హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

వనజ & గిరిజ-1

నా పేరు మోహన్, ఈ కధ 1976 – 77 పీ రియడ్ లో జరిగింది. అప్పుడు నా వయస్సు 17 సం. నా + 2 లొ 2 వ బేచ్, ఆ రోజుల్లో నిరుద్యోగం చాలా ఎక్కువగా ఉన్న రొజులు, ఎంతో మంది ఉద్యోగాలు లెక రోడ్డు మీద తిరుగుతున్న రోజులు. నేను 10 వ తరగతి కంప్లీట్ చేసి, అప్పుడే మా హైస్కూలుని జూనియర్ కాలేజీగా మారింది, దాంతో అక్కడే + 2 కూడా కంప్లీట్ చేసి, టైప్ రైటింగ్ లో లోవర్ హైయ్యర్ పాసయ్యి, స్టెనోగ్ర ఫీ లో కూడా లోవర్ పాసయ్యి ఉద్యోగం గురించి ఎంప్లాయ్ మెంట్ ఎక్సేంజ్ లో పేరు నమోదు చేసుకొని ఉద్యోగం గురించి ఎదురుచూడసాగాను. ఇదంతా మానాన్న పట్టుబట్టి చేయించాడు. నాకు మాత్రం ఉద్యోగం మీద ఆశ లేదు, ఎందుకంటే నా కంటే బాగ చదివిన వాళ్ళకి ఉద్యోగాలు రాలేదు. నా పై చదువులకి వేరే ఊరు వెళ్ళి చదవాలి, దానికి మానాన్న ఒప్పుకోలేదు, దాంతో ఖాళీగా ఊరుమీద తిరిగే వాణ్ణి.
మా ఇంటికి ఓ చరిత్ర ఉంది, మానాన్న, అంకుల్ రెండు కుటుంబాలు, మానాన్న తాత, అంకుల్ తాత మంచి ఫ్రెండ్స్ వాళ్ళ హయాంలో ఈ ఇల్లు కట్టారు, అందరూ కలిసి ఉండేవారు, ఒకే కుంపటి వెలిగేది, అందరూ కలిసి పనిచేసి సరదాగా ఉండే వారని ప్రతీతి. రాను రాను వాళ్ళలో భేదాలు పెరిగి, నా తాత హయాంలో ఇంటి మధ్యలో గోడ కట్టారు, కుంపట్లు వేరయ్యాయి, అయినా బయటికి మాత్రం మంచి స్నేహితులా ఉండేవారు, వీళ్ళకి ఆడసంతానం ఎక్కువ, ఒకే మగపిల్లాడు అవ్వటంతో వాళ్ళ పెళ్ళిళ్ళకి పురుడులకి మొత్తం ఆస్తి కరిగి, మానాన్న, అంకుల్ వరకు వచ్చేసరికి ఉద్యోగం చెయ్యాల్సిన పరిస్తితి, వాళ్ళ అదృష్టం బాగుండి పెద్దగా చదువులేక పోయినా ఉద్యోగాలు వచ్చాయి. దాంతో వాళ్ళు ఏదో ఘనకార్యం సాధించిన ఫీలింగ్ , మా అమ్మ, పక్క ఆంటీ మంచి మొగుళ్ళు దొరికారని చాలా సంతోష పడేవారు. మానాన్న అంకుల్ ఇంట్లో ఉన్నంత సేపు మేము ఎవరం గట్టిగా మాట్లాడకూడదు. వాళ్ళకి సెపరేట్ గది, వాళ్ళ పెర్మిషన్ లేకుండా ఆ గదిలోకి ఎవరు వెళ్ళకూడదు, ఇంక ఆయనగారు ఆఫీసులో పని చేసి అలిసి పోయి వచ్చాడు, ఆయనకి సపరిచర్యలు చెయ్యాలి, ఆయన భోజనం కంప్లీట్ అయ్యాక మిగతా వాళ్ళు తినాలి, ఆయన పడుక్కొనేవరకు కాళ్ళు పట్టాలి, ఆ పనికి మా అక్కలు ఇద్దరు రోజుకు ఒకరు చోప్పున వాటాలు వేసుకొని చేసేవారు. ఉద్యోగం వస్తే నీకు ఇంత సౌకర్యం జరుగుతుంది అని నాతో అనేవాడు.
నాకు ఇద్దరు అక్కలు, నేను ఒక్కడినే కొడుకుని, పక్క అంకుల్ మాటకి వస్తే ఆయనగారికి 5 గురు ఆడపిల్లలు, ఒక కొడుకు, కొడుకు కావాలని వరసగా కంటూ పోయారు. మానాన్న బాగా పిసనారి, ఉద్యోగం గురించి అప్లై చెయ్యడానికి కూడా డబ్బులు ఇచ్చేవాడు కాదు, పైగా నన్ను ఎక్కువగా తిట్టేవాడు,
“ పని లేకుండా ఊరిమీద పడి తిరుగుతున్నానని, నా వయసులో ఆయనగారు ఉద్యోగం వెలగబెట్టి, పెళ్ళి చేసుకొని, ఒక పిల్లకి తండ్రిని కూడా అయ్యాను, నీకు భాధ్యత లేదు, నీ అక్కలకి పెళ్ళి చెయ్యాలి, అలగాగా తిరిగే కంటే నాలుగు రాళ్ళు సంపాదించటం నేర్చుకో బాగుపడతావు” అని లెక్చర్లు ఇచ్చేవాడు, మానాన్న మాటలకి తందాన తాన పలికేవాడు అంకుల్ , అయితే ఒకో సారి ఘాటుగా సమాధానం ఇచ్చాను
“ మీ రోజుల్లొ జనాభా తక్కువ, మీకు పెద్దగా చదువులేక పొయినా ఉద్యోగాలు వచ్చాయి, ఈ రోజు నాకన్నా బాగా చదువుకున్న వాళ్ళకి ఉద్యోగాలు లెవు, నాకెలా వస్తుంది, మాకు ఉద్యోగాలు రాకపోడానికి మీరంతా కారణం”
“ మీకు చేతకాక మమ్మల్ని అంటా వెందుకు, మావల్ల మీకు ఏం జరిగింది, నీకు తిండి పెట్టాను, చదివించాను, నువ్వు ఉద్యోగం సంపాదించుకోకుండా మమ్మల్ని అంటావు, చేతకాని వెధవలు మీరంతా”
“ మీరంతా లెక్క లేకుండా మగపిల్లాడు కావాలని, పిల్లల్ని కని జనాభాని పెంచారు, దాని ఫలితం మేము అనుభవిస్తున్నాము” నేను ఇలా మాట్లాడే సరికి ఆయనకి చాలా కోపం వచ్చేది, దాంతో నాతో మట్లాడటం మానేసేవాడు, నేను కూడా రోజు ఇలా గొడవపడేకంటే తప్పించుకొని తిరిగేవాడిని, ఆ రోజు నుంచి ఎలాగైనా ఉద్యోగం సంపాదించాలనే తపన పెరిగింది, రోజు లైబ్రరీ కి వెళ్ళి పేపర్ లో ఉద్యోగ ప్రకటనలు చూసేవాడిని.
పక్కనున్న అంకుల్ కి 5 గురు ఆడపిల్లలు, ఒక మగ పిల్లడు, పెద్దకూతురు వయస్సు 20 వరకూ ఉంటుంది, మగపిల్లడి వయసు 10 సం. వాడు పడుతూ లేస్తు 4 వ తరగతి చదువుతున్నాడు, ఆడపిల్లలు మా అక్కలతో సైతం 5 వ తరగతి వరకు చదివి మానేసి, ఇంట్లో అమ్మలకి సాయపడుతూ ఇంట్లో ఉన్నారు. మా అమ్మ మాత్రం ఎప్పుడూ చెబుతూ ఉండేది, మా వయసులు చిన్నవే, పిల్లలు మాత్రం పెద్దవాళ్ళు, నాకు 14 ఏళ్ళకి పెళ్ళై అదే సం. లో మీ అక్క పుట్టింది, నా లాగే పక్కింటి ఆంటీ కూడా, ఏమీ తెలియని వయసులో పెళ్ళీల్లు చేసేవారు అప్పట్లో, ఈ రోజుల్లో 25 సం. కూడా ఆడపిల్లలకి పెళ్ళీల్లు చెయ్యటం లేదు. కట్నాలు బాగా పెరిగాయి, దాంతో పెళ్ళీల్లు కూడా లేటుగా అవుతున్నాయి, ఏం రోజులో ఏంటో. నాకు మాత్రం పక్కింటి ఆంటి బాగా నచ్చేది, కారణం తెలియదు, 6 గురు పిల్లల తల్లైనా మంచి పంచకల్యాణి గుర్రంలా కనబడేది, ఎప్పుడూ సరదాగా నవ్వుతూ, చక్కగా అలంకరించుకొని ఇల్లంతా తిరుగుతూ ఉండేది.
రోజు సాయంత్రం అయ్యేసరికి మాఊరి సినిమా హాలు దగ్గర నేను నా ఫ్రెండ్స్ కలిసి వచ్చి పోయే కలర్స్ ని చూసి ఎంజాయ్ చేసేవాళ్ళం, అందరు నాలాటి వాళ్ళే ఒక్కడు తప్ప, వాడికి మంచి ఆస్తి ఉన్నవాడు, వాడికి ఉద్యోగం అవసరం లేదు, ఎప్పుడూ మంచి బిజినెస్ చేస్తాను అనేవాడు. వాడు అప్పుడప్పుడు పక్కనున్న టౌను కి వెళ్ళేవాడు, వెళ్ళినప్పుడల్లా సెక్సు బుక్స్ తెచ్చేవాడు, ఆరోజుల్లో అవి చాలా సీక్రెట్ గా అమ్మేవారు, ఆ పుస్తకాలు ఫ్రెండ్స్ అందరం చదివి మర్నాడు ఆ కధల గురించి మాట్లాడే వాళ్ళం, ఆ కధలు చదువుతూ అందరూ సినీ హీరోయిన్స్ గురించి, లేకపోతే పక్కనున్న అందమైన అమ్మాయిల్తో సెక్సు చేస్తున్నట్టు కలలు కనేవారు, నేను మాత్రం పక్కింటి ఆంటీని కలల్లొ ఆమెని అనుభవించినట్టు ఊహించుకొని హస్తప్రయోగం చేసుకొని తృప్తి పడేవాణ్ణి, ఈ విషయం ఎవరికి చెప్పకుండా నేను కూడా సినీ హీరోయిన్స్ తో ఊహించుకొన్నట్టు చెప్పేవాణ్ణి, ఎందుకో ఆంటీ అంటే విపరీతమైన పిచ్చి నాకు, ఆరుగురు పిల్లల్ని కన్న దాని పూకుని చూడాలని పించేది, దాని పూకులో నా మొడ్డని పెట్టి కసిగా దెంగాలని, ఆరుగురు పిల్లలు చీకిన దాని సళ్ళని కసి కసిగా నలపాలని అని పించేది, ఆంటీని చూసి నప్పుడల్లా నా సుల్ల నిక్కి చాలా ఇబ్బంది పడేవాణ్ణి, ఈ విషయం ఫ్రెండ్స్ కి తెలిస్తే గేలి చేస్తారని ఎప్పుడూ చెప్పేవాణ్ణి కాదు, నా మనసులోనే ఉంచుకొని రోజు కలల్లో ఊహల్లో తేలేవాణ్ణి. ఇలా మేమంతా రోజు గడిపే వాళ్ళం. కొన్ని రోజుల తరువాత ….
ఒకరోజు బేంక్ ఉద్యోగాల గురించి ప్రకటన చూసాను, అమ్మతో చెప్పి డబ్బులు తీసుకొని అప్లికేషను పెట్టాను, వాళ్ళు రిటెన్ టెష్ట్ పెట్టడం అందులో సెలక్ట్ అవ్వడం, తరువాత ఇంటర్వూ లో కూడా సెలక్ట్ అయ్యాను, నా దురదృష్టం కొద్దీ అదే ఊరిలో అపాయింట్ మెంట్ కూడా దొరికింది, నా ఉద్యోగం రాగానే నేను అందరి కళ్ళల్లో హీరొ అయిపొయాను, నా ఫ్రెండ్స్ , ఇంట్లో అందరూ చాలా సంతోషించారు,
“ నాకు బిజినెస్ గురించి లోన్ ఇప్పించరా” అని నా ఫ్రెండ్ అడిగాడు.
“నేనింకా జాయిన్ కాలేదు రా, నేను గుమస్తాని, నా వల్ల అవ్వదేమో”
“ నువ్వు జాయిన్ అయ్యాక మీ మేనేజర్ తో చెప్పి ఇప్పించరా”
“ సరేలే ముందు జాయిన్ అయ్యి కొన్ని రోజుల తరువాత ప్రోసీజర్ తెలుసుకొని చెప్తాను” ఆ రొజు నేను ఆఫీస్ లో జాయిన్ అయ్యే రోజు, నాన్న నాతో వచ్చాడు, నేను జాయినింగ్ రిపోర్ట్ ఇస్తూంటే ఆయన మేనేజర్ ని కలిసి జీతం గురించి ఎంక్వైరీ చేసాడు, ఆ రోజు ఇంటికి రాగానే నా జీతం మొత్తం ఆయనకి ఇవ్వాలని పట్టు పట్టాడు, నేను ఒప్పుకొలేదు. నువ్వు జీతం ఇవ్వకపోతే అక్కల పెళ్ళి ఎలా చెయ్యాలి, ఆ విషయం నాకు తెలియదు, నేను మాత్రం మొత్తం జీతం ఇవ్వను, సగం ఇస్తాను అన్నాను, ఇలా చాలా సేపు వాదన జరిగింది, అమ్మకలుగ జేసుకొని
“ ఇన్నాళ్ళు వాడికి చిల్లిగవ్వ ఇవ్వలేదు, ఇప్పుడు ఉద్యోగంరాగానే మొత్తం జీతం ఇమ్మంటే ఎలా? వాడికి కొన్ని ఖర్చులు ఉంటాయి” దాంతో కొంచెం తగ్గాడు, మొత్తానికి 3 వంతులు ఇవ్వడానికి ఇద్దరి మధ్య రాజీ కుదిరింది. ఆ రోజు నుంచి ఇంట్లో నా స్టాటస్ మారింది, నాకు ఒక గది, నేను కూడా తిన్నాక అందరూ తినాలని ఆర్డర్ చేసాడు నాన్న. నేను మాత్రం నాగురించి ఎవరు వైట్ చెయ్యొద్దని చెప్పాను. ఇలా రోజులు గడుస్తున్నాయి, నేను కూడ ఫ్రెండ్ కి డబ్బులు ఇచ్చేవాణ్ణి దాంతో మరికొన్ని ఎక్కువ బుక్స్ కొనేవాడు, అవి చదువుతూ రోజు వేడెక్కేవాళ్ళం. ఒకరోజు మా మేనేజర్ పిలిచాడు, వెళ్ళాను,
“ నువ్వు రోజు వేగంగా వెళిపొతున్నావు, అందరిలాగా ఓవర్ టైమ్ చెయ్యొచ్చుకదా, డబ్బులు బాగా వస్తాయి, నీ అవసరాలకి ఉపయోగపడతాయి”
“ ఏం ఉపయోగం సార్ అన్నీ మానాన్న తీసుకొంటాడు” అని అన్ని వివరంగా చెప్పాను.
“ ఈ ఓవర్ టైమ్ జీతంతో రాదు, సెపరేట్ గా ఇస్తాము, మీనాన్నకు తెలియకుండా నేను చూస్తాను, మన బేంక్ లో ఓ ఎక్కౌంట్ ఓపెన్ చేసి అందులో వేసుకో, ముందు ముందు పనికొస్తాయి”
“ సరే సార్ అలాగే చేస్తాను” ఆరోజు నుంచి ఓవర్ టైమ్ చేసేవాణ్ణి, అవి బాగా డబ్బులు వచ్చేవి, దాంతో నా ఎక్కౌంట్ డబ్బులు పెరిగాయి,
పక్కింటి అంకుల్ కి ఫామిలీని గడపడం కష్టం అయినప్పుడల్లా మానాన్న దగ్గర డబ్బులు తీసుకొనేవాడు, తిరిగి ఇచ్చేవాడు కాదు, అవన్నీ ఒక దగ్గిర లెక్క రాసి కాగితాల మీద సంతకం పెట్టించేవాడు మానాన్న, అతనికి గతిలేక ఎక్కడ పెడితే అక్కడ సంతకం పెట్టేవాడు, అలా చాలా డబ్బు బాకీ పడ్డాడు, ఇచ్చేవాడు కాదు, అప్పటి నుంచి మానాన్న మొహం చాటేసేవాడు. నా దగ్గిర కూడా అప్పుడప్పుడు డబ్బులు తీసుకోనేవాడు. ఒకరోజు నాన్న ఆఫీసు నుంచి రాగానే “ నాకు ప్రమోషన్ మీద ట్రాన్సఫర్ అయ్యింది, వెంటనే వెళ్ళి రిపోర్ట్ చెయ్యాలి” ఆయన వెళ్ళి కొత్త ఆఫీస్ లో జాయిన్ అయ్యి, ఇల్లు కూడా చూసుకొని వచ్చేసాడు, ఫామిలీ షిఫ్టింగ్ ప్లానింగ్ మొదలెట్టాడు. అదంతా అయ్యాక నా గురించి ప్లానింగ్ మొదలెట్టాడు,
“నేనేం చిన్నవాణ్ణి కాదుకదా మీరు కంగారు పడకండి, నేను బయట మెస్ లో తింటాను”
“ రోజు మెస్ లో తింటే డబ్బులు ఖర్చు అవుతాయి ఆరోగ్యం కూడా పాడవుతుంది” ఆఖరుకి ఒకపూట పేయింగ్ గెష్ట్ గా ఉండటానికి అంకుల్ ఒప్పుకున్నాడు.
“ నువ్వు చాలా జాగ్రత్తగా ఉండు, వాడు ఎప్పుడూడబ్బులు అడుగుతూ ఉంటాడు, ఇవ్వకు

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...