లో లాగా.. sperms ని mouth లో చేద్దాం అని అనుకున్నాను.. కానీ.. అక్క వద్దు అంది...OK..anyways.. నాకు చాలా.. హాయిగా.. అనిపించింది.. తరువాత.. డ్రెస్ వేసుకొని.. పడుకున్నాము..
Morning అయ్యింది.. లేచాను.. అక్కా ఒక kiss పెట్టి.. "ప్రసాద్ లేని time లో నిన్ను పిలుస్తాను.. లాస్ట్ నైట్ లాగా.. ఎంజాయ్ చేద్దాం" అని చెప్పింది.. నేను కూడా.. కొంచం smile ఇచ్చి.. సరే అని చెప్పి.. ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను..


ఇది.. friends.. నా real sex story.. సెక్స్ ఇంత హాయిగా ఉంటుంది అని తెలుసుకున్నాను...నాకు time దొరికినప్పుడల్లా అలా అక్కా ఇంటికి వెళ్లి సెక్స్ చేసేవాడిని.. కాని.. with protection i.e., with condom.
Bus stand లో 5 rupees వేస్తే వస్తుంది. shop లో అడగాలంటే నాకు కొంచెం బయం.
Happy SEX dayssssssssssss...........only with protection.

>>>సదా మీ సేవలో....... మీ...నాని లోకల్<<<

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...