హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

వనజ-గిరిజ-6

“ఓహ్ ఓహ్ మోహన్ అబ్బా అమ్మా అయ్యో ఉంగ్ ఉంగ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆన్ ఆన్ నెమ్మదిగా” దాని చేతుల్తొ దాని తొడల మధ్య భాగాన్ని కప్పేసింది,
“ సిగ్గేస్తోంది మోహన్ ” అలా కిందికి జారాను, దాని నడుం, బొడ్డు మీద నాలుకతో నాకేను, అది నన్ను గట్టిగా చేతుల్తో తనకేసి అదుముకోంటోంది. దాని శరీరం వేడెక్కుతోంది, ఊపిరి బరువుగా తీస్తోంది. దాని ఊపిరికి దాని సళ్ళు లయ బద్ధంగా ఊగుతున్నాయి. , దాని తొడలపై చేతుల్ని తీసేసి దాని ట్రయాంగిల్ పైని ముద్దు పెట్టాను. దాని పూరెమ్మల్ని విడదీసి దాని పూబొడిపెను వేలితో రాసాను,
“ ఊ ఊ అమ్మా అమ్మా అబ్బా అబ్బా ఏం చేస్తున్నావు మోహన్ అక్కడ హాయిగా ఉంది ఇంకాసేపు అలాగే చెయ్యి“ నా వేలిని తీసి నాలుకను పెట్టి నాకడం మొదలేట్టాను, నాలుక రాపిడికి గిరిజలో చాలా కిక్కు ఎక్కింది, నా జుట్టుని పట్టుకొని లాగుతూ “ ఇంక నా వల్ల కాదు, నాకేదో అయిపోతోంది మోహన్ తరువాత పనేదో చేసేయ్ ” నా బట్టల్ని విప్పేసాను, నామొడ్డ బాగా నిక్కి పొడుగ్గా అయ్యింది, “ ఎంత పొడుగో నీ మొడ్డ” నేను బీరువా దగ్గరికి వెళ్ళడం మొదలెట్టాను.
“నా పూకు ఇక్కడుంది అటెటు పోతున్నావు, తొందరగా నీ దాన్ని నా పూకులో పెట్టేయ్ “
“ నిరోధ్ తీసుకొని వస్తాను”
“ అదెందుకు”
“ దాన్ని నామొడ్డకి పెట్టి నిన్ను దెంగితే, సేఫ్ నీకు కడుపు రాదు”
“అలాంటివేం నాకు నచ్చవు, నీ మొడ్డ నాపూకు గోడల్ని రాసుకుంటూ నా కన్నెపొరని పగల గొట్టాలి, మధ్యలో అడ్డుగా ఆ తొడుగు వద్దు”
“ ఇలా డైరక్ట్ గా చేసుకొంటే కడుపొచ్చే ప్రమాదం ఉంది”
“ కడుపొస్తే నా అప్పుడు చూద్దాం ముందు దెంగరా బాబు, కోరికతో కాలిపోతున్నాను”
” సరే నీ ఇష్టం” నా మొడ్డని దాని పూకు బొక్క దగ్గర పెట్టి నెమ్మదిగా నెట్టాను. కొంచెం లోపలికి వెళ్ళి ఆగింది. మరికొంచెంతోసాను, ముందుకు వెళ్ళడం లేదు, దాని కన్నెపొర అడ్డుతోంది. గట్టిగా ఊపిరితీసుకొని గట్టిగా ఒక్క పుష్ ఇచ్చాను, దాని కన్నెపొరని చీల్చుకొని లోపల దిగబడింది. “నొప్పి నొప్పి ఇంకొద్దు” అరుస్తోంది.
“దెంగించుకోడానికి వచ్చి నొప్పి నొప్పి అరుస్తావెం, ఆనొప్పిని తట్టుకో తరువాత స్వర్గం కనిపిస్తుంది” దాని అరుపులు పట్టించుకోకుండా స్ట్రోక్స్ ఇవ్వడం మొదలెట్టాను. 4,5 స్ట్రోక్స్ కి దాని పూకులో తడి మొదలయ్యింది, ఆ తడి నా మొడ్డకి లూబ్రికెంట్ లా పనిచేయడం మొదలయ్య, నాది ఫ్రీగా కదలడం మొదలయ్యింది. దాని అరుపులు తగ్గాయి,
“ ఇప్పుడు ఎలా ఉంది”
“ చాలా బాగుంది, అలాగే నెమ్మదిగా చెయ్యి” నా ప్రతీ స్ట్రోక్ కి నా మొడ్డ దాని పూకు అడుగంటా తగులుతోంది. గిరిజ హుషారుగా కేరింతలు కొడుతొంది నామొడ్డ దాని పూకులో గునపంలా దిగబడుతోంది.
“ ఆ ఆ ఆ అహ్ అహ్ అహ్ ఒహ్ ఒహ్ ఒహ్ నా కేదో అయిపోతొంది. ఇంక ఆగలేను, మోహన్ నాకేదో అయిపోతోంది ” అంటూ కార్చేసింది. కాని నామొడ్డ ఇంకా నిక్కే ఉంది, వనజ పూకుని కనీసం 20 ని. దెంగి కార్చేది, గిరిజకి మొదటి సారి కావడంతో వేగంగా కార్చేసింది, నేను అలా నా మొడ్డని దాని పూకులో ఉంచేను, దాని పూకు రసం అంతా బయటికి వచ్చి, కొంచెం తడి తగ్గింది, మళ్ళీ స్ట్రోక్స్ ఇవ్వడం మొదలెట్టేను, నెమ్మదిగా స్పీడ్ పెంచి మరో 10 ని. దెంగి నా వీర్యాన్ని దాని పూకులో కార్చేసి దానిపై వాలిపోయాను. రెండు కాళ్ళని నా నడుంపై వేసి గట్టిగా దాని మొత్తకేసి నొక్కుతోంది నా మొడ్డ దాని పూకులోంచి బయటకు రాకుండా. దాని మీద వాలిపోయిన నేను దాని పెదాల్ని ముద్దాడుతూ, దాని సళ్ళని పిసుకుతూ, మధ్యమధ్యలో చనుముచ్చికల్ని కొరుకుతూ రెష్ట్ తీసుకొన్నాను, దాని నగ్న శరీరం మళ్ళీనన్ను పిచ్చాణ్ణి చేసింది, మళ్ళీ నా వళ్ళు వేడెక్కడం మొదలయ్యింది, ఆగలేక గిరిజ ని దగ్గరగా లాక్కొన్నాను, మా ఇద్దరి నగ్నశరీరాలు పెనవేసుకొన్నాయి, దాని పెదాలపై ముద్దు పెట్టేను, దాని సళ్ళని మర్ధనా మొదలెట్టాను, వాటిని నెమ్మదిగా పిసుకుతూ, దాని చను ముచ్చికల్ని నోట్లో పెట్టి నెమ్మదిగా కొరుకుతూ దాన్ని మళ్ళీ వేడెక్కించడం మొదలెట్టాను, నా చిలిపి పనులకి “ ఊ ఊ ఉఫ్ ఉమ్ మోహన్ ” అంటూ రెస్పాండ్ అవుతోంది, దాన్ని వెల్లకిలా తోసి నేను దాని మీదెక్కాను. దాని మెడ సందులో ముద్దులు పెడుతూ అలా కిందికి జారాను, దాని సళ్ళమీద ముచ్చికల మీద ముద్దులు పెడుతూ నా చేతిని దాని తొడల మధ్య పెట్టి దాని పూకుని గిల్లేను,
“ ఊ ఊ ఊ ఏంటి మోహన్ మరీను” అలా దాని శరీరాన్ని ముద్దులుపెడుతూ కిందికి జారాను, దాని తొడలని విడదీసి, పూకు బొడిపని నాకాను,
“ఉమ్ ఉఫ్ ఉమ్ మ్మో మ్మో హ హ న్ న్ ఏఏఏదోదోదో లాలాలా ఉంది” పూరెమ్మల్ని విడదీసి నాలుకను దాని బొక్కలో పెట్టి లొపలికి పైకి ఆడిస్తున్నాను, గిరిజ పూర్తిగా వేడెక్కింది, దాని శరీరం చుట్టుకు పోతోంది, నా తలని దాని పూకు కేసి నొక్కుకుంటోంది
“మ్మో మ్మో హ హ న్ న్ ఇంక ఆగలేను నాకేదో అయిపోతోంది, నీ దాన్ని అందులో పెట్టెయ్యి స్ స్ స్ స్ స్ “ అప్పటికే నా మొడ్డ నిక్కి రడీగా ఉంది, దాని తొడల మధ్య పోజిషన్ చేసుకొని నా దాన్ని దాని బొక్క దగ్గర పెట్టి ఒక్కతోపుతో దిగబడ్డాను,
“ అబ్బ అబ్బ ఆన్ అన్ ఆన్ ఏం దింపావు మ్మో మ్మో హ హ న్ న్ నా పూకు అంచుల్ని తగిలింది, ఇంక ఊపు మ్మో మ్మో హ హ న్ న్ ఊపు” దాని పైని చేరాను, దాని కాళ్ళని నా నడుం పై వేసింది, దాని పెదాలని ముద్దుపెడుతూ స్టోక్స్ ఇవ్వడం మొదలెట్టాను.
“బాగుంది మ్మో మ్మో హ హ న్ న్ చాలా బాగుంది, ఇంకా స్పీడ్ పెంచు” అని నన్ను హుషారు చేస్తోంది గిరిజ. నాలో హుషారు పెరిగి స్పీడ్ పెంచాను, ప్రతీ స్ట్రోక్ కి నా మొడ్డ దాని పూకు అంచుల్ని తాకుతోంది, నా దెంగుడుకి గిరిజ ఎగిరెగిరి పడుతోంది, అలా 20 ని. దెంగి కార్చేసాను. కాసేపటికి మా వళ్ళు చల్లబడింది, గిరిజ నాగుండెలపై తలపెట్టి సేదదీరుతోంది, నేను దాని తలని ఒకచేత్తో రాస్తూ మరొక చేత్తో దాని సన్నుని పిసుకుతున్నాను. అలా ఆ రాత్రి ఇద్దరం మరో రెండు సార్లు దెంగించుకొని పడుకొన్నాము.
మర్నాడు నేను బాంక్ నుంచి వచ్చేసరికి, గిరిజ ఇంట్లో ఉంది, నాకు కాఫీ ఇచ్చి నవ్వుతూ వంటగదికి వెళ్ళింది, నేను కాఫీ తాగి, వంటగదికి వెళ్ళాను, గిరిజ ఏదో పని చేస్తోంది, దాని ముందే కాదు వెనక కూడా బాగుందని పించింది, బలమైన దాని పిర్రలు, సన్నని నడుం, పిర్రలమధ్య చీలిక నన్ను వేడెక్కించాయి, వెనుకనుండి వెళ్ళి దాని కౌగలించుకొన్నాను, దాని మెడ సందులో ముద్దులు పెట్టాను. గిరిజ తియ్యగా మూలిగింది, నా చేతులు దాని జాకెట్ గుండీలు తప్పించాయి, ఆమె పాలపొంగుల్ని గట్టిగ పిసికేను, నాలో ఉద్రేకం పెరిగింది, అలా కిందికి జారుతూ దాని పిర్రల్ని బలంగా పిసికెను,
“ఊ మోహన్ అబ్బా పనుంది” నేను దాని మాటలు పట్టించుకోలేదు, దాని చీరని పైకి లాగి ఆమె పిర్రల్ని ముద్దాడాను, నాలుకతో నాకాను. గిరిజ తన పెదాల్నిపళ్ళతో గట్టిగా నొక్కుకొంటోంది. ఆమె రెండు పిర్రల్ని విడదీసి చీలికలొ నాలుకతో నాకాను ఆమె గుద్ద బొక్కని, “అక్కడ బాగుండదు మోహన్ “ నా పని నేను చక చక చేసుకుపోతున్నాను, కొంచెం కిందికి దిగి ఆమె పూరెమ్మల మధ్య నాలుకని తోసాను. ఒక్కసారిగా
“ఇష్ ఇష్ ఉమ్ ఉమ్ “ అని మూలిగింది. నా చీకుడుకి గిరిజ వేడెక్కింది, దాని పూకులో తడి మొడలయ్యింది. ఆమె చీర కుచ్చిళ్ళు లాగాను, నా పక్క తిప్పాను, ఆమె చీర కిందికి జారింది. ఆమె తొడల మీద నాకాను, ఆమె ఆతుల్ని పళ్ళతో నెమ్మదిగ లాగాను.
“ఓఓ హ్ హ్ చిలిపి” నేను ఇంక ఆగలేక లేచి నిలబడి నా పాంటు జిప్ ని లాగాను, నిక్కిన నా మొడ్డ గబాలున పైకి వచ్చింది. గిరిజని అలా నేల పైని పడుక్కొపెట్టి తొడల మధ్య పొజిషన్ చేసుకొని, నా మొడ్డని ఆమె తడిపూకులో ఒక్కసారిగా దింపాను.
“అబ్బ ఓహ్ ఓహ్ ఎంత హాయిగా ఉంది మోహన్ నీ మొడ్డ నాకెక్కడో తగులుతోంది” కొంచెం వెనక్కులాగి ఒక్క పుష్ ఇచ్చాను, మళ్ళి దిగబడింది.
“ అలా కాసేపు ఉంచు మోహన్ నాకు చాలా బాగుంది” అలా కాసేపుంచి నెమ్మదిగా స్ట్రోక్స్ ఇవ్వడం మొదలెట్టాను, హాయిగా లోపలికి పైకి కదులుతోంది నా మొడ్డ దాని తడిపూకులో, గిరిజలో హుషారు పెరిగింది, దాని మొత్తని పైకి కిందికి ఆడిస్తోంది నా స్ట్రోక్స్ కి సరిపడా, దాని మొత్తని పైకెత్తెడంలో నా మొడ్డ దాని పూకు అంచుల్ని తాకుతోంది. గిరిజ పరవశించి పోతోంది. “ఓహ్ ఓహ్ మ్మో మ్మో హ హ న్ న్ అలాగే దెంగు, చాలా బాగుంది, ప్లీజ్ ఇంకా ఓహ్ ఓహ్ మ్మో మ్మో హ హ న్ న్” నేను స్పీడ్ పెంచాను, గిరిజ ఎగిరెగిరి పడుతోంది
“ఇంకా ఇంకా చెయ్” నా నడుంలో బలం అంతా ఉపయోగించి దెంగుతున్నాను, ప్రతీ స్ట్రోక్ కి మంచి రెస్పాన్స్ ఇస్తూ అడిగి అడిగి మరీ దెంగించుకుంటోంది గిరిజ, కాసేపు దెంగి కార్చేసి వాలిపోయాను దాని పైన.
ఆ రోజు రాత్రి 9గం. గిరిజ నేను పడక గదిలో చేరాం, గిరిజ బట్టల్ని ఒకటి ఒకటిగా విప్పేను, గిరిజ నా బట్టలు విప్పింది, ఇద్దరం నగ్నంగా ఎదురెదురుగా ఉన్నాం, మామిడి పళ్ళ లాంటి ఆమె సళ్ళని నోటితో చప్పరించాను, గిరిజ నా మొడ్డని చేత్తో పట్టుకొని నలిపింది, కొద్దిసేపట్లో ఇద్దరం వేడేక్కాం, గిరిజని పడుక్కొమని, నేను పక్కని 69 పొజిషన్ లో పడుక్కొని, గిరిజ మీదెక్కాను, నా మొడ్డ దాని ముఖానికి తగుల్తోంది, నేను గిరిజ తోడల్ని వేరుచేసి దాని పూకు మీద నాలుకతో దాడి మొడలెట్టాను, దాని మొగ్గని నాలుకతో నాకాను, పూరెమ్మల్ని విడదీసి నాలుకను లొపలికి తోసి నాకడం మొదలెట్టాను. గిరిజ నాదాన్ని నొట్లో పెట్టుకొని చీకుడు మొడలెట్టింది, నా నాలుక దాని పూకుగోడల్ని నాకుతోంది, దాని పూకు రసం నెమ్మదిగా మొడలయ్యింది, తనివితీరా గ్రోలుతున్నాను దాని రసాన్ని, ఆ రసం మదపువాసనతో నాకు కిక్ ఇస్తోంది, నా ముక్కు పుటాలు ఆ సువాసనని ఆస్వాదిస్తున్నాయి, నా మొడ్డని నెమ్మదిగా పైకి కిందికి ఆడిస్తున్నాను గిరిజ నొట్లో. గిరిజ తన్మయత్వంతో మూలుగుతోంది. “మోహన్ మోహన్ మోహన్ “ నా మొడ్డపూర్తిగా గట్టిపడి ఇనపరాడ్ లా మారింది. నేను గిరిజ పైనుంచి లేచాను, గిరిజ పక్కతిరిగి ఆమె పొత్తి కడుపు పైన కూర్చొని, దాని సళ్ళని ఆర్తిగా పిసికాను. నా మొడ్డని ఆ రెండు సళ్ళ మధ్య సందులో పెట్టి, ఆమె సళ్ళని దగ్గరగా నొక్కాను. అవి నామొడ్డని గట్టిగా పట్టుకొన్నాయి, నా మొడ్డని పైకి లాగి లోపలికి నెట్టాను, నా మొడ్డచివర గిరిజ గెడ్డానికి తగులుతోంది.
“ఇది చాలా బాగుంది మోహన్ నా సళ్ళని పూకులా చేసి దెంగుతున్నావు, కాని దెంగు అలాగే ఎస్ ఎస్” నెమ్మదిగా స్పీడ్ పెంచి స్ట్రోక్స్ ఇస్తున్నాను, గిరిజ నా మొడ్డచివరి బాగాన్ని నాలుకతో నాకుతోంది దగ్గరకు వచ్చినప్పుడల్లా “మోహన్ ఈ సారి ఇలాగే చేస్తావా, కిందికి గోల పెడుతోంది, నా పూకులో నీ మొడ్డని పెట్టి దాని గోలని తీర్చు మోహన్ “ అంటూ ఆవేశంగా ఊగిపోతోంది గిరిజ. ఆమె పైనుంచి లేచి ఆమె తొడల మధ్య చేరాను, నా మొడ్డని దాని పూకు బొక్కదగ్గిర పెట్టి ఒక్కతోపుతో దిగబడ్డాను ఆమెలో,
“ఉమ్ ఉమ్ ఉమ్ ఉఫ్ ఉఫ్ ఆన్ ఆన్ ఆన్ ఏం దిగింది మోహన్ ఇంక దెంగు, దాని గుల తీర్చు, కానియ్ నా రాజా” నేను దానిపై పూర్తిగా వాలిపోయి దాని మెడ సందులో ముద్దులు పెడుతూ స్టోక్స్ ఇవ్వడం మొదలెట్టాను, గిరిజ తన చేతుల్ని నా వీపుపై వేసి తనకేసి నొక్కుకుంటోంది,
“ఊ ఊ ఊ “ నా స్ట్రోక్స్ కి లయ బద్ధంగా మూలుగుతోంది, “ఇంకొంచెం స్పీడ్ పెంచు, నన్ను స్వర్గానికి తీసుకెళ్ళు” నేను స్పీడ్ పెంచాను, “ఉమ్ ఉఫ్ ఉమ్ ఉఫ్ అలాగే దెంగు బావా అలాగే ఆహ్ ఆహ్ ఓహ్ ఒహ్ స్వర్గం కనబడుతోంది మోహన్ ” దాని మాటలు నాలో హుషారు పెంచాయి, 15 ని. కసిగా దెంగి కార్చేసి వాలిపోయాను గిరిజ శరీరం మీద. కాసేపు ఆగి రెండో రౌండ్ ఫినిష్ చేసాం ఇద్దరం, మా శరీరాలు బాగా అలిసిపోయాయి, ఇద్దరం ఒకరి కౌగిలిలో ఒకరు కరిగిపొతూ కాసేపు అలా ఉండి పోయాము. ఇలా మూడు రోజలు తెలియకుండా గడిచి పోయాయి ఇద్దరిమధ్య. గిరిజ తన అందాలని ఆరబోసి నా కర్పించింది. “మోహన్ నీతో ఈ గడిపిన రోజులు నా జీవితంలో మధురమైన రోజులు, ఈ అనుభవంతో మిగతా జీవితాన్ని గడిపేస్తాను, నా మొగుడుతో పడుక్కున్నప్పుడు నిన్నే గుర్తుతెచ్చుకొని సుఖపడతాను” “ గిరిజా తొందరగా పెళ్ళి చేసుకో, నువ్విలా ఉన్నంతకాలం మీ అమ్మకి నువ్వు భారంగానే ఉంటావు”
“ మోహన్ నువ్వు నన్ను పెళ్ళాడతావా”
“ నాకు ఏమీ అభ్యంతరంలేదు, నీ గురించి లోకాన్ని ఎదిరిస్తాను, కాని నాగురించి నువ్వు ఇంకా వైట్ చెయ్యాలి, నా అక్కలకి ఇంకా పెళ్ళి చెయ్యలేదు, వాళ్ళకి పెళ్ళైతే గాని నేను నిన్ను చేసుకోలేను, అంతవరకు ఆగగలవా, ఇప్పటికే నీకు వయసు ఎక్కువయ్యింది, ఆలోచించుకో”
“నువ్వు చాలా స్వార్ధపరుడువి మోహన్, మా అమ్మ పిచ్చిది, నువ్వెంతో మహానుభావుడువి అని చాలా పొంగిపోతోంది, చాలా నీట్ గా తప్పించుకొన్నావ్ నన్ను పెళ్ళి చేసుకోడానికి”
“నాలో స్వార్ధం లేదు నిజం చెప్పాను, అక్కలకి పెళ్ళవకుండా నాన్న నాకు పెళ్ళీ చెయ్యడు”
“ నువ్వు మేక వన్నె పులివి, వచ్చిన ఏ అవకాశాన్ని వదులుకోవని తెలిసింది”
“ నువ్వే నన్ను కవ్వించావు”
“ నేను కవ్వించాను, నిజమే, అమ్మ నువ్వెంతో గొప్పవాడివి అంటే నీ మీద మనసు పడ్డాను, అమ్మని నన్ను ఇద్దర్ని కసితీరా అనుభవించావు, అమ్మతో నీకు సంభందం ఎలా అయ్యిందో నాకు అనవసరం, నేను నిన్నుకవ్వించినా నన్ను దూరంగా ఉంచి ఉంటే నీ సిన్సియారిటీకి ఇంకా అభిమానించేదానిని, నీ మీద కోరిక ఉంది, దాన్ని అవకాశంగా తీసుకొని నన్ను అనుభవించావు, ఇందులో నా పాత్ర కూడా ఉంది, నీలాటి వాటి గురించి వైట్ చేసి పెళ్ళాడి, నీ మీద ప్రతీరోజు అనుమానం పడే కంటే నాకు నచ్చిన వాడిని పెళ్ళాడతాను, నీతో గడిపాను అదే చాలు, అమ్మకి నీమీద చాలా నమ్మకం, అందుకె నీ సేవ గురించి నన్ను ఉంచింది, ఈ విషయం అమ్మకి తెలిస్తే భరించలేదు, ఇది మనిద్దరి మధ్య ఉండిపోనీ”, అని విసవిస వెళ్ళిపోయింది. మొదటి సారి నా అహం మీద దెబ్బకొట్టింది.
మర్నాడు నేను ఇంటికి వచ్చేసరికి ఇల్లంతా కళ కళ లాడుతోంది, అందరు పడుకొన్నాక వనజ నా దగ్గరికి వచ్చింది, నన్ను గట్టిగా కౌగలించుకొని “ అంతా చాలా బాగా జరిగింది మోహన్ అందరూ చాలా సంతోషంగా ఉన్నారు” మామూలుగానే ఇద్దరం శారీరకంగా దగ్గరయ్యాము.
ఓ ఆరునెలలు గడిచాయి, ఓరోజు వనజ వచ్చి “ మోహన్ నా చిన్నకూతుర్ని నీకిచ్చి పెళ్ళి చేద్దామని ఉంది, నీ కిష్టమైతే మీ నాన్నతో మాట్లాడతాను,”
“ వనజా నాకు శారీరకంగా మానసికంగా నీతో పెళ్ళి ఎప్పుడో అయిపోయింది, ఇప్పుడేం చేసినా కేవలం అమ్మనాన్నని తృప్తి పరచడానికి, మానాన్న ఇంకా అక్కల పెళ్ళి చెయ్యలేదు, వాళ్ళకి అవ్వకుండా నాకు చేస్తాడని నేను అనుకోను”
“ నేనెంతో పుణ్యం చేసుకొన్నాను, లేటయినా నీ లాటి వాడితో కలిసాను, నీ మాటలు వింటే నేనెంత అదృష్టవంతురాల్నో, మోహన్ మీ నాన్న ఒప్పుకుంటే నా తల తాకట్టు పెట్టైనా చేస్తాను, అదీ మీ అక్కల పెళ్ళి అయ్యాక”
“ ముందు నీకూతురితో మాట్లాడు, నాకయితే ఒకే”
ఓ నాలుగురోజుల తరువాత “ నాకూతురు ఎవర్నో ప్రేమిస్తోందట ఏం చెయ్యమంటావ్ “
“ ఇంకెందుకు ఆలశ్యం, వెళ్ళి మాట్లాడు” నేను చెప్పినట్టు వెళ్ళి మాట్లాడింది, వాళ్ళు ఒప్పుకోవడానికి చిన్న కండిషన్ పెట్టారు, వనజ పెద్దకూతుర్ని వాళ్ళ పెద్దబ్బాయికి ఇచ్చి పెళ్ళి చెయ్యాలని, వాడు చిన్న వ్యాపారం చేసుకొంటున్నాడు. రెండుపక్కల ఒప్పుకొవడంతో కొద్ది రోజుల్లొ ఇద్దరి కూతుర్ల పెళ్ళి జరిగిపోయాయి.
వనజ అందరి కూతుర్లని పెళ్ళి చేసి పంపించింది, మానాన్న ఇంకా మా అక్కల పెళ్ళి చెయ్యలేదు, ఈ లోపల నాకు ట్రాన్సఫర్ వచ్చింది. నేను వెళ్ళటానికి సిద్దమవుతూ నా దగ్గర కొంత డబ్బుని వనజ కి ఇచ్చాను.
“ ఎంతో చేసావ్ మోహన్ మళ్ళీ ఈ డబ్బు ఎందుకు, నీ సహాయం లేక పోతే నేను ఏమీ చెయ్యలేక పోయేదాన్ని, నీకు చాలా ఋణపడి ఉన్నాను, నీ ఋణం ఎలా తీర్చుకోవాలో తెలియటంలేదు, నువ్వెళ్ళి పోయాక నా జీవితాన్ని ఎలా గడపాలో తెలియదు. నాకైతే నీతో వచ్చేయాలని ఉంది. ఇప్పుడు మనిద్దరి మధ్య సంభందం ఈ నాలుగు గోడల మధ్య ఉంది, నేను నీతో వస్తే అందరిలోను చులకన అయిపోతాను”
“ వనజా నాకు తెలుసు, ఈ డబ్బు నీకు అవసరం అవుతుంది, నీకూతుర్లు కడుపుతో వస్తారు, వాళ్ళకి అన్నీ చెయ్యాలి ఉంచు, నా ఋణం నువ్వెప్పుడో తీర్చేసావు, నీ శరీరాన్ని నా కప్పగించావు, నిన్ను కసితీరా అనుభవించాను, ఇంకా నేనే నీకు ఋణపడి ఉంటాను. నీకెప్పుడు అవసరం అయినా నాకు కబురు చెయ్యి తప్పకుండా వచ్చి సాయం చేస్తాను. నీకెప్పుడు రావాలనుకున్నా రా, అక్కడికెళ్ళాక నా ఎడ్రస్ అన్నీపంపిస్తాను. ఇద్దరం ఒకరిని ఒకరు కౌగలించుకొని ముద్దులు పెట్టుకొని విడిపోయాం. ***** అయిపోయింది

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...