హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

అన్న చెల్లి ల మొగుడు పెళ్ళాలాట

మాకు డాన్స్ పోటీలు పెడుతున్నారు.నా పేరు కుడా దాంట్లో పెట్టారు.నాకు అసలు డాన్స్ రాదు.ఎవరికీ వారు నేర్చుకోవాలి.నేను హేమంత్ తో కలిసి హిందీ సాంగ్ కి డాన్స్ చెయ్యాలి.హేమంత్ చాలా అందగాడు.సన్నగా బాగుంటాడు.చాలా మంది లైన్ వేస్తున్నారు.డాన్స్ పోటీలు దగ్గర పడ్డాయి.ఎలా అని బయపడుతున్నాను,అపుడు డాడీ అమ్మా హైదరాబాద్ వెళ్ళారు.నాలుగు రోజులు దాకా రారు.నా బాద్యతలు అన్నయ్యకి అప్పగించారు.ఎలాగోలా హేమంత్ ని ఇంటికి రప్పించుకొని డాన్స్ చెయ్యాలి అనుకున్నాను.అప్పటికే నా పూకు ని ఎన్నో సార్లు దొంగ చాటుగా అన్నయ్య చూసాడు,ఆ విషయం నాకు తెలుసు.దైర్యం తెచుకొని అన్నయ్య కి చెప్పాను,అంటే కదా నీ ఇష్టం .ఈ డాన్స్ పోటీల్లో నా చెల్లి నెగ్గాలి.హేమంత్ ని రమ్మని డాన్స్ బాగా ప్రిపేర్ అవ్వండి అన్నాడు.నేను వచ్చే సరికి రాత్రి పది అవుతుంది అన్నాడు.అబ్బా ఎంత హ్యాపీ ఓ.హేమంత్ కి ఫోన్ చేశాను వచాడు.నాకు డాన్స్ అస్సలు రాదన్నాను.నేను నేర్పుతాను అన్నాడు.డాన్స్ నేర్పుతున్నపుడు నా వొంటి మీదా చెయ్యి వేసి ఇలా ఒంగాలి.ఇలా చెయ్యి పైకి పట్టాలి.డాన్స్ చేసేటపుడు షర్టు కి హేమంత్ చేతులు తగిలి ,హేమంత్ కి ఇబ్బంది పడేవాడు.నాకు అన్ని కుడా షర్టు లే.అమ్మ డి బ్లౌసే సరిపోతుంది కదా వేసుకొన్నాను.సరిపోయింది.కాని ఇలా నన్ను హేమంత్ చుస్తే తట్టుకో గలదా.అలాగే వాడి దగ్గరికి వచాను.తల తిప్పలేకపోయాడు.డాన్స్ చూస్తునపుడు వాడి చేతులు నా నడుము మీదే ఉండేవి.ఆ సాంగ్ లో నెల మీద దోర్లలి.అలా దోర్ల్తుంటే నా మిడ్డీ పైకి లేచిపోయేది.అలా ఇంకా ఫ్రీగా మూవ్ అయ్యేవాడు.ఒక్కోసారి నా బాయ్లకి తగిలేవి వాడి చేతులు.ఆ సాంగ్ మొత్తం గనక నాకు వస్తే నా వొళ్ళు వాడి చేతుల్లో తప్పకుండా నలుగుతుంది.ఆ సాంగ్ అసలు చిన్నపిల్లలు చెయ్యవలసింది కాదు.కాని ఆ సాంగ్ లో మెసేజ్ ఉందని ఎంపిక చేసారు.నెల మీదా ఇద్దరం కలిసి దోర్లాలి.ఆ సాంగ్ సీడీ చూసాను,మొత్తం వాడి కౌగిట్లో నలిగి పోవాలి .అలా ఉంది ఆ సాంగ్ సీడీ లోహేమంత్ అన్నాడు ,ఈ సాంగ్ మనం ఫీల్ అయ్యి చేద్దామా.లేకపోతె పర్లేదు ఎలాగయినా పర్లేదా అన్నాడు.అలా వద్దు మనం గెలవాలి.ఈ సాంగ్ సీడీ లో ఎలా ఉందొ అలా చేద్దాం అన్నాను.నువ్వు దీంట్లో ఎలా ఉందొ అలా నేర్పు.మొదటిగా ఇద్దరం గట్టిగా హత్తుకొని ఉండాలి.సాంగ్ మొదలవ్వుతుంది,నన్ను విడిచి కిందకి జరిగి హేమంత్ చేతులు పై నుండి కిందకి రావాలి.అపుడు అవి నా బాయల షేపు ని బట్టి వాటిని నిమురుతూ కిన్దాకి రావాలి.మల్లి చేతులు నా పిర్రలు మీద పెట్టి నన్ను అటు ఇటు ఊపాలి.నా బొద్దు ని కిస్ చెయ్యాలి.నా రెండు బాయల మద్యలో ముకం పెట్టి గట్టిగ హత్తుకోవాలి.
స్టార్ట్ చేసాము,నేను నిలపడాలి.వాడు నా ముంది కూర్చొని నా పూకు దగ్గర నన్ను హత్తుకొని,వాడి చేతులు పై నుండి నా బాయల్ని టచ్ చేసుతూ కిందకి రావాలి.మల్లి పైకి లేచి నన్ను గట్టిగా హత్తుకొని నా పిర్రల్ని చేత్తో నలపాలి.నలిపి నన్ను దగ్గరగా లాగాలి.ముద్దులతో ముంచేయ్యాలి నన్ను.వాడి చేతుల్లో నా బాడీ నలగాలి.అలా చేస్తూ ఒకరికొకరం గట్టిగా హత్తుకోవాలి.బెడ్ మీద పడుకోపెట్టి పైకి నుండి కింద దాకా ముద్దులు పెడుతూ చేతులు నా వొంటి మీద పై నుండి కింద దాకా కదపాలి.నన్ను బెడ్ మీద నా పైన పడుకొని అలా బెడ్ మీద అటు ఇటు దోర్లాలి.అలా చేసాకా బెడ్ మీద నుడ్ని లేచి అలా వెళుతుంటే నన్ను పట్టుకొని,వాటర్ తాగుతూ నా షర్టు మీద పోస్తాడు.నా షర్టు తదిచిపోయి నా బాయ్లు బయటికి క్లియర్ గా కనపడుతున్నాయి.తడిచిన నా బాయని నోట్లో కి తీసుకొని ఇంకో బాయని చేత్తో నలుపుతున్నాడు.అలా నలిపి,నెల మీద పడుకోపెట్టి మీద పది దొర్లించాడు.అలా చాలా సేపు చేసిందే చేసాము.ఎందుకంటే మర్చిపోకూడదు.అలా చాలా సార్లు వాటర్ వొంటి మీద పొయ్యడం వల్ల నా బయలు క్లియర్ గా కనపడుతున్నాయి.కాని నేను మాత్రం మంచి మూడ్ లో కి వచాను.నేను కుడా వాడిని బెడ్ మీద పడుకో పెట్టి నలపాలి.అలా సుల్ల దగ్గర తల పెట్టి గట్టగా హత్తుకొని ముద్దులు పెట్టాలి.అలా బెడ్ మీద,నెల మీద ఇష్టం వచినట్టు నలుపుకొంటు దొర్లాము.తరువాత మొత్తం తదిచిపోవాలి.అలా రూమ్ లో చేస్తే మొత్తం రూమ్ తడిచిపోతుంది అని బాత్ రూమ్ లికో వెళ్ళాము.షవర్ విప్పి మొత్తం తడుస్తున్నాము.నన్ను పై నుండి కిన్ద వరకు హత్తుకొంటూ ముద్దులు పెడుతున్నాడు.నేను కుడా అలాగే వాడిని చేస్తున్నాను,నేను మొత్తం తడిచి నా డ్రాయర్ క్లియర్ గా కనపడుతుంది.డ్రాయర్ లో నుండి పూకు మీద వెంట్రుకలు క్లియర్ గా కనపడుతున్నాయి.నేను వాడి షర్టు విప్పి వాడి ఫాంట్ కుడా విప్పాలి.విప్పెసాను.కట్ డ్రాయర్ వేసుకున్నాడు,దాంట్లో నుడ్ని సుల్ల క్లియర్ గా కనపడుతుంది.నేను దగ్గర గట్టిగా హత్తుకొని,కిస్ చెయ్యాలి.అలాగే వాడు కుడా నన్ను చెయ్యాలి.ఇద్దరం ఇష్టం వచినట్టు నలిపెసుకున్తున్నాము.మా శరీరాలు అడుపుతప్పాయి.నా షర్టు విప్పి నా మిడ్డీ,డ్రాయర్ కుడా తీసేసాడు.వాడు కూడా కట్ డ్రాయర్ కుడా విప్పేసాడు.నన్ను గఫ్ఫిగా హత్తుకొని,బాయల్ని నోట్లో పెట్టుకొని చెక్కుతున్నాడు.నేను కుడా వాడి సుల్ల ని చేత్తో నలుపుతన్నాను.నా పూకు ని చేత్తో రబ్ చేస్తున్నాడు.అల చాలా సేపు పై పై స్వర్గం చూసాము.హేమంత్ వెళ్ళిపోయాడు.అన్నయ్య వస్తాడు కదా ని రూమ్ లోపల గెడ పెట్టకుండా తలుపు జారేసి పడుకోండి.కాని ఆ మైకం లో వొంటి మీద బట్టలు లేవని తెలీక పడుకోండి పోయాను.తీర ఉదయం హేమంత్ వచ్చి లేపాడు.లేచి చుస్తే వొంటి మీద నూలుగు ముక్క కుడా లేదు.నేను కాలింగ్ బెల్ కొట్టాను మోగలేదు,తలుపు చాలా సార్లు కొట్టాను తియ్యలేదు,ఇలా వెనక్కి వచ్చి నీ డోర్ తీస్తే ఇలా ఉన్నావుఅన్నాడు.అంటే అన్నయ్య రాత్రి వచ్చి నన్ను ఇలాగె చూసి ఉంటాడు అనుకున్నాను.
సీడీ పెట్టి సాంగ్ చూసాము.ఇంక సగం సాంగ్ చెయ్యాలి.ఇపుడు హేమంత్ నా మీద అలుగుతాడు.వాడిని నేని ఎక్ష్పొస్ చేసి వాడిని లైన్ లోకి తెచుకోవాలి.ఈ సీన్ కి జాకెట్ అవసరం.అమ్మ జాకెట్ వేసుకున్నాను.మాములుగా మిడ్డీ .స్టార్ట్ చేశాను.డాన్స్ చేస్తూ ఒంగొని నా బాయల్ని ఎక్ష్పొస్ చేస్తున్నాను.వాడిని బెడ్ మీదకు తోసి వాడి మీద కూర్చొని.పడుకొని చేత్తో నలుపుతున్నాను.వాడి తల ను నా బాయలికి హత్తుకొని ,ఒక చెయ్యి వాడి సుల్ల ని నలుపుతుంది.అలా చేస్తూ వాడి ఫాంట్ లాగేసాను.షర్టు చింపేసాను.వాడి డ్రాయర్ మీద నా తల పెట్టి నా నోరు సుల్ల కి టచ్ చేస్తున్నాను.వాడు కూడా లైన్ లోకి వస్తాడు.వచ్చి నా జాకెట్ హుక్స్ కొన్ని విప్పి కిస్ చెయ్యాలి.కాని మూడ్ లో ఉన్నాడు కదా మొత్తం జాకెట్ విప్పేసాడు.నా బాయ్ల్ని చూసి ఇంక ఆగలేక రాతి మొదలు పెట్టాడు.నా మిడ్డీ తీసి డ్రాయర్ కుడా విప్పి.నా మీద పడ్డాడు.బెడ్ మీద పడుకోపెట్టి పూకు ని ముద్దులతో ముంచుతున్నాడు.పూకు లో కొద్దిగా తడి మొదలయ్యింది.వాడు కూడా కట్ డ్రాయర్ విప్పి సుల్ల ని పూకు దగ్గర రబ్ చేస్తున్నాడు.చేస్తూ పూకు లో పెట్టాడు సుల్ల ని .నేను దగ్గరకి లాకున్నాను.మొదలు పెట్టాడు దేన్గడం.కాని మొదటి సారి కదా వాడికి,ఎక్కువ సేపు ఉండలేకపోయాడు.అలా సాంగ్ చేస్తూ మద్యలో మూడ్ వస్తే సెక్స్ చేసుకొనే వాళ్ళం.హేమంత్ వెళ్ళిపోయాడు.ఈ రోజు ఇలాగే బట్టలు లేకుండా పడుకుంటే అన్నయ్య వస్తాడు కదా.చూడడం అని పడుకున్నట్టు నటిస్తున్నాను.ఈ లోగా డోర్ ఓపెన్ అయ్యింది.లైట్ వేసాడు.కొంచం సేపటికి బెడ్ మీద పడుకున్నాడు.కాని లైట్ తియ్యలేదు.కొంచం సేపటికి అన్నయ్య వైపు తిరిగా అన్నయ్య మీద చెయ్యి వేసాను.అన్నయ్య బాడీ నా కు తగులుతుంది.చాలా సేపటి తరువాత నేను నా బాయల్ని అన్నయ్య మొకం మీద పడేటట్టు చేశాను.అపుడు వాడు నన్ను కొద్దిగా దగ్గరకి లాక్కున్నాడు.అలాగే నేను పడుకుని పోయానుఉదయాన్నే లేపాడు.ఏమిటి రా అన్నయ్య కొంచం సేపు పడుకుంటాను రా అన్నాను.బంగారు చెల్లి పుట్టిన రోజు ఇవ్వాళా అన్నాడు.ఓహ్ థాంక్స్ రా అని గట్టిగా హత్తుకున్నాను.అమ్మ చెల్లి ఈ రోజే పుట్టినా దానిలా ఉన్నావు రా అన్నాడు.ఏరా అన్నాను.మరి పుట్టిన దానికి బట్టలు ఉండవు కదా అన్నాడు.తీరా చుస్తే బట్టలు లేవు ఒంటి మీద.కాని సిగ్గు పడలేదు నేను.నా అన్నయ్య వె కదరా పర్లేదు అన్నాను.మరి నా గిఫ్ట్ ఏమిటి అన్నయ్య అన్నాను,నన్ను దగ్గరికి తీసుకొని గట్టిగా హత్తుకొని నా పూకు ని ముద్దు పెట్టుకున్నాడు.నీ డాన్స్ అయ్యాకా గిఫ్ట్ ఇస్తాను అన్నాడు.ఓకే అన్నాను.కొంచం సేపు ఆగితే నా మొగుడు వతాడు అనుకోను నవ్వుకున్నాను

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...