హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

అమ్మ-కూతుళ్ళ దెంగులాట

"స్వప్నా ఏం చేస్తున్నావే? బాగా బోర్ కొడుతోందే..ఏం మాట్లాడవేంటీ? మూవీ చూస్తున్నావా? ఏం మూవీనే? పీసీ దగ్గరున్నావా...నేను కూడా చూడచ్చా..??"
"వో... నో... మమ్మీ... ఎందుకొచ్చావే నా రూముకి...,ఈ టైములో...? ప్లీజ్...వెళ్ళిపోవే..!! లేదు మమ్మీ నేను కధ చదువుతున్నానే.... ప్లీజ్ నన్ను ఒదిలెయ్యి ఒంటరిగా.. లీవ్ మి ఎలోన్.."
" ఊ.... నా ముద్దుల కూతురా! ఏం చేస్తున్నావే.. సరిగా చూడనీ నిన్ను.. పొద్దుననగా చూసాను.. ఈ మధ్య నీ రూములోంచీ పెద్దగా బయటకి రావటం లేదేమేటి..? అదేమిటి.. నీ ఒంటి మీద బట్టలేవీ లేవు.. చీ... అదేంటీ నీ తొడల మధ్య...చేతిని ఆడించుకుంటున్నావ్.. నో...చా... ఏం చేస్తున్నావే దొంగ ముండా..? ... ఏంటది నీ చేతిలో తెల్లగా ఏదో ఉన్నది.. నా పాంటీలా ఉన్నదే..! ఆ.. నా పాంటీనే.. నా పాంటీ తో ఏం చేస్తున్నావే స్వప్నా? ఓహ్ మై గాడ్.. అసలు నా పాంటీతో నీకేం పని...? అదేంటి ఆ పాంటీని అలా ఒంటి మీద తొడల మధ్య రుద్దుకుంటున్నావు? చీ పాడు పిల్లా.. ఇవేం బుద్ధులే నీకు? "

" ప్లీజ్ మమ్మీ..... తప్పయిపోయింది మమ్మీ..... నువ్వు వస్తావని తెలియదు... ఇంకెప్పుడూ చెయ్యను..నీ మీద ఒట్టు... ప్లీజ్.. మమ్మీ.. ఇదే లాస్ట్ టైం... ఇంకెప్పుడూ చెయ్యనుగా.. నీ ముందు..!"

"నేను నమ్మనే...... నా ముందు చెయ్యవా.. అంటే నేను లేకపోతే చేస్తావనేగా...! ఇలా ఎన్ని సార్లు చేసి ఉంటావో అందుకే ఈ మధ్య నా పాంటీలు మిస్సు అవుతున్నాయి.. వాటిని తీసుకుని నీ పూకుకేసి రుద్దుకుంటున్నావనుకుంటా.. ఇక నుండీ చెయ్యనంటున్నావ్ నమ్మకమేంటీ? అది సరే కానీ.., ఇంతకీ ఈ కధ దేని గురించి..? అరే ఈ కధ తెలుగులో ఉన్నదే... ఒక్కసారి నన్ను కూడా చదవనీ.... దేన్ని గురించే.. ఈ కధ.? అదేంటీ? హవ్వా.. పచ్చి బూతులున్నాయేంటే ఈ కధలో..? అంటే బూతు కధలు చదువుతున్నావా? నీ పూకు రసాలు ఇలా బూతు కధలు చదివి ఆ పాంటీల్లో కార్చేస్తున్నావే...... చీ అమ్మ పాంటీలే కావాల్సి వచ్చాయే .... చీ.. నేను నీ అమ్మనే దొంగ ముండా..... చూడు ఇప్పుడు నా పాంటీలని నా ముందే వాసన చూస్తున్నావ్... చీ నువ్వు మారవ్.గుర్తున్నదా లాస్ట్ టైము ఇలానే బాత్రూములో నీ సళ్ళని పిసుక్కుంటూ పూకులో వేళ్ళాడించుకుంటున్నప్పుడు కూడా నా కంట పడ్డప్పుడు అప్పుడూ అదే చెప్పావు.... ఎన్ని సార్లిలా నీ అమ్మకి అబద్ధాలు చెప్తావే స్వప్నా...? ఉండు నీ పని చెప్తా.."

అంటూ నా రూము డోరు క్లోసు చేసి నా దగ్గరకి నడుచుకుంటూ వచ్చింది.. నా పక్కనే కూర్చుని సాలోచనగా పీసీ మానిటరు వంక చూస్తూ..
" ఒసేయ్ స్వప్నా... నువ్వు నా కూతురివేనా..? నా కూతురు పచ్చి బూతు కధలు చదువుతున్నదా..? మరీ బాగా పచ్చి బూతులున్నాయేంటే ఈ కధలో... ? నెట్ లో ఇవి కూడా దొరుకుతాయా..? ఇవి చదివి నువ్వు చెడిపోతున్నుట్టున్నావ్... .మమ్మీ .. మమ్మీ...నా లంజ మమ్మీ... నీ పాంటీ తో ఒళ్ళంతా రుద్దుకుంటున్నాను.... నా గుద్దలో నీ పాంటీని దోపేసుకుంటున్నాను మమ్మీ... రావే మమ్మీ.. అని పలవరిస్తుందేంటే అది..? మమ్మీ అంటూ రాసి ఉందేమిటే ఈ కధలో అదెవత్తో? ఆ....అంటే ...హవ్వ..అంటే ఈ కధ అమ్మా కూతుళ్ళ మీదా? వాళ్ళ మధ్య సెక్సా..? చీ నీకిదేం పొయ్యేకాలమే.. అయినా నువ్విలాంటి కధలు చదువుతున్నావంటే.. అంటే... నా మీద నీకు సెక్స్ పరంగా .... చీ.. దొంగ లంజా... అమ్మ మీద కూతురికి ప్రేమ ఉండాలి కానీ ఇలా కోరిక ఉండచ్చా..? నువ్వు బాగా పాడయిపోయావే స్వప్నా....?"

"ప్లీజ్ మమ్మీ.. ఐ లవ్ యూనే... తప్పయిపోయిందే మమ్మీ... నువ్వంటే నాకు బాగా ఇష్టం మమ్మీ.. ప్లీజ్ నన్ను నమ్ము మమ్మీ.. నువ్వంటే నాకెంత ఇష్టమో నన్ను ఇలా నీ పాంటీలు ఒంటికి రుద్దుకుంటం చూస్తుంటే తెలియట్లేదా..?. .చూడు మమ్మీ... నీ కూతుర్ని చూడు.. నా తొడల మధ్య నీ పాంటీని దేని మీద రుద్దుకుంటున్నానో చూడవే మమ్మీ.." అంటూ మమ్మీ కోపం పోగొట్టటానికి బ్రతిమిలాడుతూ కన్ను కొట్టాను మమ్మీకి..
"చీ దొంగ లంజా... అమ్మకే కన్ను కొడతావే.. ఇక నువ్వు నా సన్ను పిసికినా పిసుకుతావే....? నా ముందే నా పాంటీని నీ కుత్తకేసి రుద్దుకుంటావటే.... నీకస్సలు భయం లేకుండా పోయిందే... సిగ్గులేకుండా ఇంకా నా పాంటీలతో అక్కడ రుద్దుకుంటున్నా ఇక్కడ రుద్దుకుంటున్నా అని చెప్తున్నావ్.. అసలు నీకు నా మీద సెక్స్ కోరికలేంటే..? అసలు ఇవన్నీ ఈ పచ్చి బూతు కధల్లో ఉన్నయ్యా ఏంటి..? ఏది కాస్త చదవనీ... ఎవరే రాసింది..?కధ రాసిందెవరూ? సరళా.... అంటే ఒక ఆడదా..? హవ్వ.... ఆడది తల్లీ కూతుళ్ళ మధ్య సెక్స్ గురించి పచ్చి బూతు కధలు రాస్తున్నదా..? చీ చండాలం... అది అసలు ఆడదేనే..? దానికి బుద్ధి లేకపోతే నీకేమయ్యిందే.. అదెవత్తో దాని పూ...లో కాదు కాదు గుద్దలో.....వ....వంకాయ పెట్టుకుని ఆడించుకుంటున్నది... అని రాస్తున్నది ఆ కధలో.. చీ.. ఇలాంటి కధలు చదువుతున్నావటే నువ్వు? చీ మరీ బూతులున్నయ్యేంటే ఈ కధలో..? అబ్బో... మరీ అన్నన్ని పచ్చి బూతులతో రాసిందేమిటే ఈ సరళంజెవత్తో.... వద్దే పాడయిపోతావే ఇంకా.. ఇవన్నీ చదవక..."
అంటూనే మమ్మీ చూపులన్నీ ఆ కధ మీదే ఉన్నట్టు గమనించాను.. అంటే మమ్మీకి కూడా ఆకధ చదువుతుంటే కుత్తలో గొల్లి నిగడటం స్టార్టు అయ్యిందని అర్ధమయ్యింది నాకు.

"అదెవత్తే అమ్మా అమ్మా అంటూ కధలో కలవరిస్తున్నది... కధలో దాని కూతురా....? అది చదువుతూ నువ్వు నా పాంటీని నీ ఒంటి మీద రుద్దుకుంటున్నావ్టే స్వప్నా...? చీ దొంగ లంజా....నీ అమ్మ మీద మోజు పడ్డావటే..? హవ్వ..మన ఇంటా వంటా లేరు కదే ఇలా అమ్మ ని ఊహించుకుంటూ పాంటీని ఒంటి మీద రుద్దుకునే కూతుళ్ళు..?..నన్ను .. అంటే నీ అమ్మని ఊహించుకుంటూ అలా పాంటీలు పూకు మీద పాముకుంటున్నావ్టే నువ్వు..? చీ గుడిసేటి లంజా..... నీకు సిగ్గు లేదే స్వప్నా... భయం కూడా లేదు... ఇన్ని మాట్లాడుతున్నా నాకేసి కన్ను కొడుతూ ఆ పాంటీని నీ సళ్ళ మీద రుద్దుకుంటున్నావు... లంజా ముండా... ఏంటే నాలిక బయటకి ఆడిస్తున్నావూ... చీ.. నాకు నీ అమ్మకీ.... కన్న తల్లికి ఫ్లైయ్యింగు కిస్సులిస్తావే.... స్వప్నా... నా దొమ్మరి లంజా .... ఆపవే ఇక ఆ పాంటీని నీ సళ్ళకి రుద్దుకుంటం... ఆపవే లంజా... నాలికని పైకీ కిందకూ ఆడిస్తున్నావేంటే..... చీ.. దొంగ లంజా... నా ముందే నీ సళ్ళ మీద చేతులేసి పిసుక్కుంటున్నావటే...?"

" ఎంత చెడిపోయావే స్వప్నా నువ్వు..? నేను వేసుకునే పాంటీని నా ముందే తీసి మొహం మీద వేసుకున్నావ్ కదే..? నీకు తెలుసే ఆ పాంటీ కి నా చెమటా ఇంకా చీ పాడు .. సిగ్గేస్తుంది నీకు చెప్పాలంటే .. నా పూరసాలతో తడిసిపొయిందని. ఏ కూతురయినా ఇలా చేస్తుందే స్వప్నా? నా ముందే. నీ మమ్మీ ముందే..   నీ మమ్మీ  పిర్రలమధ్య చెమటతో తడిసి , నీ మమ్మీ తొడల మధ్య  ఎప్పుడూ  పూపువ్వుకి గట్టిగా హత్తుకునే పాంటీని ముక్కుదగ్గర పెట్టుకుని వాసన పీలుస్తున్నావటే.? అవునూ .. ఆ పాంటీ నిన్న రాత్రి నేను వేసుకున్నది లాగున్నది లా ఉన్నట్టుందే? ఆగు గుర్తుకు తెచ్చుకోనీ... ఆ అవును అదే పింక్  కలర్ పాంటీ. అయ్యో స్వప్నా. ఆ పాంటీకీ చీ...పాడు,  చెప్పటానికే నాకు సిగ్గేస్తున్నది.... చీ పాడు పిల్లా...!! నీ గుద్దలొ గుల మండిపోనూ..  దానికి నా పూకు రసాలు బాగా ఎప్పుడూ లేనంతగా అంటుకున్నాయే. దొరక్క దొరక్క నీకా పాంటీనే దొరికిందే దూలపూకు గుద్దలంజా....?  ఓరి భగవంతుడా!  ఇలా నా కూతురి ముందే నా పాంటీల గురించి వాటికి అంటుకున్న నా పూకులో రసాల గురించి  నేను మాట్లాడాల్సి వస్తుందని అనుకొలేదు ఎప్పుడూ? నీ ఫేస్ మీద వేసుకున్న నా ప్యాంటీని తీసి పక్కన పెట్టవే .. దాన్ని నీ మొహం మీద చూడలేకున్నాను. ఆ పాంటీ పూర్తిగా నా  పూరసాలతో తడిసిపోయిందే పిల్లా. అది మదపువాసన రావట్లేదూ? చీ పాడు ..  నాకు సిగ్గే లేకుండా పోతున్నది నాకూతురి ముందు! నా చిన్నారి పొన్నారి ముద్దుల స్వప్న కుట్టీ... ముందు నీ మమ్మీ మాట విను... వింటున్నావ్ కదూ? కావాలంటే నా బ్రాలు తీసుకో.. కానీ పాంటీలొద్దే పిల్లా నా ముందే నా పూరసాలు అంటుకున్న నా పాంటీని... నీ మమ్మీ పూరసాలతో బాగా తడిసి నానిన పాంటీనీ.... చీ.. నోటి మీద, మొహం మీదా రుద్దుకుంటున్నావెంటే సిగ్గులేని పూగుద్ద లంజ కుట్టీ? చీ అలా నా పాంటీని నా ముందే వాసన చూడకే... బాగా మదపు వాసన వస్తున్నది కదూ... ఇదేం పొయ్యే కాలమే నా పాంటీలు తీసి అలా వాసన చూస్తున్నావ్.? నా మాట విను... నేను ఇక్కడ ఇలా ఇంత గట్టిగా చెప్తుంటే అస్సలు నా మాటలేమీ పట్టించుకోకుండా  అలానే పాంటీని మొహం మీద రుద్దేసుకుంటావేమిటే స్వప్నా? నీతో ఇలా అయితే వేగలేనే తల్లీ.. చీ పాంటినీ నాలికతో నాకకే... ? నా పాంటీలతో పచ్చిగా నువ్వు చేస్తున్న పని చేస్తుంటే నీ మమ్మీకి పిచ్చెక్కిపోతున్నదే  పాంటీ పూకు లంజా..! ఏంటీ ...? నీ నోట్లో కూడా దూర్చుకుంటానంటావా నా పాంటిని..? నీకస్సలు సిగ్గు లేదే దొమ్మరి గుద్ద  లంజా. నా పాంటీలని నీ నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతావటే? హవ్వ... నా గుద్దలో గులగులగా ఉన్నదే నా కుతి కుట్టీ నీ పోకిరీ పూకులంజ చేష్టలు చూస్తుంటే. నీకు నిజంగానే పూపుద్దడి లో నుండీ గుద్ద గుద్దడి దాకా బాగా గులెక్కిపొయినట్టుంది. నీకు గుద్దలో ఎంత గులగులగా లేకపోతే నా ముందే నీ మమ్మీ ముందే  ఇలా బిహేవ్ చేస్తావే స్వప్నా...? చూడు నన్ను చూసి నీ గుద్దని ఎత్తెత్తి కొడుతున్నావ్ నువ్వు కూర్చున్న కుర్చీకి. అసలా స్టొరీస్ రాసిన ఆ సరళంజని అనాలి నిన్ను కాదు.. బాగా చెడగొట్టేసిందో ఆ లంజవత్తో  నిన్ను! దానికి నీ కంటే బాగా గులగా ఉన్నట్టున్నది పూగుద్దల్లో.. హవ్వ! ఆ పూగుద్ద గుల్లంజ రాసిన ఆ స్టొరీస్ చదివి చదివి.. ఇంతగా బరితెగించి మాట్లాడేస్తున్నావ్ బూతులు. అయ్యో ఇదేంటీ నేను కూడా ఇలా తయరయ్యాను.? చీ చీ నేనేమిటి ఇలా బూతులు మాట్లాడేసాను నా కూతురితో...? స్వప్నా..., నన్నిలా చేసేసావేంటే ?..నా చేతనే బూతులు మాట్లాడేటట్టు చేస్తున్నావేంటే?  ఆఖరికి నన్నూ నీ కన్నతల్లిని... హవ్వ... కన్న కూతురి ముందే బూతులు మాట్లాడే దశకి తెచ్చావే నువ్వు.. అమ్మయ్యో... !! నాకు పిచ్చెక్కిపొతున్నదే నీ మాటలు వింటుంటే? బాగా కసెక్కిపోతున్నట్టున్నదే  నీకు స్వప్నా  ఈ కధలు చదివి..? నీ కసిని నాకు అంటిస్తున్నావే స్వప్నా? అందుకే నువ్విలా మాట్లాడేస్తూ  నాచేత కూడా బూతులు మాట్లాడిస్తున్నావ్. ! వద్దే అలాంటి స్టోరీస్ చదవక... నా మంచి కూతురివి కదూ... నా ముద్దుల బుజ్జాయివి కదూ... నా చిన్నారి కూతురివి కదూ... ముందు గా ఆ పాంటీని తీయ్యవే నీ మొహం మీద నుండీ.. అది నిన్నరాత్రి నేను వేసుకున్న పాంటీ... నా పూకుకి అంటుకునే నా పూరసాలతో తడిసిన ఆ పాంటీని నువ్వు మొహం మీద వేసుకుని రుద్దుకొకూడదే....? పాడు పిల్లా.. ఆ పాంటీ ఇలా ఇచ్చెయ్యి... ఇంకోకటి ఇస్తాను కావాలంటే , దాన్ని ఉతకద్దూ..?! అయినా నీ అమ్మ ముందు ఇలా చెయ్యటానికి నీకు సిగ్గులేదే స్వప్నా... నేను నీ అమ్మనే.. తప్పుకదూ ఇలాంటి పనులు నీ మమ్మీ పాంటీలతొ చెయ్యటం... ఇలా ఏ కూతురయినా అమ్మ పాంటీలతో ఆడుకోవటం చూడలెదే,?  ఇన్ని మాట్లాడుతున్నా ఇంకా నువ్వు ఆ పాంటీని అలా నీ ఒంటి మీద వేసుకుని ఫేసు మీద రుద్దుకుంటూ వాసన పీల్చటం మాత్రం ఆపలేదు కదే నువ్వు.... స్వప్నా..., యూ న్యాస్టీ గాల్... డర్టీ డాటర్... న్యాస్టీ డర్టీ స్లట్! "

 " అదీ అలా తిట్టవే....., ఇంకా బూతులు తిట్టు నీ ఈ కూతురు స్వప్నని... అబ్బా.., ఎన్నాళ్ళ నుండి వినాలనుకుంటున్నానో తెలుసా మమ్మీ నీ నోట్లో నుండీ ఈ బూతులు? నా స్వీట్ కసి మమ్మీ. ఐ లవ్ యూనే...!! నీ ఈ కన్నకూతురిని ఇలా పచ్చి బూతులు తిట్టినందుకు.. తెగ ముద్దొచ్చేసావే నువ్వు నన్నలా బూతులు తిడుతూ ఉంటే? నీకు ఎన్ని ఎంగిలి ముద్దులిచ్చెయ్యలనిపిస్తున్నదోనే మమ్మీ .. ఇన్నాళ్ళకి నా మంచి మమ్మీ నా కిష్టమయిన ఒక పని చేసింది. నీ ఈ చిన్నారి కుత్త కుట్టిని కుత్తలో ఇత్తి నిగిడేలా కుతిబూతులు తిట్టావే నా కుత్తమ్మీ.. ఎంత కసెక్కిపోతోందేనే మమ్మీ నీ నుండీ ఆ ఆబూతులు వింటుంటే? నా ముద్దుల మమ్మీ.... నీ బూతు మాటలు వింటుంటే నాకు చెప్పలేనంత కసి ఎక్కిపోతున్నదే  నా బూతు కసి పూమమ్మీ.. నీకు కోటి ముద్దులివ్వాలనిపిస్తున్నది? నన్ను నీ ఒళ్ళొకి తీసుకుని నీ నోటిని నా నోటితో లాక్ చేసి కసిగా ముద్దు పెట్టయ్యవే నా పూకసి మమ్మీ. నీ నోట్లో నా నోరు పెట్టి నీ టంగుని కసిగా చీకుతూ కసిగా నిన్ను ముద్దులాడెయ్యాలనిపిస్తున్నదే నా గుద్ద బూతుల ముద్దు ముద్దు మాటలు వింటుంటే. ఇన్ని ముద్దులిస్తానంటున్న నీ కుతి కుట్టి స్వప్నకి  నువ్వెప్పుడయినా ఒక్క ముద్దన్నా లాలనగా ఇచ్చావా   మమ్మీ నువ్వు? పోనీ ముద్దులు పక్కన పెట్టు.. అసలు నేను మంచి పనులు చేస్తే నువ్వులా నన్ను బూతులు తిట్టవుకదే మమ్మీ... పోనీ మంచి పని చేస్తే వెచ్చటి ముద్దులన్నా ఇస్తావా అంటే అవీ ఇవ్వవూ! నాకయితే నీ తీయ్యటి వెచ్చటి ముద్దులు కావాలి..., అలానే నువ్వు కసికసిగా నన్ను బూతిట్లు తిడుతుంటే ఎప్పుడూ వినాలని ఉంటుంది. అవి వింటుంటే నాకుత్త కుత కుత కుతి పెనంలా కాలిపోతుందే మమ్మీ...! అందుకే మా చెడ్డ బూతుపనులన్ని చేస్తున్నాను. నీ ఈ దూల లంజ కూతురిని పిచ్చిగా నీ ఈ కూతురికి బాగా కసి పుట్టేట్టు  పచ్చి పచ్చి గా బూతులు తిట్టవే. ఏ కూతురికీ ఇలా మమ్మీ చేత పచ్చి బూతులు తిట్టించుకునే అద్రుష్టం ఉండదే మమ్మీ. నా కసి బూతిట్ల మమ్మీ.. ఈస్టొరీలో ఆ సరళంజవత్తో ఎంత కసిగా రాస్తుందో తెలుసా ఆ బూతులు మమ్మీ..? అవంటే నాకెంత ఇష్టమో...? అలా నువ్వు నన్ను తిట్టవా మమ్మీ.., ప్లీజ్...!! నేను ఇంకా ఇలానే న్యాస్టీ పనులని చేస్తే ఇంకా బూతులు తిడతావా మమ్మీ...? అయితే ఇంకా ఇంకా న్యాస్టిగ్గా బిహేవ్ చేస్తుంది నీ ఈ కుత్తలో కుతి కూతురు!  నన్ను నువ్వలా బూతులు తిడుతుంటే వింటం నాకు బాగ ఇష్టమే మమ్మీ...! ఇంకా తిట్టవే.., ఆపేసావేంటి మమ్మీ? ప్లీజ్ మమ్మీ.. ఆపకే మమ్మీ నీకు పుణ్యముంటుంది. నీ బూతులు విని నా కుత్తలో ఇత్తి పత్తికాయ సైజుకినిగిడిపోయిందే మమ్మీ... నమ్మట్లేదు కదూ మమ్మీ...? నిన్ను నమ్మించాలంటే.. ఆ...నువ్వు చూస్తానంటే నా పూకు పువ్వుని విచ్చదీసి మరీ చూపిస్తానే మమ్మీ...  చూస్తావా మమ్మీ నా పూకిత్తి కుత్తలోంచీ ఎలా తన్నుకొచ్చి బయటకి తొంగి చూస్తున్నదో? ఇత్తి నిగిడిన నీ పూకుత్త కూతురిని కనికరించి  బూతులు తిట్టటం మాత్రం ఆపకు.. ప్లీజ్ ..నీ కోపాన్నంతా నీ ఈ లంజకుతి స్వప్నకుట్టిని కసిగా బూతులు తిడతం లోనే చూపెట్టు.. నీకు పుణ్యముంటుందే మమ్మీ! ఇంకా పచ్చిగా తిట్టవా? ఇలా అడిగిమరీ బూతులు తిట్టించుకునే కూతురు ఏ అమ్మకయినా దొరుకుతుందా మమ్మీ? నీ స్వప్నని... నీ ఈ లంజ కూతురిని ... నీ దూల గుద్ద లంజ కుట్టిని బాగా పచ్చిగా బూతులు తిట్టవే... గుద్దలొ గులెక్కిన జిలపూకు లంజా..... కుత్తికుత్తలో కుతెక్కి కొట్టుకుంటున్న గుద్ద గుల్లంజా..... అని పచ్చిగా ఈ స్టొరీలో ఉన్నట్టు కసిగా న్యాస్టిగా పచ్చిగా పిచ్చి పిచ్చి బూతులు తిట్టెయ్యవే మమ్మీ నన్ను.... దొమ్మరి పూలంజ స్వప్నా..., నీ పూగుద్దల్లో ఇంత గులేంటే? అని తిట్టు... బాగా పచ్చిగా తిట్టు... తిట్టవే నా కసి మమ్మీ లంజా...!! ఇంతగా నీకు కోపం వచ్చేట్టు కసిగా నీ కూతురు కుతికుతిగా కసి కసిగా నిన్ను బూతులు తిడుతూ ఉంటే అలా నన్నే చూస్తున్నావేమిటే మడి గుద్ద మమ్మీ...? నీకసలు పూకు లేదా మమ్మీ?? దానికస్సలు గులెక్కదా? నా కసెక్కించే బూతులకి ఈ పాటికే నీపూకుపుట్టలో పూరసాలు కారి నీ గుద్దంతా తడిసిపోయి ఉండాలి. నాకు తెలుసు నీ మొహం చూస్తుంటే బాగా మత్తుగా చూస్తున్నావ్. నీకు కసెక్కిపోతున్నదని నాకు తెలుసే నా కసి గుద్ద మమ్మీ. ఇంత కసిగా పచ్చిగా పిచ్చెక్కిన మదపు గుద్దలంజలా నేనిన్ని బూతులు తిడుతూ ఉంటే నీకుత్తలో ఇత్తి నిగడటం లేదే ఇత్తి నిగడని నా పూకుత్త మమ్మీ? ! ఏ కూతురయిన ఇలా ఇంత పచ్చిగా తన నోరు తెరిచి అడుగుతుందా మమ్మీ తను బూతులు తిడుతూ  కన్న తల్లిని బూతులు తిట్టమని? నీ ఈ ముద్దుల కుట్టి కి ఇలా అడిగి మరీ తిట్టించుకోవటం ఇష్టమే నా మురిపాల ముద్దొచ్చే గుద్ద మమ్మీ. నీకు తెలియదే మమ్మీ నీ ఈ కూతురు ఎంత స్పెషలో...? నీ గారాల కుతికుట్టికి పూపుట్టలో ఇప్పుడు బాగా గుల గులగా ఉన్నది. గుద్దలో గులగులాబీలు మొగ్గలేస్తున్నాయే నీ స్వప్న కుట్టికి. ఆ గులని నీ బూతులు ఇంకా పెంచాలే నా దొమ్మరిగుల్లంజమ్మీ... ప్లీజ్. బాగా పచ్చిగా బూతులు తిట్టు  నీ ఈ దొమ్మరి పూలంజ కూతురిని... నీకు బాగా గుల ఎక్కువ కాబట్టే నా లాంటి కూతురు లంజని కన్నావ్. పుట్టినప్పుడు అందరు తల్లులూ వాళ్ళ కూతుళ్ళ నోళ్ళలో తేనే పొస్తారే మమ్మీ. కానీ  నీ మమ్మీ అంటే నా అమ్మమ్మి నీ నోట్లో కాదే మమ్మీ, నీ పూకుపుట్టలోనే వేసినట్టున్నది  తేనేని. అందుకనే  నీ కసి పూకులో ఎప్పుడూ బాగా తేనె రుచిలో ఉండే  స్వీట్ రసాలూరుతూ ఉంటాయి. ఎంత చక్కటి మదపువాసన వస్తున్నదే నీ పాంటీ? ఇంత వాసన రావాలంటే నీ పూకుత్త ఎంత కార్చి ఉండాలో పప్పరసాలని.పాంటీ వెనక కూడా తడిసిందేంటే మమ్మీ? అంటే నీ గుద్దదాకా కారిపోయి గుద్దంతా తడిసిపోయేంత కారినయ్యా నా పూరసాలు? అమ్మ నాకసి గుద్దలంజమ్మీ. నీక్కూడా నాకులాగ కసిగా గులగా ఉందా పూగుద్దల్లో? అంతగా గులెక్కిందా మమ్మీ నీకు నిన్న రాత్రి? చూడు ఏమాత్రం సిగ్గూ లేకుండా నీ గుద్దలో గులకుట్టి స్వప్న ఎంత పచ్చిగా బూతులు మాట్లాడేస్తున్నదో?   పూకునుండీ గుద్దదాకా జిలపాములా బుసలు కొడుతున్న  నా ఈ గుల నీ నుండీ వచ్చిందేనని నీకు తెలియదా మమ్మీ? నీలాంటి గుద్దలో గుల మమ్మికి తగ్గ పూలంజకూతురినే మమ్మీ. నిజంగానే  నేను నీ న్యాస్టీ డాటర్ ని... నీ డర్టీ కూతురుని... న్యాస్టీ డర్టీ లంజని... ఏంటి అలా చూస్తున్నావ్? నిజమే చెప్తున్నాను మమ్మీ... ఎంత న్యాస్టీ డర్టీ కూతురిని కాకపోతే నీ ముందు ఇన్నన్ని పచ్చి బూతులు మాట్లాడుతూ నీ పూరసాలతో తడిసిన పాంటీని నా మొహం మీద వేసుకుని పాంటీని నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతూ ఎంత కమ్మగా ఉన్నదే మమ్మీ నీ పూపిప్పి వాసన అని నీతోనే.., నా మమ్మీతోనే చెప్తాను చెప్పు? ఏ కూతురయిన ఇలా చెప్పగలదా చెప్పు?"

" అమ్మయ్యో... ఆపవే స్వప్నా...హవ్వ... ? నా కూతురు స్వప్నేనా ఇలా  మాట్లాడుతున్నది... కానే కాదు... ఆ మదపూగుద్దసరళంజ రాసిన కధలే  నీ చేత ఇలా మాట్లాడిస్తున్నాయి. దాని  కధలు చదివి నువ్వు పూర్తిగా మారిపోయావే  స్వప్నా... నీ మమ్మీతో ఇలానేనా మాట్లాడేది...? చీ నీకస్సలు నీ మమ్మీ  ముందు సిగ్గూ లజ్జా  ఏమాత్రం లేకుండా పోయిందే సిగ్గులేని గుద్దపూగుల గుల్లంజా.... అసలా సరళంజకీ నీకూ ఎవరికెక్కువ గుల ఉందో గుద్దలో అర్ధం కాక చస్తున్నాను. ఏ తల్లి కన్నకూతురితో ఇలా మాట్లాడదు అయినా నీతో ఇలా మాట్లాడాల్సి వస్తోందే నా గుద్ద బూతుల కుతి పూకుట్టీ ... నువ్వీ పచ్చి బూతు కధలు చదివి నీ పిచ్చిపిచ్చి లంజ పూకసిని నీ గుద్దలోగులమమ్మీ కసి లంజకంటించేస్తున్నావ్.. చూడు నీ మీద కోపం తో నీ మమ్మీ ఎన్నెన్ని పచ్చి బూతులు తిడుతోందో నిన్ను..? నీకిలాంటీ పచ్చి పచ్చి పూగుద్ద బూతులంటే ఇష్టమంటున్నావు కదూ...ఇలాంటి బూతులేనా ఆ సరళంజ ఆ స్టొరీస్ లో రాసింది..? ఆ లంజ గుద్ద లంజ పచ్చి దొమ్మరి దూలపూలంజ... దాని జిలగుద్దలో నా గుల పూగొద్దె.రాసినందుకు దానికెటూ సిగ్గులేదు , చదవటానికి నీకూ ఎగ్గు లేదే? తగదమ్మాయీ తగదిది నీకు! అలాంటి స్టొరీస్ నువ్వు చదవటమూ, ఇలాంటీ బూతులు నేను మాట్లాడటమూ రెండూ తప్పే..... నేను నీ అమ్మనుకదూ? ఆ పచ్చి బూతు కధలు చదివి అందులో ఉన్నట్టు నన్ను... కూడా బూతులు  తిట్టమంటావటే స్వప్నా నిన్ను?  హవ్వ...! నీ వోన్ మమ్మీని ... బూతులు తిట్టవే మమ్మీ  నన్ను అంటూ అడగటానికి నీకు నోరెలా వచ్చిందే నా బూతుల కుట్టి స్వప్నా? నేను బూతులు  తిడుతుంటే ఇంకా ఇంకా తిట్టవే ..బాగా పచ్చిగా బూతులు తిట్టవే మమ్మీ అని  నన్ను....,  నీ వోన్ మమ్మీని ... బూతులు తిట్టమంటావటే పిల్లా? అంతటితో ఆగావే పిల్లా నువ్వు?.. మమ్మీ నాకు  నువ్వలా నన్ను బూతులు తిడుతుంటే ఇంకా ఇంకా తిట్టీంచుకుంటూ వాటిని వినాలని ఉంది అని నాకే ... నీ వొన్ మమ్మీ కే చెప్తావా? హవ్వ... నమ్మలేకున్నానే స్వప్నా.. అస్సలు నమ్మలేకున్నాను... నిన్ను ఈ కధలింతగా చెడగొట్టెస్తున్నాయని నమ్మలెకున్నాను. తల్లి బూతులు తిడుతుంటె ఇంకా ఇంకా బూతులు తిట్టవే మమ్మీ ,  పచ్చిపచ్చిగా బూతులు తిట్టు నీ దొమ్మరి పోరంబోకు లంజ కుతి కుట్టి స్వప్నని... నాకు అలా నువ్వు తిట్టటం బాగా ఇష్టం అనే బూతిట్ల కుతి పూకూతురిని నిన్నే  చూస్తున్నాను.. గులతో గుండాలెత్తిన గుదమదపు గుద్ద లంజలా ఎన్నెన్న్ని పచ్చి  బూతులు మాట్లాడేస్తున్నావే నా కసి గుద్దపూకుట్టి స్వప్నా నువ్వు..? హవ్వా..., మరీ అంత పచ్చిగానా? నీ గుద్దలో గులకి గుగ్గిళ్ళు వేసినా అవి మగ్గిపోతాయే మదపూదూలగుద్ద గుల్లంజా...  నా కుతి బూతులకి నీ పూకుత్తలో ఇత్తి నిగిడిపోతుందా...? పైగా అది ఎంత నిగిడిందో లేదో నీ తొడపూకుత్తనిడదీసి నీ గొల్లిపూగొద్దె చూపెడతావటె నాకు... నీ వోన్ మమ్మీకి? నీ  పూకుత్త లో ఇత్తి ఎంత నిగిడిందో నీ పంగపువ్వుని విచ్చదీసి  చూపిస్తావటే నీ లంజ పూగులగుద్ద మమ్మీకి? హవ్వ... హవ్వ... కుత్తలో పూకిత్తి లంజా. ఇన్నన్ని  బూతులు మాట్లాడుతుంటె నీక్కాదే ముందు నాకు నిగిడిపోతోంది పూకిత్తి... నువ్విలానే మాట్లాడుతూ నీ మమ్మీనిలానే రెచ్చగొట్టావంటే నువ్వు కాదే... నేను చూపెట్టాల్సి వచ్చేలా ఉంది నా పంగపూకిత్తిని పుచ్చ పువ్వులా పూకుత్తనిడదీసి... నా గొల్లిత్తి ఎంతగా నిగిడిందో? "

"  నీ బూతిట్లు నా పుద్దడి పూకిత్తిని రెమ్మల మధ్య ' రావే గులనాగొద్దెపూకిత్తూ...,  నీ గుద్దమ్మి పూదిమ్మలోచీ బయటకి పొడుచుకురా... ' అంటూ నీ దొమ్మరి మమ్మీ పూదిమ్మరెమ్మల మధ్యలో నుండీ బయటకి లాగేస్తున్నాయ్యే నా లంజ  బూతిట్ల గుల గుద్ద స్వప్న... నీకు  పూకుత్తలో బాగా కుతెక్కే ఇలా మాట్లాడుతున్నాఉ... నువ్వు  చెడిపోయింది కాక..,  నన్ను ...నీ మమ్మీని ...  చెడగొడతానికి ట్రై చేస్తున్నావే పిల్లా  మా చెడ్డ బూతులు తిట్టమంటూ నిన్ను.... స్వప్నా..., నా  బంగారు తల్లీ...  చూస్తుంటే నీకు నా కంటే బాగా గుల ఎక్కువేననిపిస్తున్నదే అమ్మాయీ .. నువ్విలా పచ్చిగా నీ బూతులతో నన్ను రెచ్చగొట్టేస్తుంటే నేను తట్టుకోలేక నువ్వడిగినట్టే నిన్ను బాగా పచ్చిగా బూతులు తిట్టెస్తానేమోనే...... నీ  పోకిరీ పూలంజ బూతులకుట్టి.... నాక్కూడా అలా బూతులు వింటం  అంటే బాగా  ఇష్టమేనే నా బంగారు పూబొమ్మాయీ..... అమ్మయ్యో చెప్పేసానే... స్వప్నా... నా మనసులో అనుకుంటున్నది నీకు  చెప్పేసానే... ఇలా అయిపోతున్నానేంటి?  అయ్యో ఇన్ని పచ్చి బూతులు మాట్లాడేసానేంటి నేను? నేనేనా ఇప్పటిదాకా ఇన్నన్ని పచ్చి బూతులు మాట్లాడింది?.. అమ్మయ్యో.... స్వప్నా... నా చేత  చాలా తెలివిగా  ఎన్నెన్ని పచ్చి నిజాలు  చెప్పిస్తున్నావే పిల్లా నువ్వు? ..యూ న్యాస్టీ డర్టీ రోగ్ గాల్... నిన్ను పూకు లంజా ... గుద్ద లంజా... పూకు బలిసిన గుద్ద లంజా... గుద్దలో గుల లంజా అని  తిట్టాలా...? నా కసి పూ స్వప్న కుట్టీ.... గుద్దలో గుల పూదూల లంజా.... కన్నూ మిన్నూ కానాని నీ  గుద్దలొ గులని నీ మమ్మీకి అంటిస్తునన్నవే అమ్మాయీ నువ్వు.... నీ మమ్మీకెంతలో ఎంత కసి  ఎక్కించేసావే..  స్వప్నా నువ్వు? అమ్మయ్యో.. అనేసానే నిన్ను ..నా కన్నకూతురిని....  పూకు లంజా  అని ... దూల గుద్ద లంజా అనీ... పూకిత్తి కుత్తలంజా... అని ఇంకా నోటికొచ్చినవన్నీ ఏవేవో అనేసానే....అమ్మయ్యో  .. నిన్ను బూతులు తిట్టేస్తున్నానే నాకు తెలియకుండానే  స్వప్నా... అప్పుకోలేకపోతున్నానే అమ్మాయీ, నా కసిని... యూ వికెడ్ ఎండ్ న్యాస్టీ  గాల్... నాకు తెలియకుండా నా చేతనే ఎన్నెన్ని పచ్చి బూతులు చెప్పిచ్చేస్తున్నావే  తెలివిగా నువ్వు స్వప్నా.. ఎలాంటి మమ్మీని ఎలా తయారు చేసావో చూడు?  ఇన్నాళ్ళూ నా పాంటీలన్నీ ఏమయి పోతున్నాయా  తెగ బాధ పడిపోయాను... ఇంట్లో ఈడొచ్చిన నా కన్న కూతురే తన పూకన్నం లో రేగే కసి తట్టుకోలేక  ఇలా నా  పాంటీలని తీసి తన బెడ్ రూములో దాచుకుని  మొహం మీదా,  ఒంటి మీదా  వేసుకుని వాటితో తన ఒంటిని రుద్దేసుకుంటున్నదని  ఊహించలేకపోయాను...నువ్వే నా పాంటీలు తీస్తున్నావని  తెలిసి హవ్వ...! నాకు మతిపొతోందే నా స్వప్న కుట్టీ...   నా కసి పూకుట్టి స్వప్నే నా పాంటీలనన్నీ తీసుకుని వాటిని దాచేస్తూ  కసితో రగిలిపోతున్నప్పుడల్లా పళ్ళతోనే వాటిని కొరుకుతూ ఉమ్మితో తడిపేసి నోటితోనే  వాటిని నమిలి  ఉతుకుతున్నదని  కలలో కూడా అనుకోలేదే నా బూతుపూకమ్మాయీ... ....ఏంటి  అంటున్నావ్ ? నా పూవాసన అంటే అంత ఇష్టమా నీకు... ?  చీ .. పోకిరి పూపిల్లా ...  నా పూరసాలతో తడిసిన ప్యాంటీలంటే మరింత ఇష్టమా?  నువ్వు నా కన్న కూతురివే .... మర్చిపోతున్నావా స్వప్న కుట్టీ? నేను నీ మమ్మీనే... ఇలా నీ మమ్మీతో నువ్వెప్పుడూ మాట్లాడలేదే   స్వప్నా ...! నాతో నువ్వు బూతులు మాట్లాడటం కాదు నా చేత కూడా  మాట్లాడించే దశకి వచ్చేసావే స్వప్నా... నాతొ .., నీ వోన్ మమ్మీతో..., నీ ప్యాంటీల నుండీ వచ్చే పూవాసన  నాకిష్టమే మమ్మీ అని చెప్పేదశకి నా చిన్నారి కన్నారి పూకూతురు వచ్చేసింది..  ఓరి భగవంతుడా! .... నువ్వు  చెడిపోయావే... పూర్తిగా చెడిపోయావ్... నన్ను కూడా బాగా నీలాగే చెడగొడుతున్నావే  నువ్వు... నా ప్యాంటీల వాసన చూస్తూ ఇంకా ఆ వాసన బాగా ఇష్టమని  నాకే చెప్తావా , నీ వోన్ మమ్మీతో..? హవ్వా...నీ మమ్మీని..  నేను ఈ మాటలు వింటున్నాను కాబట్టి సరిపోయింది కానీ వేరెవరన్నా వింటే ఏమనుకుంటారే నా బంగారు పూకుట్టీ...? "

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...