హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

వనజ-గిరిజ-2

“ నా డబ్బులు మొత్తం మీరు తీసుకొంటున్నారు, పేయింగ్ గెష్ట్ డబ్బులు నన్నే ఇమ్మంటున్నారు, ఇంక నా దగ్గర ఏమీ ఉండవు”
“ చెప్పడం నా వంతు తరువాత నీ ఇష్టం, ఒంటరిగా ఉన్నావని చెప్తున్నాను, అమ్మాయిలతో జాగ్రత్తగా ఉండు, నీకు గేలం వేస్తాడేమో జాగ్రత్త” , మొత్తం ఫామిలీని షిఫ్ట్ చేసాడు నాన్న. నా ఫ్రెండ్స్ మాత్రం నా పంట పండిందని ఇదే అవకాశం మీ నాన్న మీద ఒత్తిడి పెట్టి పెళ్ళి చేసుకో వచ్చు అని అనేవారు.
“ఏం చేసినా అక్కల పెళ్ళవ్వకుండా నాకు పెళ్ళి చెయ్యడు”
“ ఒక మంచి రోజు చూసుకొని పక్కింట్లో నీకు నచ్చిన అమ్మాయి మీద ఎక్కేయ్ , మీ నాన్న కిక్కురుమనకుండా పెళ్ళి చేస్తాడు”
“ మానాన్న సంగతి మీకు తెలియదు, శవం మీద డబ్బులు ఏరే రకం, అనవసరంగా ఆ అమ్మాయి జీవితం పాడవుతుంది”
“ ఏంటో రా నీకు జాబ్ వచ్చాక కూడా పెళ్ళవటం లేదు, మాకు జాబ్స్ లేక ఎవరూ పిల్లని ఇవ్వమంటున్నారు, మాకు నీకు తేడా లేదు”
“నీ లోన్ గురించి మా మేనేజర్ తో మాట్లాడాను, నిన్ను తీసుకొని రమ్మన్నాడు, రేపురా, ఇద్దరం కలుద్దాం” అలాగే వాడు మర్నాడు రావడం, మేనేజర్ని కలవడం ఆయన కూడా లోన్ ఇస్తాను, ఎప్లై చెయ్యి “ అని చెప్పాడు, మావాడి ఆనందాని హద్దులు లేవు. ఇద్దరం మేనేజర్ ని కలవడం, ఆయన అడిగిన అన్ని సబ్ మిట్ చేసాడు, ఓ 15 రోజుల్లొ వాడి లొన్ సేంక్షన్ అయ్యింది, వాడు ఆపనిలో బిజీ అయ్యాడు, “ నీకేదైనా అవసరం అయితే నాకు చెప్పరా” “ సరే” కొన్ని నెలల తరువాత …………… ఆ రోజు నేను మామూలుగా ఇంటికి చేరాను, ఆంటి, అంకుల్ చాలా కంగారుగా ఉన్నారు,
“ ఏమయింది”
“ ఎలా చెప్పాలో తెలియటంలేదు, నా రెండో కూతురు కనబడటం లేదు, అంతా వెతికాం కాని ఎక్కడా లేదు”
“ ఎక్కడికి వెళ్ళిందో చెప్పిందా”
“ ఏదో పనుంది, ఫ్రెండుని కలిసొస్తానని వెళ్ళింది ఇంకా రాలేదు” నేను వెతకటం మొదలెట్టాను, ఊరంతా గాలించాం, ఎక్కడా దొరకలేదు, పోలీసు కంప్లైట్ ఇవ్వడానికి అంకుల్ ఒప్పుకోలేదు, రాత్రి 10, 11 అయినా ఇంకా రాలేదు, ఈ లోపల చుట్టుపక్కల వాళ్ళు మే అక్కడ చూసాం, ఇక్కడ చూసాం, ఎవరితోనో లేచిపోయింది అని పుకార్లు మొదలెట్టారు. ఈ మాటలకి అంకుల్ తట్టుకోలేక సడన్ గా కింద పడ్డాడు. నేను పరుగెట్టి డాక్టర్ ని తీసుకు వచ్చాను, కాని ఫలితం లేదు, అంకుల్ ప్రాణాలు పోయాయి, ఒక్కసారిగా మొత్తం సీన్ మారింది, పారిపోయిన అమ్మాయి గురించి మర్చి పోయి అందరూ ఆంటీని ఓదార్చడంలో పడ్డాం, అందరికి ఈ విషయం తెలియజేసి జరగాల్సిన వన్నీ జరిపాం. ఆంటీ తరఫునించి అందరూ వచ్చారు, వెళ్ళారు, అంకుల్ ఆఫీస్ స్టాఫ్ మాత్రం కొంచెం డబ్బులు కలక్ట్ చేసి ఆంటీకి ఇచ్చారు,
“ మీకు గవర్నమెంటు నుంచి పెన్షన్, ఫైనల్ సెటిల్ మెంట్ కింద కొంత సొమ్ము వస్తాయి, వాటి గురించి కొన్ని ఫారాల నింపి అప్లై చెయ్యాలి, మీరు వీలుచూసుకొని ఆఫీసుకి రండి” ఆంటీ కళ్ళలో చిన్న ఆశ కనబడింది,
“ అవి రావడానికి ఎంత టైమ్ పడుతుంది”
“ కనీసం ఒక సం. పడుతుంది” ఆమాట వినేసరికి ఒక్కసారిగా ఏడవటం మొదలెట్టింది,
“అంతవరకూ ఈ పిల్లల్ని ఎలా పెంచాలి”
“ చూడమ్మా ఇవన్నీ ఆఫీసు పద్దతులు మాకు వీలయినంత సాయం మేం చేస్తాం, ఇంతకన్న ఏమీ చెప్పలేం, మీరు వీలుచూసుకొని ఆఫీసుకి రండి”
“ మీరు ఆమెకి ఈ విషయంలో హెల్ప్ చెయ్యండి, మీరు ఆఫీస్ కి వస్తే కావలసిన అప్లికేషన్ ఇస్తాం” నాతో చెప్పి వెళిపోయారు. ఆరోజే మానాన్న వచ్చాడు కనీసం ఎలా జరిగింది అని కూడా అడక్కుండా
“ మీ ఆయన నా దగ్గర చాలా డబ్బులు తీసుకొన్నాడు, ఇవ్వలేదు, దానికి గాను ఇల్లును నాకు తాకట్టు పెట్టాడు, నీకు రావలసిన డబ్బులు రాగానే నాకు ఇవ్వాలి, లేకపోతే ఈ ఇంటిని నేను స్వాధీనం చేసుకొంటాను, తరువాత నీ ఇష్టం” నేను కలుగ జేసుకొని “ ఆ విషయాలు తరువాత మాట్లాడొచ్చుకదా, ఇలాంటి సమయంలో మీరు హెల్ప్ చెయ్యాల్సింది పోయి, ఇలా ఇబ్బంది పెట్టడం ఏం బాగోలేదు”
“ నువ్వు ఇలాంటి విషయాల్లొ కలుగజేసుకోకు, నీకేమీ తెలియదు”
“ నీ భాధని అర్ధం చేసుకోడం తప్ప నేనేమీ చెయ్యలేను, నాకు పెళ్ళికి ఎదిగిన ఇద్దరు పిల్లలు ఉన్నారు, అందుకే నీకు టైమ్ ఇస్తున్నాను,వాడికి రావలసిన డబ్బులు రాగానే నా డబ్బులు ఇచ్చెయ్ “ అని చెప్పి గబ గబ వెళ్ళిపొయాడు. నాకు మొదటి సారి నాన్న అంటే చాలా అసహ్యం వేసింది. ఇంక ఆరోజునుంచి ఆంటీని కన్సోల్ చెయ్యడానికి రోజు ఒక గంట పడుతుండేది, ఎలాగైనా ఆమెకి సాయం చెయ్యాలనే తపన
మరునాడు అంకుల్ ఆఫీసుకి వెళ్ళి పేపర్స్ తీసుకొన్నాను.
“ ఇవన్ని చెయ్యడం మన వల్ల కాదు, ఈ పని చెయ్య్ డానికి ఒక తను ఉన్నాడు, అతను కొంత డబ్బులు తీసుకొని అన్నీ చేస్తాడు అని అతని ఎడ్రస్ ఇచ్చారు, అతనిని కలిసాను, అతను చెయ్యడానికి సరే అనడంతో నేను కొంచెం ఈజీగా ఫీల్ అయ్యాను, సాయంత్రం ఇంటికి రమ్మనమని చెప్పాను, అతను వచ్చాడు, కావలసిన సమాచారం తీసుకొని, ఆ ఫారమ్స్ ఫిల్ చేసి ఒకరోజు పట్టుకొని వచ్చాడు.
“ నా పని ఇప్పటికి కంప్లీట్ అయ్యింది, ఇవి మీ ఆఫీసర్ దగ్గర సంతంకం చేయించి నాకివ్వండి, ఈ పని చెయ్యడానికి మీకు వచ్చిన మొత్తంలో నాకు 1% కమీషన్ ఇవ్వాలి, తొందరగా జరగాలంటే ప్రతీ ఆఫీస్ లో కొంచెం డబ్బు ఖర్చు పెట్టాలి అవన్నీ మీరేభరించాలి, ఫైల్ ఎక్కడుందో నేను ఎప్పటి కప్పుడు చెప్తూంటాను”
“ ఇలా అందరికి ఇస్తూ పోతే నాకేం మిగులుతుంది”
“ మీ ఇష్టం ఇలా చేస్తే తొందరగా పని అవుతుంది”
నేను కలుగ జేసుకొని “ సరే అవన్నీ నువ్వే చూడు, ఏ విషయం అయినా నాతో చెప్పు”
“ సరే “ అని వెళ్ళిపోయాడు. మర్నాడు నేను, ఆంటీ, ఆంటీ పెద్దకూతురు కలిసి అంకుల్ ఆఫీసు కి వెళ్ళి ఆఫీసరు ఎదుట కావలసిన ఫార్మాలిటీస్ పూర్తి చేసి ఇంటికి వస్తూ దారిలో ఒక షాప్ దగ్గర ఆగాము, ఆ షాప్ వాడు నాకు బాగా తెలుసు, నన్ను చూడగానే “ చెప్పండి సార్ ఏం కావాలి”
“ వీళ్ళిద్దర్ని గుర్తుపెట్టుకో, వీళ్ళడిగిన సామాన్లు ఇచ్చి ఒక దగ్గిర రాసిపెట్టు డబ్బులు నేనిస్తాను”
“ సరే సార్ “
“ ఆంటీ ఇంటికి కావల్సిన అన్ని సామాన్లు ఇక్కడ తీసుకోండి”
“ సరే “
ఆ రోజు రాత్రి “ మోహన్ నువ్వు చాలా డబ్బులు ఖర్చు పెడుతున్నావు, అవన్ని ఒక దగ్గర రాసి ఉంచు, అంకుల్ డబ్బులు రాగానే ఇస్తాను, అందరికి డబ్బులు ఇచ్చేస్తే నాకు ఏమీ మిగిలేటట్టు లేవు”
“ నేను ఖర్చు పెట్టిన డబ్బు గురించి పట్టించుకోకు, మిగతా వాళ్ళకి ఇవ్వగా కొంత డబ్బులు మిగులుతాయి, నెల నెలా పెన్షన్ వస్తుంది, నేను చెప్పినట్టు చేస్తే ఒక సం. లో కనీసం ఇద్దరి పిల్లల పెళ్ళి చెయ్యొచ్చు”
“ ఈ రోజు నువ్వు నాకు దేవుడులా కనిపిస్తున్నావు, నా వాళ్ళుగాని, అంకుల్ ఫ్రెండ్ అయిన మీనాన్న గాని మాగురించి పట్టించుకోలేదు, నువ్వేం చెప్పినా నా మంచికే అని తెలుసు, చెప్పు”
“ నీ పిల్లలు ఖాళీగా ఇంట్లో ఉంటున్నారు, వాళ్ళని ఏదైనా పని చెయ్యమని చెప్పు”
“ వాళ్ళేం పెద్దగా చదువుకోలేదు, వాళ్ళు ఏం చెయ్యగలరు”
“ తప్పదు ఆంటీ వాళ్ళు చెయ్యగల ఏదో ఒక పని చెయ్యాలి, నా ఫ్రెండ్ ఒక బిజినెస్ స్టార్ట్ చేసాడు, వాణ్ణి అడుగుతాను, ఏమైనా పని ఇవ్వగలడేమో, అదీ నువ్వొప్పుకుంటే”
“ సరే నీ ఇష్టం” ఇలా ఇద్దరం రోజు రోజుకి దగ్గర అవ్వడం మొదలయ్యింది, ఆంటీకి నా మాట వేదవాక్కు నేనేం చెప్పినా సరే అంటోంది. నా ఫ్రెండ్ తో మాట్లాడాను, వాడికి ఈ విషయం ముందునుంచి తెలియడంతో సరే వాళ్ళని రేపు తీసుకురా, వాళ్ళు చెయ్యగలిగిన పని ఇస్తాను, నా వంతు సాయం చేస్తాను” అదే రోజు రాత్రి పిల్లల్తో మాట్లాడాను, ఆంటీ సమక్షంలో వాళ్ళు కూడా సరే అన్నారు. మర్నాడు వాళ్ళని పనిలో పెట్టాను.
కొన్ని రోజులు గడిచాయి, రోజు ఆంటీతో ఒక గంట కనీసం ఓదార్చడంతో సరిపోతోంది, ఒకరోజు అందరూ నిద్ర పోయారు, నేను ఆంటీ మెలకువగా ఉన్నాము. మళ్ళీ ఆంటీ కళ్లలో నీళ్ళు, ఆంటీ జరిగిపొయిందాని గురించి ఇలా ఎంత కాలం భాధ పడతావు,
“ నేను అంకుల్ గురించి భాధ పడలేదు, మొడట్లో నేను అంకుల్ కోరికతో కలిసేవాళ్ళం, దాని ఫలితంగా నెల తప్పాను, పురుడయి వచ్చాక అంకుల్ నన్ను గదిలోకి లాక్కెళితే నా మీద ప్రేమేమో అనుకొనేదానిని, కాని అతనికి ఎంత సేపు కొడుకు కావాలనే ఆరాటం, ఇది తెలిసిన తరువాత కేవలం శరీరాన్ని అప్పగించేదాన్ని, నెమ్మదిగా నా మనసులోంచి అంకుల్ రూపం చెరిగిపోయింది, కేవలం మొగుడు, అంతే, పురుడు అయి ఇంటికి వచ్చిన వెంటనే నా ఆరోగ్యం గురించి కూడా ఆలోచించేవాడు, నన్ను గదిలోకి రమ్మని గొడవ పెట్టేవాడు, మొదటి పిల్లకి 6,7 నెలలకే నేను మళ్ళీ కడుపుతో ఉండేదాన్ని, ఇలా చిన్నపిల్లలతో చాలా భాధ పడ్డాను, ఒకరోజు కూడా నాగురించి పట్టించుకోలేదు, నేనే పిల్లలతో సతమతమయ్యేదానిని. ఆయన ఉన్నన్నాళ్ళు మేము ఏరోజు మనస్పూర్తిగా తిన్న పాపాన పోలేదు, నేను పిల్లలు ఒకపూట తినేవాళ్ళం, ఏరోజు మమ్మల్ని పట్టించుకోలేదు, అతను, అతని కొడుకు తింటే చాలు, మిగతా వాళ్ళగురించి అసలు పట్టించుకోలేదు, నేను భాధ పడుతున్నది, నీగురించి, పారిపోయిన నా కూతురి గురించి, అతను ఎలాంటి వాడో ఏంటో మోజు తీరాక దాన్ని వదిలేస్తే దాని బతుకు ఏమవుతుంది”
“ ఆంటీ నువ్వెప్పుడు చాలా హుషారుగా కనబడేదానివి, నువ్వింత భాధ పడినట్టు ఎప్పుడూ అనిపించలేదు, నీ కూతురు బయటికి వెళ్ళాక ఆ రిస్కు ఉంటుంది, నీకూతురు అదృష్టం మీద ఆధారపడి ఉంటుంది, ఇప్పుడు ఏమీ చెయ్యలేం, హాయిగా ఉండాలని కోరుకో”
“అందరూ మమ్మల్ని వదిలేసి వెళితే, నేనే నిన్ను సాయం అడగాలని అనుకున్నాను, కాని నువ్వే ముందుకు వచ్చి మా భాద్యత నెత్తి మీద వేసుకొన్నావు, దీనికి ఏదైనా కారణం ఉందా? నేను తెలుకో వచ్చా”
“నిజం చెప్పాలా, అబద్దం చెప్పాలా”
“ నిజమే చెప్పు”
“ నిజం చెప్తే నువ్వు భరించలేవు, నీ దృష్టి లో నేను చాలా చులకన అవుతాను”
“ పరవాలేదు, అర్ధం చేసుకోడానికి ప్రయత్నిస్తాను, ఇప్పటికే చుట్టుపక్కల వాళ్ళు చాలా అనుకుంటున్నారు, మన గురించి, ఆడపిల్లల్ని నీకు వలవేసానని, అందుకేనువ్వు నాకు సాయం చేస్తున్నావని, అంతకన్నా భయంకరంగా ఉండదుకదా”
“ ఏమో నేను చెప్పలేను, నువ్వు అర్ధం చేసుకొనడం బట్టి ఉంటుంది, ఇప్పుడు నేను చెప్పేది ఒకప్పటి మాట, ఇది విన్న తరువాత నువ్వు నన్ను అసహ్యించుకొంటావు”
“ చెప్పు”
“ అయితే విను, నాకు ఊహ తెలిసిన తరువాత నుంచి నువ్వంటే పిచ్చి, ఎందుకో తెలియదు, నువ్వు ఒక్కరోజు కనబడక పోతే నాకేదోలా ఉండేది, అలా నా వయసుతో పాటు నా ఊహలు మారాయి, ఆడ మగ మధ్య సంభందాలు గురించి తెలియడం మొదలయ్యింది, అప్పటి నుంచి నువ్వే నా కలల రాణివి, నా కలల్లో నువ్వు నన్ను రెచ్చగొట్టేదానివి, అలా రోజూ కలల్లో నీతో విహరించేవాడిని”
“ చాలా వింతగా ఉంది, వయసులో మగాళ్ళు ఆడాళ్ళ పక్క, ఆడాళ్ళు మగాళ్ళపక్క ఆకర్షణ సహజం, కాని నన్ను, నీకన్న రెట్టింపు వయసుదాన్ని, ఆరుగురు పిల్లల తల్లిని నన్ను నీ మనసులో ఊహించుకోడం చాలా విడ్డూరంగా ఉంది” “ ఇది నిజం ఆంటీ, తాను వలచిందే రంభ తాను ములిగిందే గంగ అని ఊరికే అనలేదు

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...