హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

వనజ-గిరిజ-5

ఆ రోజు జీరో వాట్ బల్బు వెలిగించి వనజ గురించి ఎదురుచూస్తూ ఉన్నాను. అందరూ పడుక్కోగానే వనజ వచ్చింది. నా కౌగిట్లో వాలింది, ఆమె శరీరాన్ని రాస్తూ ఆనందిస్తున్నాను, డాక్టర్ ఇచ్చిన మందులు ఎలా వాడాలో చెప్పాను. “సరే అలాగే వాడతాను”
“వనజా కుక్కల దెంగులాట ఎప్పడైనా చూసావా”
“ఇలాంటి చెత్త మాటలు మాట్లాడుతావ్ నేనెప్పుడైనా బయటికి వెళితే కదా చూసేది”
“ చిన్నప్పుడు కూడా చూడలేదా”
“నా చిన్నప్పుడు మాకు రెండు ఆవులుండేవి, వాటిని ఎద కట్టించాలని మానాన్న అప్పుడప్పుడు ఎద్దుని తెప్పించేవాడు, మా అందర్ని లోపలికి పొమ్మని, ఆవుని కట్టి దాని మీదకి వదిలేవాడు, మేం దొంగతనంగా చూసేవాళ్ళం, ముందు ఆవు తప్పించుకున్నా తరువాత ఎద్దు మీద ఎక్కేది, అలా రోజంతా ఎద్దు ఆవుమీద స్వారీ చేసేది, మాకు అర్ధంకాక పోయినా చూసేవాళ్ళం, తరువాత అర్ధం అయ్యింది, జంతువైనా మనిషైనా ఆడది, మగాడికి లొంగాల్సిందే వాడి కోరిక తీర్చాల్సిందే” “ అంత బలవంతంగా నువ్వు నాతో పడుక్కొ అక్కరలేదు, నువ్విష్టపడి వచ్చావనుకున్నాను, బలవంతంగా ఆడదాన్ని అనుభవించడం శవంతో సంభోగించడం ఒకటే, వెళిపొ వనజా, మరి రాకు, నీ ప్రాబ్లమ్స్ తీరే వరకు నేను సాయం చేస్తాను”
“ అంత కోపం ఎందుకు నాకు చెప్పాలని పించి చెప్పాను, నేను మనస్పూర్తిగానే వచ్చాను, నిజం నమ్ము”
“నిజంగా”
“ నిజం మోహన్ నువ్వు చెప్పినట్టు ఇష్టం లేకున్నా నామొగుడితో నేను పడుక్కొన్నాను, కాని నీతో అలా కాదు, నన్ను నమ్ము, నా శరీరం మనస్సు నీ కౌగిట్లో ఎప్పుడు వాలదామా అని ఉంటుంది” వనజ మాటల్తో నాలో కొత్త ఉత్సాహం వచ్చింది, ఆమెని దగ్గరగా లాక్కొని పెదాలమీద ముద్దు పెట్టాను, నా చేతులు ఆమె సళ్ళని జాకెట్టు మీంచి నలుపుతున్నాను, ఆమె జాకెట్టు గుండీలు విప్పి జాకెట్టుని ఆమె శరీరంనుండి వేరుచేసాను, అలా ఆమెను నగ్నం చేసాను. ఆమెని వదిలి నా బట్టలు విప్పి నేను నగ్నంగా తయారయ్యాను, వనజని కూర్చోమని ఆమె దగ్గరగా వెళ్ళాను, నా మొడ్డని ఆమె పెదాలకి తాకించాను, నా భావాన్ని గ్రహించిన వనజ చేత్తొ నా దాన్ని పట్టుకొని ప్రేమతో నిమిరింది, నా సుల్ల పై చర్మాన్ని పైకి లాగి తన నాలుకతో నా బొడిపని నాకింది, నా నరాలు తియ్యగా మూలిగాయి, నా గుండె వేగం పెరిగింది, “ష్ ష్ ష్ చా చా లా లా బ్బాగ్గుంద్ది వనజా, అలాగే చెయ్యి, నా దాన్ని పూర్తిగా మింగేయ్ ష్ ష్ ష్ “ వనజ నా మాటలకి బాగా రెస్పాండ్ అయ్యి నా దాన్ని మొత్తంగా నోట్లో పెట్టుకొని చప్పరించడం మొడలెట్టింది, నేను ఏదో లోకంలోకి వెళ్ళాను, “ బాగా చీకుతున్నావ్ ఇంకా స్పీడ్ గా చీకు ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉమ్ ఉమ్ “ వనజ నాదాన్ని పీల్చి పీల్చి వదులుతోంది, నాది పూర్తిగా గట్టిపడి ఐరన్ రాడ్ లా అయ్యింది, నా దాన్ని బయటకు తీసి, వనజను కుక్కలా వంగో మని నేను వెనక్కు చేరాను, దాని తొడలమీద నాలుకతో నాకాను. దాని పూరెమ్మల్ని వేళ్ళతో విడదీసి, దాని మందారమొగ్గని నాలుకతో నాకాను,
“ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉమ్ ఉమ్” కొంచెం నా నాలుకని కిందికి పోనిచ్చి దాని పూకుబొక్కలో తొసాను,
“ఆన్ ఆన్ ఇంకా లోపలికి పెట్టు ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉమ్ ఉమ్” నాలుక స్పీడ్ పెంచి లొపలికి పైకి ఆడించాను”
“మ్మోహన్ మ్మోహన్ అబ్బ అబ్బ ఎం చేస్తున్నావ్ , నా కేదో అయిపోతోంది, ఇంక దెంగడం మొదలెట్టు, నీ దానితో నాపూకుని చింపెయ్ , అమ్మా అబ్బా హాయ్ రామ్ ఓహ్ ఓహ్ ఓహ్” నేను చీకుడు ఆపి, చేత్తొ నామొడ్డని పట్టుకొని పూకుబొక్క దగ్గర పెట్టి ఒక్కతోపుతో దాని పూకులో దిగబడ్డాను.
“ అబ్బ ఏ దింపావు ఇంక ఊపు” ఆమె నడుంని చేతుల్తో పట్టుకొని నా దాన్ని మూడొంతులు పైకి లాగి మళ్ళీ దిగబడ్డాను.
“ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉమ్ అలాగే చెయ్య్ “ నేను స్ట్రోక్స్ ఇవ్వడం మొదలెట్టాను. దాని తడి పూకులో ఈజీ గా కదులుతోంది నా మొడ్డ.
“ స్పీడ్ పెంచు అలాగె దెంగు, దాని దూల తీర్చు అది, అలాగె, ” నాకు హుషారు పెరిగింది స్పీడ్ పెంచి కసా కసా పెకి లొపలికి దింపుతున్నాను.
“ ఈ కుక్క దెంగుడు చాల బాగుంది, అబ్బ ఏం ఊపుతున్నావు కాని నా రాజా” నేను నా చేతుల్ని ఆమె నడుం మీంచి కొంచెం ముందుకు చాపి ఆమె సళ్ళని పట్టుకొని పిసికుతూ, నాకాళ్ళలో బలం అంత ఉపయోగింది కసిగా ఊగుతున్నాను, నా తొడలు దాని పిర్రలకు తగులుతున్నాయి ప్రతీ స్ట్రోక్ కి, నా వృషణాలు లయ బద్దంగా ఊగుతున్నాయి,
“ నీ పూకు 6గురు పిల్లల్ని కన్న పూకులా లేదు వనజా, అప్పుడే విచ్చుకొన్న కన్నెపూకులా బలే టైటుగా ఉంది, నీ యమ్మ నీపూకుని దెంగుతున్నకొద్ది ఇంకా దెంగాలని అనిపిస్తోంది”
“ నాకు అలాగే ఉంది మోహన్ నీ మొడ్డ నాపూకును దెంగుతుంటే నేను బాగా చిన్నదాన్ని అయిపోయాను, నీ లాంటి వాడు మొగుడుగా దొరికుంటే ఎంత బాగుణ్ణు, స్పీడ్ గా దెంగు మోహన్ నీ మొడ్డ నాకు ఎక్కడెక్కడో తగులుతోంది, కానియ్ ఆపకు నీ బలం అంతా చూపించు, నా పూకు చిరిగాలి నీ దెంగుడుతో” వనజ మాటలకు నాలో ఆవేశం పెరిగి ఇంకా ఇంకా స్పీడ్ పెంచాను, దాని తడి పూకు తపక్ తపక్ అని శబ్దం చేస్తోంది నా మొడ్డ దిగబడ్డప్పుడు. ఓ 20 ని. రసవత్తరంగా సాగింది మా ఇద్దరి కామలీల, ఇంక ఆపుకో లేక కార్చెసాను. ఇద్దరం విడిపడి పక్కపక్కని పడుక్కొని ఒకరినొకరు గట్టిగా కౌగలించుకొని సేదదీరాము. ఆరోజు
మరో రెండు సార్లు దెంగించుకొంది వనజ. నేను తెచ్చిన మందులు వాడుతూ కడుపు రాకుండా జాగ్రత్తగా మాఇద్దరి మధ్య రంకు సాగింది.
ఒక సం. తరువాత :
గవర్నమెంటు నుండి రావలసిన కాంపన్సేషన్ వచ్చింది, అవి దాచుకొన్న డబ్బులు చూస్తే చాలా ఎక్కువగనే ఉన్నాయి, ఆ రోజు రాత్రి వనజ నాదగ్గరకు రోజు లాగే వచ్చింది. నా దగ్గరగా కూర్చొని
“మోహన్ ఇప్పుడు చాలా డబ్బులు న్నాయి మీ నాన్నకు ఇచ్చేయగా కూడా కొంత డబ్బులు మిగులుతాయి ఏం చేయ్యాలి?” వనజ భుజాలపై నుండి చెయ్యి వేసి ఆమె సన్నుని జాకెట్టు మీంచి పిసుకుతూ
“ వనజా నీ కూతుర్లు ఒక్కక్కరికి నెమ్మదిగా పెళ్ళి చేసి పంపు, అవసరమైతే నేను కూడా కొంచేం ఇస్తాను” వనజ నా లుంగీ మీంచి నా మొడ్డని నలుపుతూ
“ నువ్వు చెప్పింది చాలా బాగుంది, వాళ్ళతో మాట్లాడతాను” దాని నలుపుడుకి నా మొడ్డనికి పొడుగ్గా పెరిగింది, వనజ నా లుంగీని పైకి లాగి నా మొడ్డ విశ్వరూపం చూసి, “ చూస్తున్నకొద్ది నీ మొడ్డ నాకు పిచ్చెక్కిస్తోంది మోహన్” తలని వంచి గబుక్కున నొట్లో పెట్టుకొని చీకుడు మొదలెట్టింది. వనజ తలపై చెయ్యి పెట్టి నిమురుతూ
“ నువ్వు చీకుడులో ఎక్స్ పర్ట్ వయ్యావు వనజా” దాని పెదాలతో నా మొడ్డని గట్టిగా నొక్కి పట్టుకొని, మధ్యలో పళ్ళతో చిన్నగా కొరుకుతూ చీకుతోంది, నా చేతులు దాని సళ్ళని పిసుకుతూ ఇద్దరం అలా వేడెక్కుతున్నాం, ఒక చెయ్యితో దాని చీరని పైకి లాగి నగ్నమైన దాని పిర్రని నెమ్మదిగా పిసికేను, వేళ్ళని పిర్రల సందులో పెట్టి నెమ్మదిగా రాసి కొంచెం కిందికి పోనిచ్చి దాని పూకుబొక్కలో వేలు పెట్టాను, అక్కడ తడి తగిలింది, వనజ పూకు రడీ అయ్యింది దెంగుడుకి.
“ వనజా నీ పూకు రడీ అయ్యింది, చీకడం ఆపి, నామీద ఎక్కి నా మొడ్డని నీ పూకులో పెట్టుకొ”
“ నేనా ఎలా పెట్టుకోను”
“ నేను పడుక్కొంటాను, నువ్వు అటో కాలు ఇటో కాలు వేసి నా మీద కూర్చొని నా దాన్ని పట్టుకొని నీ పూకు లొ పెట్టుకో అంతే” నేను చెప్పినట్టు నా మీద కూర్చొని నా మొడ్డని దాని పూకు బొక్కలో పెట్టుకొంది, దాని తడి పూకులో నా మొడ్డపూర్తిగా దిగబడింది, “మోహన్ ఈ పొజిషన్ లో నీ మొడ్డ నా పొత్తికడుపుకు తగులుతోంది”
“ ఇప్పుడు నెమ్మదిగా నీ పిర్రల్ని పైకి లేపి మళ్ళీ కూర్చో అలా నెమ్మదిగా స్పీడు పెంచి దెంగడం మొదలెట్టు” నేను చెప్పినట్టు నెమ్మదిగా ఊగడం మొడలెట్టింది, నేను తలకింద రెండు చేతులు పెట్టుకొని వనజ ఊగడాన్ని ఆనందిస్తున్నాను,
“అహ్ అహ్ అమ్ అమ్ ఉమ్ ఉమ్ ఉఫ్ ఉఫ్ “ అంటూ స్పీడ్ నెమ్మదిగా పెంచుతూ కిందకి పైకి తన పిర్రల్ని ఎత్తి కుదేస్తోంది, ప్రతీ పోటుకు నా మొడ్డదాని పూకులో పూర్తిగా దిగబడుతోంది, వనజ ఊగుడుకి సళ్ళు లయబద్ధంగా ఊగుతున్నాయి, ఆ సళ్ళని తదేకంగా చూస్తూ ఆనందిస్తున్నాను, ఓ ఐదునిమిషాలు ఊగాక,
“ ఇంక నా వల్ల కాదు, నాకు నొప్పిగా ఉంది, నువ్వే పైకి రా” అని నా మీద వాలిపోయింది. దాన్ని ఒడుపుగా పట్టుకొని ఒక్కసారిగా తిప్పాను, నేను వనజ పైకి చేరి, స్ట్రోక్స్ ఇవ్వడం మొడలెట్టాను,
“ చూసావా మగాడు ఎంత కష్టపడాలో దెంగినప్పుడు”
“ ఊ ఊ ఉమ్ ఉఫ్ ఉఫ్ అయ్యో అబ్బా ఏం దెంగుతున్నావు నా రాజా అలాగే ఇంకా ఊ ఊ ఊ “ అని మూలుగుతూ నాకు హుషారు పెంచింది, నేను ఫుల్ స్పీడ్ తో స్ట్రోక్స్ ఇచ్చి కార్చేసాను.
నేను చెప్పినట్టు మర్నాడు తన పిల్లలతో మాట్లాడి నాతో చెప్పింది వనజ
“ పెద్దది అప్పుడె పెళ్ళి చేసుకొను అంటోంది, మూడోది, నాలుగోది వాళ్ళతో పనిచేస్తున్న వాళ్ళని ప్రేమించాము, వాళ్ళు కూడా మమ్మల్ని పెళ్ళి చేసుకుంటామని చెప్పారని చెప్పారు”
“ మంచిదే వేగంగా వెళ్ళి వాళ్ళతో మాట్లాడు ఇద్దరికి సింపుల్ గా పెళ్ళి చేస్తానని చెప్పు”
“ పెద్దదానికి పెళ్ళి చెయ్యకుండా”
“ వాళ్ళకి అభ్యంతరం లేకపోతే నీకెందుకు ముందు వెళ్ళి మాట్లాడు”
“సరే” రోజులాగే ఆరోజు కూడా కసిగా దెంగించుకున్నాం ఇద్దరం. ఒక మంచి రోజున వాళ్ళని కలిసింది, వాళ్ళు వనజ చెప్పిన దానికి ఒప్పుకొవడంతో పెళ్ళీకిముహూర్తాలు పెట్టుకొన్నారు, పెళ్ళి హడావిడిలొ నాకు తగినంత సాయం నేను చేస్తూన్నాను. ఇంత హడావిడిగా ఉన్నా రాత్రయ్యేసరికి నాపక్కలో చేరేది వనజ. నా కౌగిట్లో సేదదీరేది. పెళ్ళిరోజు రానే వచ్చింది, మానాన్నని కూడా పిలవడంతో ముందురోజు వచ్చి తన డబ్బులు ఇవ్వమని గొడవచేసాడు, నాన్న కివ్వాల్సిన మొత్తాన్ని ఇచ్చి పెళ్ళికి పెద్దగా ఉండమని వనజ అడిగింది. అలా చాలా సింపుల్ గా గుడిలో పెళ్ళీ చేసుంది ఇద్దరి కూతుర్లకి, పెళ్ళి తరువాత జరగాల్సిన తంతుకి సిద్దమయ్యింది, మగపెళ్ళివాళ్ళు కూతురు కూడా ఎవరో ఒకరు రావాలని పట్టుపట్టేరు. దాంతో నాన్న అమ్మ ఒక కూతురితో వెల్లడానికి, వనజ, చిన్నకూతురు, కొడుకు ఒకరితో వెళ్ళడానికి సిద్దమయ్యేరు. నేను బాంక్ కి వెళ్ళీ వచ్చేసరికి అందరూ వెళ్ళారు, ఇల్లంతా చాలా ఖాళీగా ఉంది. వనజ వచ్చేవరకు ఎలా ఉండాలో ఆలోచిస్తూ ఉన్నాను. వనజ పెద్దకూతురు కనబడింది.
“నువ్వు వెళ్ళలేదా”
“ లేదు, నాకు వెళ్ళడం ఇష్టం లేదు, అయినా నీకు వంట అది ఎవరు చేసిపెడతారు అందుకే నేనుండి పోయాను”
“ ఓ నేనెలాగో గడిపేవాణ్ణి కదా, ఎప్పుడోస్తారు వీళ్ళంతా” “ మూడు నిద్దర్లు చెయ్యాలట కదా, అవన్నీ అయ్యాక అమ్మ వస్తుంది, మీ అమ్మ నాన్న అలా వెళ్ళిపోతారు” అయితే మూడు రోజులు నా మొడ్డకి రెష్ట్ అన్న మాట అనుకొని నా గదిలోకి వెళ్ళిపోయాను, వనజ బాగా అలవాటవ్వడం వల్ల మూడు రోజులు వనజ లేకుండా గడపడం కష్టం అనిపిస్తొంది.
రాత్రి 9 గం. తలుపు చప్పుడయితే తీసాను. ఎదురుగా వనజ పెద్దకూతురు గిరిజ. మంచి యవ్వనంతో తొణికిస లాడుతోంది, రోజూ చూస్తున్నా ఈ రోజు చాల కొత్తగా కనిపిస్తోంది, వనజ లేకపోడంతో నాకళ్ళు గిరిజని పరీక్షగా చూస్తున్నాయి, రోజూ వనజతో గడపడం వల్ల దీన్ని సరిగ్గా గమనించలేదు, జాకెట్టులో దాని సళ్ళు పిటపిట లాడుతున్నాయి, రెండు సళ్ళ మధ్య సందులోంచి చీర పైటను వేసుకొవడంతో చను ముచ్చికలు పొడుచుకొచ్చి నన్ను కవ్విస్తున్నాయి. నాకైతే కసిగా వాటిని నలిపెయ్యాలని ఉంది, కొంచెం తమాయించుకొన్నాను. మొగుడుతో దెంగించుకొనే వయసులో ఒక్కర్తే గడుపుతోంది, దాన్ని అమాంతం కిందని పడేసి మీదెక్కెద్దామనిపించింది, నన్ను కవ్వించడానికి అలా చీర పైటను వేసుకొందా లేక? ఇంట్లో ఇద్దరమే ఉన్నాం నేనేం చేసినా ఎవరూ అడ్దుకొనేవాళ్ళు లేరు, కాని నా ప్రవర్తన వనజకి తెలిస్తే చాలా చులకన అయిపోతాను, మగాళ్ళని చూసి పైట బాగానే ఉన్నా ఒక్కసారి సరిచేసుకుంటారు ఈ ఆడాళ్ళు, అలాంటిది తనకే కానట్టుంది గిరిజ, ఏదో ప్లాన్ తో నన్ను కవ్వించాలని వచ్చిందా, తన అందాలను ఆరబోసి నాకు విందు చేస్తుందా, కొంచెం ఓపిక పడితే సరిపోతుంది. పెళ్ళికి కూడా ఇంత తొందరగా వద్దందని వనజ చెప్పింది ఇలా నా ఆలోచనలు సాగుతున్నాయి, నా ఆలోచనలు పక్కని పెట్టి “రా గిరిజా ఏంటి ఇలా వచ్చావు”
“ఏం లేదు ఇల్లంతా చాలా ఖాళీగా ఉంది, నీతో కొంచెం మాట్లాడాలి”
“ ఏంటి చెప్పు”
“నీతో మా అమ్మ గడపడం నాకు తెలుసు” ఒక్కసారి గతుక్కుమన్నాను.
“ఇదేంటి ఇలా షాక్ ఇచ్చింది” అని మనసులో అనుకున్నాను.
“ నువ్వు విన్నది తప్పు,చెప్పుడు మాటలు వినకు, అసలు ఆ అనుమానం ఎందుకొచ్చింది?”
“చెప్పుడు మాటలు విని నమ్మేదానికి నేనేం చిన్నపిల్లని కాను, ఇక అనుమానం అంటావా చెప్తా విను, మానాన్న పోయిన మొదట్లో ఎవరూ మమ్మల్ని పట్టించుకోలేదు, మా గురించి ఎలా అని నాతో రోజు చెప్పి భాద పడేది, నాకు ఎలా ఓదార్చాలో తెలియలేదు, తరువాత నువ్వు మమ్మల్ని పట్టించుకోవడం, మా అందర్ని పనిలో పెట్టావు, అమ్మ నువ్వు చేసిన సాయం గురించి చాలా పొగిడింది, నా నాకు అలానే అనిపించింది, నువ్వు లేకపోతే మేం ఏమయ్యేవాళ్ళమో మాకే తెలియదు, రోజు అమ్మని ఓదార్చడం చూసి నేను నీ పక్క ఎట్రాక్ట్ అయ్యాను, నీ గురించి ఓ మామూలు ఆడదానిగా కలలు కనేదాన్ని, నీ గురించి అమ్మతో మాట్లాడాలని అనిపించేది, కాని సిగ్గేసి మాట్లాడలేదు, తరువాత నువ్వు అమ్మని పట్టించుకొకుండా నాతోనే మాట్లాడటంతో నీ
మీద ఆశ పెరిగింది, కాని కొన్ని రోజులు మామూలుగానే ఉన్న అమ్మలో చాలా మార్పు చూసాను , ఎప్పుడూ లేనంత హుషారు, ఆమె కళ్ళలో మెరుపు నన్ను ఆశ్చర్యపరిచేయి, నాన్న బతికి ఉన్నప్పుడు కూడా అంత హుషారుగా ఉండేది కాదు, ఆమార్పు నాలొ అనుమానం మొదలయ్యింది, ఒకరోజు ఎంతకీ నిద్ర రాలేదు, అటూ ఇటూ దొర్లుతున్నాను, అమ్మ పదె పదే లేస్తోంది, నేను కదలడం చూసి మళ్ళీ వచ్చి పడుక్కుంటోంది, నాకు కుతూహలం పెరిగింది, నేను కాసేపు కదలకుండా పడుకున్నట్టు నటించేను, అమ్మలేచి వెళ్ళింది చాలా సేపు రాలేదు, చుట్టూ చీకటి లేచి నెమ్మదిగా వెతికేను, నాకు చిన్నగా శబ్దం వినబడింది, అది నీ గదిపక్కనుండి, దగ్గరగా వచ్చాను, కిటికీ రెక్కని నెమ్మదిగా తోసాను, నా కళ్ళని నేను నమ్మలేక పోయాను, నీ చేతుల్లొ అమ్మ నలిగిపోతోంది, ఇద్దరూ నగ్నంగా పడుక్కొని, నువ్వు అమ్మమీద గుర్రం స్వారీ చేస్తున్నట్టు ఆవేశంగా ఊగుతున్నావు, అమ్మ ఆనందంగా కేరింతలు కొడుతోంది, అమ్మ కళ్ళలో ఓ మెరుపు, చూడలేక వెనక్కి వెళ్ళాను. నా కళ్ళారా చూసాను, ఇది చాలా ”
“ చూసావ్ కదా నీ కన్నీ తెలిసాక ఇంక అడగడం దేనికి, నీ ఉద్దేశం లో మీ అమ్మ చేస్తున్నది తప్పు, మీ నాన్నకి అన్యాయం చేస్తోంది, నేను మీ అమ్మకి దూరంగా ఉండాలి”
“నా ఉద్దేశం అది కాదు నేను చెప్పింది విను”
“చెప్పు”
“ ఈ విషయం తెలిసాక ఆగలేక పోయాను, అమ్మని ఒకరోజు అడిగాను, అమ్మకి అర్ధం అయ్యింది నేను దేని గురించి అడుగుతున్నానో, నా ప్రశ్నకి ఆమె తడబడుతుందేమో అనుకున్నాను, కాని చాలా నెమ్మదిగా అసలే పట్టనట్టు సమాధానం చెప్పింది, గిరిజా మీ నాన్న బతికి ఉన్ననాళ్ళు మీ నాన్న తప్పించి నాకెవరు తెలియదు, మీ నాన్న పోయాక నాకంతా అగమ్యగోచరంగా అయ్యింది, నావాళ్ళు గాని, మీ నాన్న తరుపున గాని, ఆఖరికి మోహన్ నాన్న గాని ఎవరూ మనల్ని పట్టించుకోలేదు, నాకేం చెయ్యాలో తోచలేదు, మీ అందర్ని ఎలా పోషించాలి, మనల్ని గాలికి వదిలి వెళ్ళీపోయారు అందరూ, కాని మోహన్ తన భుజాలమీద తన భారాన్ని వేసుకొన్నాడు, మనకి అన్నీ తనే అయ్యి ఆదుకొన్నాడు, మన దగ్గరనుండి ఏమీ ఆశించకుండా అన్నీ చేసాడు. మనకి ఎవరూ లేరని తెలుసు, ఇంట్లో వయసులో ఉన్న ఆడపిల్లలు, ఏం చేసినా ఏమీ చెయ్యలేని పరిస్తితి, మిమ్మల్ని ఒక్కొక్కరిని గదిలోకి లాక్కుపోయి రాత్రంతా అనుభవిస్తాడేమో అని మొదట చాలా భయపడ్డాను, కాని అలా జరగలేదు, రోజు నన్ను ఓదార్చేవాడు, మీ అందర్ని పనిలో పెట్టాడు, నెమ్మదిగా అతనిలో మార్పు వచ్చింది, నాతో మాట్లాడడం మానేసాడు, ఆ మార్పు నేను భరించలేక పోయాను, మనకు దూరం అయితే ఎలా? ఎలాగైనా దూరం అవ్వకుండా చూడాలి, ఎలా? ఇదే ఆలోచనతో చాలా చాలా చికాకు పడేదాన్ని. నా భాదని మోహన్ తో చెప్పుకోవాలని పించి ఓ రోజు మీరంతా పడుక్కొన్నారు. మోహన్ తో మాట్లాడుతూ నాకు తెలియకుండానే ఏడ్చేసాను, నన్ను ఓదార్చాడు, అలా నాకు తెలియకుండానే మోహన్ కి దగ్గరయ్యాను, అనుకోకుండా ఒకరోజు నా అంతట నేనే అతనికి లొంగిపోయాను, అతనితో గడిపిన తరువాత నేనేం కోల్పోయానో అర్ధం అయ్యింది., ఇన్నాళ్ళు మీ నాన్నకోరిక తీర్చాను, ఆయనకి పిల్లల్ని కన్నాను, నన్నెప్పుడూ పడకింటి బొమ్మగానే చూసాడు, కాని ఓ ఆడదానిగా ఎప్పుడూ ఆనందించలేదు. మోహన్ నాలో ఆడతనం మేల్కొలిపాడు, నేనేం తప్పుచెయ్యలేదు, నేను మోహన్ కి చాలా రుణపడి ఉన్నాను, ఆ రుణాన్ని ఎలా తీర్చాలి, అందుకే నేను చేసిన దానికి సిగ్గు పడనవసరం కూడా లేదు అన్ని విన్న తరువాత మా అమ్మ తప్పు చెయ్యలేదని పించింది, మళ్ళీ ఈ విషయం ఎప్పుడూ మాట్లాడనని చెప్పాను”
“ అన్నీ తెలుసుకదా ఇంకేం మాట్లాడాలి”
“ మా అమ్మకి నువ్విచ్చిన సుఖం నాకు కావాలి, రా నన్ను సుఖ పెట్టు మోహన్ “
“గిరిజా మీ అమ్మకి పెళ్ళై మీ నాన్న పోయాక నాకు దగ్గరయ్యింది, నీకింకా పెళ్ళి కాలేదు, నువ్వింకా కన్నెపిల్లవి, ప్రతీ మగాడు తన భార్య కన్నెపిల్ల కావాలని, తనే ఆమె కన్నెపొరని పగుల గొట్టాలని అనుకుంటాడు, నువ్వు మీ చెల్లెల్ల లా ఎవరినో ప్రేమించి పెళ్ళి చేసుకో”
“ నాకు ఇంత తొందరలో పెళ్ళి చేసుకోవాలని లేదు, అయితే ఎలాంటి వాడొస్తాడో ఎవరికి తెలుసు, ఎవడో తాళి కట్టాడని వాడికి తలొగ్గేకంటే నీ లాంటి వాడితో ఒక్కసారి పడుక్కొన్నా చాలు, నాన్నతో అమ్మ ఎంత భాద పడిందో నాకు చెప్పింది, నన్ను దెంగరా మొగుడా అని నోరు విడిచి అడిగితే ఏవేవో చెప్తావేం, నీకు మా అమ్మలాంటి వయసువాళ్ళనే దెంగుతావా, నేనుకూడా నీకన్నా పెద్దదాన్నె రా నాకు సుఖం కావాలి, నా పూకుసీల్ ఓపెన్ చెయ్ “
“సరే నీ ఇష్టం కన్నెపిల్ల వచ్చి దెంగమంటే దెంగకుండా ఉండటానికి నేనేం ఋషిని కాను” అని దగ్గరగా వెళ్ళి గిరిజ చెయ్యి పట్టుకొని లాగాను, నా గుండెలపై వాలింది. ఆమెను నా బిగి కౌగిట్లో బంధించాను. ఆమె సళ్ళు నా గుండెలకి గుచ్చుకొంటున్నాయి. దాని పెదాలపై గట్టిగా ముద్దుపెట్టాను. దాని లేత పెదాలపై తేనెని జుర్రుకొన్నాను. గిరిజ కళ్ళు మూసుకొని నా ముద్దుని ఆనందిస్తోంది, దాని ముఖంపై, బుగ్గలపై, మెడ సందులోని ముద్దుల వర్షం కురిపించాను, దాని చీరని, లంగాని లాగి పక్కకి పడేసాను. దాని జాకెట్టుని శరీరం నుండి వేరుచేసి దానిని పూర్తిగా నగ్నంగా చేసాను, దాని బంతుల్ని పట్టుకొని కసిగా పిసికాను,
“ ఓఓ హ్ హ్ నెమ్మదిగా నొప్పెడుతున్నాయి” దాని చను ముచ్చికల్ని వేళ్ళమధ్య పట్టుకొని గట్టిగా నలిపాను
“ఊ ఊ ఉమ్ ఉమ్ ఉఫ్ ఉఫ్ అబ్బ అలా నెమ్మదిగా నలుపు చాలా హాయిగా ఉంది” ఒక సన్నుని గబాలున నోట్లో పెట్టుకొని చీకడం మొదలెట్టాను, రెండో దాన్ని కసిగ నలుపుతున్నాను,

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...