హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

పూకు లో నాలుక

నేను ఎగ్జామ్స్ కి హైదరాబాద్ వెళ్ళాలి.నాన్న ఫ్రెండ్ ఒకతను ఉన్నారు హైదరాబాద్ లో.అతనికి ఫోన్ చేసి సూచి ని పంపిస్తున్నాను.ఒక వారం ఉంటుంది.అలాగే పంపు అన్నారంతా.ట్రైన్ ఎక్కాను.మద్య వయసు ఉంటుంది ఒకతను ఉన్నాడు.ఇంకా నా బాక్స్ లో ఎవరు లేరు.అతను నన్ను పలకరించాడు.నేను మాట్లాడాను.అతను పేరు మోహన్ రావు అంట.కొంత సేపటికి నా షర్టు లో ఏదో దూరింది.ఒక్క సారిగా లేచి గంతులేసాను.అతను ఏమిటి ఏమయింది అని అడిగాడు,ఏదో నా షర్టు లో దూరింది.మరి చూడు ఏముందో బయ పడకు .అమ్మో నాకు బాయము.నేను చూడనా?అలాగే ప్లీజ్ గమ్ముని చుడండి.షర్టు బట్టన్స్ విప్పాడు,నేను బ్రా వాడను కదా ఒకా సారిగా నా బాయలు బయట పడ్డాయి.నా షర్టు తీసేసాడు.కంద చీమ నా పొట్ట మీద నుండి నా మిడ్డీ లోకి వెళ్ళింది.అతను నా మిడ్డీ కుడా విప్పేసాడు,ఇపుడు నా బాడీ మీద ఒక డ్రాయర్ మాత్రమె ఉంది.అది డ్రాయర్ లో దూరింది.నన్ను బెర్త్ మీద పడుకోపెట్టి నా డ్రాయర్ కుడా విప్పేసాడు.చీమ నా పూకు మీద ఉంది.అతను చేతులు నా పూకు మీద అటు ఇటు కదుపుతున్నాడు.చీమని బయట పాడేసి ఉంటాడు.కాని అతను నా పూకు మీద చేతులు ఇంక ఉంచాడు నా పుకునే చూస్తున్నాడు .ఒక్క సారిగా అతను నా మీద పడుకొని నన్ను నలుపుతున్నాడు,ప్లీజ్ నన్ను వదలండి అంటున్నాను.కాని అతను నన్ను వదలడం లేదు అతను లవదాని నా పూకు లో పెట్టడానికి ట్రై చేస్తున్నాడు.మొత్తానికి దూరింది నా పూకు లో.నా పూకు ని దేన్గుతూ నా బాయల్ని చీకుతున్నాడు.వద్దని ఎంత బతిమాలినా వదలడం లేదు.తెగ నలిపెస్తుననడు.చాలా పెద్దది అనుకుంటా వాడిది కొద్దిగా ,నొప్పి పుడుతుంది.మెడ మీదా ముద్దులు.పెదాల్ని అతని నోట్లోకి లాగుతూ చీకుతున్నాడు.చెవుల్ని కిస్ చేస్తున్నాడు,నడుము మీద చేతులు వేసి తనకి బాగా దగ్గరికి లాకుని అతని సుల్ల ని మట్టానికి తోస్తున్నాడు.నన్ను సైడ్ కి పడుకోపెట్టి ఒక కాలు పైకి లేపి సుల్ల ని పూకు లోపెట్టి దేన్గుతున్నాడు,అబ్బా ఏమి పోతూ గాడు వీడు.పూకు లో ఓంపెసాడు రసాన్ని.సుల్ల ని నా చేతుల్లో పెట్టి ఊపమన్నాడు.నేను ఊపుతూ నోట్లో పెట్టుకొని చీకుతున్నాను.కొంచం సేపటి తరువాత నా నోట్లో నుండి తీసి మల్లి నాపుకు లోపెట్టి దేన్గుతున్నాడు.చాలా సేపు దెంగి మల్లి నా పూకు లో రసాలని కార్చెసాడు.నా పూకు నిండి పోయింది.బయమేసి అతన్ని అడిగాను నా పూకు లో కార్చేసారు కదా నాకు కడుపు వస్తుందేమో అని,అతను నేను తెబ్లేట్ ఇస్తాను అన్నాడు,ఏమి అవ్వదు అన్నాడు.అలాగయితే ఇంకో రౌండ్ వెయ్యండి అన్నాను.నన్ను వొంగోమని నా గుద్ధలో ఏదో ఆయిల్ పోశాడు చాలా చల్లగ ఉంది.ముందు వెళ్ళు పెట్టి తిప్పి మల్లి ఆయిల్ పోసి వాడిసుల్ల ని నా గుద్ధలో పెట్టడానికి ట్రై చేస్తున్నాడు.నెమ్మదిగా తోస్తున్నాడు.ఒక అంగుళం వెళ్ళింది సుల్ల ని బయటికి తీసి మల్లి ఆయిల్ గుద్ధలో పోసి మల్లి ట్రై చేసాడు.సగం పైగా వెళ్ళింది లోపలికి నాకయితే చాలా మంటగా ఉంది.ఆయిల్ పొయ్యడం వల్లేమో కొద్దిగా చల్లగా కుడా ఉంది లోపల.మల్లి బయటికి తీసి ఆయిల్ పోశాడు మల్లి ట్రై చేసాడు మొత్తం వెళ్ళిపోయింది.నాకే నమ్మ బుడ్డి కాలేదు ఏమిటి ఇంతా పెద్ద మొద్ద నా గుద్ధలో ఎలా దూరిపోయిందో అని.ఇంకా లాగి దేన్గుతున్నాడు నా గుద్ద లో.నా గుడ్దని దేన్గుతూ వాడు వెళ్ళని నా పూకు లో పెడుతున్నాడు,బలే ఉంది.కింద సుల్ల తో గుడ్దని,ఒక చేతి వేళ్ళతో పూకు ని ,ఇంకో చేత్తో బాయల్ని,ఇష్టం వచినట్టు నలుపుతున్నాడు.స్వర్గం చూపిస్తున్నాడు.చాలా సేపు గుడ్దని దేన్గాకా నన్ను బేర్ మీద పోడుకోపెట్టి నా పూకు లో నాలుక పెట్టి నాకుతున్నాడు.ఆ నాకడం కుడా కొంత సేపు నిలువుగా,కొంత సేపు అడ్డం గా నాకుతున్నాడు అబ్బో.ఏమిటి ఇతని లో ఏమి సెక్స్.వొవ్వ్ వీడో మగాడు.గ్రేట్.ఆడదాన్ని ఎలా దేన్గాలో అన్ని తెలుసు వీడికి.ఆడ దాని బాడీ ని ఒక స్ప్రింగ్ లా వాడాలో వీడికి బాగా తెలుసు.పూకు లో రసాలని మొత్తం తాగేసాడు.అలా నైట్ ఇంకో ఫుల్ షో వేసాడు.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...