హలో..మిత్రులారా!!!మీ అభిమానానికి కృతజ్నతలు మీకు మరి౦త వినోదాన్ని ప౦చడానికై చీ.... బట్టలు లేవు కళ్ళు మూసుకో... &&& X-సందేహాలు-సమాధానాలు &&& సెక్స్ జోకులు సదా మీ సేవలో...మీ నాని(లోకల్)

అక్కా చెల్లెళ్ళు

అక్క చెల్లెళ్ల మధ్యా సెక్స్ అంటే నాకు నా చిన్న నాటి ఘతన ఒకటి గుర్తుకు వస్తోంది. మేము ఎలూరులో ఉంటాము.
నేను అప్పుడు హై స్కూలో చదువుతున్నప్పటి రోజులు.అప్పుడు నా యేజ్ దాదాపు పదమూడేళ్ళూ ఉంటయ్యెమో.నాకు ఒక అక్క ఉన్నది..పేరు శశి.టెంతు క్లాసు చదువుతున్నది అదే స్కూల్ లొ.నా కంటె మూడేళ్ళు పెద్దది.అంటే అప్పటికి దాని వయసు 16.ఇద్దరమూ కలిసి వెళ్ళి వచ్చేటప్పుడు కూడా కలిసే వచ్చేవాళ్ళం.స్కూల్ మా ఇంటికి దూరంగా ఉంటంతో మాకు ఒక సైకిల్ కొనిచ్చారు డాడీ.నన్ను వెనక కూర్చొబెట్తుకుని ముందు అది కూర్చుని సైకిల్ మీద నన్ను స్కూల్ తీసుకెళ్లి తన తొ పాటే నన్ను తీసుకొచ్చేది.

స్కూల్ కి బయలుదేరే ముందు అలానె మధ్యలో వెళ్ళే దారిలొ , అక్క బాగా మంచి నీళ్ళు తాగేది.ఎందుకంటే స్కూల్ కి వెళ్ళటం కోసం తను కనీసం మూడు కిలోమీతర్లు నన్ను కూర్చొబెట్టుకుని.సైకిల్ తొక్కుతుంటె మరి దాహం వెసేది.ఎక్కువగా మంచి నీళ్ళు తీసుకోవటం వల్లనెమో సగం దూరం రాగానే దానికి ఉచ్చ పొసుకోవాలనే ఫీలింగ్ వచ్చేది.కానీ ఆడపిల్లలం కాదా. అందుకని బాగా చాటుగా ఉన్న ప్లెసు కోసం వెతికి అక్కడ ఆపేది అక్క సైకిల్ ని.

మేము స్కూలుకి వెళ్ళే దారిలొ ఒక పెద్ద వేప చెట్టు ఉన్నది కొద్దిగా రోడ్డుకి పక్కగా.అక్కడ మాకు బాగా చాటుగా ఉండేది.అందుకని అక్క ప్రతిరోజూ ఆ చెట్టు దగ్గరకి రాగానే సైకిల్ అక్కద ఆపి తను కాస్త చెట్తు చాటుకు వెళ్ళి ఎవరూ లేరని నిర్ధారించుకుని గొంతుక్కూర్చొని ఉచ్చ పొసి వచ్చెది. ఆ చెట్టుకి నాలుగడుగుల దూరం సైకిల్ మీద కూర్చున్న నాకు అక్క అలా ఉచ్చ పొస్తుంటే జుయ్..జుయ్ మని చప్పుడు వచ్చెది.

అది అలా రోజూ పోస్తుంటే ఎందుకనిపించిందో కానీ నాకూ ఒక రోజు ఉచ్చ పోసుకోవాలించింది అక్కకులానే.. (లోలోపల అది ఉచ్చ ఎలా పొస్తున్నదో...దాని పూకులోంచీ ఉచ్చ ధార ఎలా బయటకి వస్తున్నదో చూడాలని ఆ చిన్న వయస్య్లో ఒక చిలిపి ఆలోచన కూదా బయలు దేరింది నాలో.అసలు దాని పూకెలా ఉంటుంది. రెమ్మల మధ్యలోంచీ ఉచ్చ ఎలా వదులుతుంది? ఇలాంటి న్యాస్టీ అయిడియాలు అంత చిన్న వయసులోనే వచ్చేవి. అందుకెనేమో ఇప్పుడు ఇంతగా బరితెగించి గ్రూప్ సెక్స్ చెయ్యాలని బాగా ఆలోచిస్తున్నాను.)
"అక్కా నాకు ఉచ్చ వస్తున్నాయే...ఆగు నేనూ నీతో కూదా వస్తాను.." అన్నాను.

నా వంక అదొ రకంగా చూస్తూ..
'చీ పాడు ముండా...ఇంట్లో పొసుకొని చావొచ్చుగా నువ్వు బయలుదేరే ముందు.." అని కాస్త తిట్టేది..
తను తిడితే తిట్టింది కాని వస్తున్న ఉచ్చని ఎలా ఆపుకోను ?
" సరే కాస్త ఆగు. నేను వచ్చిన తర్వాత నువ్వు ఉచ్చ పొసుకోవడానికి వెళుదువు గాని."
అంటూ నన్ను ఉండమని ముందు తను వెళ్ళేది చెట్టు చాటుకి ఉచ్చ పొయ్యడానికి.

నేనేమో దాన్ని తొందర పెట్టటం, " అక్కా అయ్యిందా.., నాకు వచ్చేస్తున్నాయ్యే. త్వరగా కానీ... అయ్యో ఇక్కడే కార్చేస్తానెమోనే..."
అంటూ దాన్ని బాగా తొందర పెట్టేదాన్ని.
తను ఏమన్నా అనుకోనీ అనుకుంటూ అక్క ఉచ్చ పొస్తుండగానే దాని పక్కనే కూర్చుని జుయ్యిమంటూ ఉచ్చ పోసేదాన్ని. అలా ఇద్దరం ఒకళ్ళ పక్కనే మరొకళ్ళం ఉచ్చ పొయ్యటం చూస్తుంటే నాకు భలే త్రిల్లింగ్ గా ఉండేది. ఇద్దరమూ ఒకేసారి ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు భలే విచిత్రమయిన చప్పుడు వచ్చేది. అదీ నేను ఒకళ్ళ మొహాలని మరొకళ్ళం చూసుకుంటూ నవ్వుకుంటూ ఉచ్చ పొసేవాళ్ళం. అది ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు నా తొడల మధ్యలోంచీ ఉచ్చ ఎంత ధారగా ఫొర్సుగా పదుతున్నయ్యో క్యూరియస్ గా చూసేది.

అలా ఆ రోజు చెట్టు దగ్గర గొంతుక్కూచుని కలిసి ఉచ్చ పొయ్యటం మా అక్కా చెల్లెళ్ళిద్దరికీ అలవాటయ్యింది.
ఒక రోజు అక్కకి ఏమనిపించిందో కానీ సడన్ గా నాకు ఆశ్చర్యం కలిగే ఒక మాట అన్నది.
"ఒసేయ్ చెల్లీ. ఇవ్వాళ్ళ ఇద్దరం మగాళ్ళకి మల్లే నిల్చొని ఉచ్చ పొద్దాం. మొన్న ఒక రోజు మనింట్లో మమ్మీ అలా నిల్చొని ఉచ్చ పోస్తుంటే చూసాను.నువ్వెప్పుడన్నా చూసావా మమ్మీ అలా నిల్చోని ఉచ్చ పోస్తుంటే? "
అని అన్నది. చీ పాడు మమ్మీ ఉచ్చ పోసుకుంటుంటే ఎలా చూస్తాను? అక్క ఏమిటి ఇలా మాట్లాడుతున్నది ఇవ్వాళ్ళ అనుకుంటూ అక్క వంక అదోలా మొహం పెట్టి చూస్తూ

" లేదే అక్కా. ఎప్పుడూ చూడలేదు. అవునూ అసలు అలా నిల్చోని పొయ్యచ్చా మన ఆడవాళ్ళం? "
అని అనుమానం గా అడిగాను.
నా తల మీద ఒక మొట్టికాయ వెసి" ఓసి పిచ్చి మొద్దూ. ఎప్పుడూ చూడలేదా మగాళ్ళు ఉచ్చపొసుకోవటం.? ఉచ్చ పొసుకోవటానికి ఆడా మగా ఏంటి? మగాళ్ళు కొద్ది మంది కూర్చొని పొయ్యట్లా? అలా మన ఆడాళ్ళం నిల్చోని పోస్తే తప్పేంటీ? పిచ్చి ప్రశ్నలు మాని నేను చెప్పినట్టు చెయ్యి. దా ఎలా పోస్తారో చూపిస్తా నిల్చోని! చూడు ఇలా పోస్తారు.."

అని ఎప్పటిలానే తను చెట్టుచాటుకి వెళుతూ ఎప్పుడూ లేనిది నన్ను కూడా లాక్కెళ్ళింది .
నేను చూస్తుండగానే తన వేసుకున్న లంగాని నడుము దాకా లెపేసి పాంటీని మోకాళ్ళదాకా కిందకు జార్చి నా వంక చూస్తూ" ఇప్పుడు చూడు. అలా సిగ్గు పడితే ఎలా..., ప్రశ్నలయితే అడుగుతావ్.? అప్పుడు లేని సిగ్గు ఇప్పుడెందుకు? నా తొడల మధ్యలోకి చూడు సిగ్గుపడకుండా "

అని తన దగ్గరకి లాక్కుంది తన చేత్తో నా చేతిని గుంజుతూ. దానికి తెలుసు నాకు కొద్దిగా సిగ్గు ఎక్కువని. నాలో ఉన్న ఆ సిగ్గుని దూరం చెయ్యటానికి ట్రై చేస్తూ తన పూదిమ్మ మీద తన కుడి చేత్తో పాముకుంటున్నది నా వంక అదోరకంగా చూస్తూ. అది నా తలని ఒక చేత్తో పట్టుకుని తన తోడల మధ్యకి నా తల వచ్చేట్టు పట్టుకుని..

" నీ బొంద అంత సిగ్గు పడతావేంటే.? నేనే చూడమంటున్నాగా చూడు నా తొడల మధ్యలో ఉన్న ఉబ్బుని. అక్క దగ్గర కూడా సిగ్గేనా? "
అని బలవంతంగా చూపించింది నాకు. అప్పుడు చూసాను అక్క తొడల మధ్యకి.
అక్క పూదిమ్మ నున్నగా ఉన్నది. ఇంకా ఒక్క వెంట్రుక కూడా మొలవలేదు అప్పటికి. నా పూదిమ్మా అంతే. ఇద్దరివీ నున్నటి దిబ్బ రొట్తెల్లా ఉన్నాయి అరచేతిలో సగం సైజులో.కానీ అక్క పూరెమ్మలు కొద్దిగా విచ్చుకుని కనిపిస్తున్నాయి. నావెందుకో ఇంకా ఒకదాన్నికటి కరుచుకుని కనిపిస్తున్నాయి. ఎందుకిలా పూరెమ్మలు అక్కకిలాగా విచ్చుకోలేదని ఆలోచిస్తున్నాను. నా తల మీద మళ్ళీ ఒక మొట్టికాయ వేసి తన పూరెమ్మల మధ్య కుడి చేతి చూపుడు వేలుతో చూపిస్తూ

" ఓసి మొద్దూ ఇటు ఎటు చూస్తున్నావే? నా తొడల మధ్యలోంచీ ఎలా జుయ్యున వస్తయ్యో చూడు ఉచ్చ. మొన్న మమ్మీ కూడా ఇలానే నిల్చోని ఉచ్చ పోస్తే ఎంత ఫోర్సుగా రెండడుగులదారం దాకా వెళ్ళి పడ్డయ్యో తెలుసా నీకు? "అని నవ్వెస్తూ జుయ్యిన ఉచ్చ వదలటం స్టార్టు చేసింది.

తన రెండు తొడలనీ బాగా వెడం చేసి నిల్చున్నది అక్క. తన తొడల మధ్య వంపు తిరిగి నేలమీదకి పడుతున్న ఆ ఉచ్చని చూస్తుంటే నాకు భలే ముచ్చటేసింది. అప్పటిదాకా అలా ఉచ్చ పోస్తున్నవాళ్ళని చూడలేదు నేను. అక్క తొడల మధ్యలో నుందీ బాగా ఫొర్సుగా దాదాపు ఒక అడుగుదూరం లో అక్క రెండు తొడల మధ్య లో వంపు తిరిగి పడుతున్న ఆ ఉచ్చ ధారని చూస్తుంటె నాకా బాగా గమ్మత్తుగా ఉంది. అక్క కూర్చుని పోస్తున్నప్పుడు బానే ఉంది కానీ ఇలా అక్క నిల్చోని ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు మాత్రం నా తొడల మధ్య అదోలాంటి ఫీలింగ్ కలుగుతున్నది.కళ్ళార్పకుండా అక్క ధారాళంగా వదులుతున్న ఉచ్చ ధార వంకే చూస్తుంటే అక్క నా తలని తన అరచేత్తో నిమురుతూ..

" ఏంటే అలానే చూస్తున్నావు? ఇప్పుడు నువ్వెలా చూస్తున్నావో మొన్న మమ్మీ ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు కూడా అలానే నేనూ చూస్తూ ఉండిపోయాను తెలుసా..?"అక్క అన్న మాటలకి నాకు బాగా ఆశ్చర్యమేసింది.మాటిమాటికీ మమ్మీ ఉచ్చపోస్తున్నప్పుడు అంటున్నది. అసలు మా ఇంట్లో మమ్మీ ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు అక్క ఎందుకు చూసింది , ఎలా చూసింది...?నాకు అర్ధం కావటం లేదు.

ఇంట్లో ఈ సారి మమ్మీ ఉచ్చపోస్తున్నప్పుడు దొంగచాటుగా చూడాలని మనసులో అనుకున్నాను. అక్క చెప్పిన దాంట్లో ఎంత నిజముందొ చూడాలి.నిజంగా మమ్మీ నిల్చోని ఉచ్చ పోస్తుందా? అసలు మమ్మీ ఎందుకు నిల్చోని ఉచ్చ పోస్తుంది? ఆడవాళ్ళంతా జనరల్ గా గొంతుక్కూర్చోని కదా ఉచ్చ పోస్తారు? అనే వెధవ డవుటొచ్చింది నాకు.ఏదో జరుగుతున్నది ఇంట్లో నాకు తెలియకుండా. చిన్న వయసు కానీ పెద్ద ఆలోచనలు..కానీ అన్ని బూతు ఆలోచనలే..అందుకనే ఇప్పటికీ అందరూ అంటారు శారదా నువ్వు పచ్చి గుల లంజవే అని. నిజంగా కరెక్టే మరి!

అలా స్కూలుకని అక్కతో కలిసి వెళటం వల్ల నాకప్పటిదాకా లేని అలవాటు వచ్చింది.అదేంటంటే అక్క నిల్చొని ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు చూడటం. అక్క నిల్చోని ఉచ్చ పోస్తూ ఉంటే అలా చూస్తూ ఉండిపొయేదాన్ని.రోజూ అదొక పనిగా పెట్టుకునేవాళ్ళం మేము.రోజూ స్కూలుకని గంటముందే బయలు దేరటం వెళ్ళేదారిలో చెట్టు దగ్గర ఆగటం.అక్క రయ్యిన చెట్టు చాటుకి వెళుటూ నన్నూ లాక్కెళ్ళి నా ఎదుటే జుయ్యిన ఉచ్చ వదలటం బాగా అలవాటయిపోయింది నాకు.స్కూలుకెళ్ళేటప్పుడు అయిన ఈ అలవాటు ఇక స్కూలు నుండీ వచ్చేటప్పుడు కూడా చేద్దామనుకునే స్తాయికి వెళ్ళింది.

కాకపోతే ఒకే ఒక్క చిక్కు.ఆ దారిలో సాయంత్రం వేళల్లో కాస్త ట్రాఫిక్ ఎక్కువగానే ఉండేది మాక్కూడా ఎవరన్నా చూస్తారేమోనన్న భయం కూడా ఉండెది.అందుకని పెద్దగా ధైర్యం చెసేవాళ్ళం కాదు సాయంత్రం పూట.కానీ నాకు మాత్రం రొజురోజుకీ అక్క నిల్చోని ఉచ్చపోసుకుంటుంటే చూడాలన్న కొరిక బాగా పెరిగిపోయింది.టైముదొరికితే చాలు దాని వంకా దాని తొడల మధ్యకి చూసేదాన్ని ఏంటే ఉచ్చ పోస్తావా అన్నట్టు ఉండేవి నా చూపులు.ఎంతయినా అది నా అక్క కదా..అది కూడా నా వంక చిలిపిగా చూస్తూ నీకెప్పుడు అదే యావ ఉచ్చ ముండా అని నన్ను సరదాగా తిట్టేది.కానీ దానికీ ఒక ప్రేక్షకురాలు కావాలి ఉచ్చ పొసుకుంటుంటే.నా కంటె దానికే యావ ఎక్కువని నాకూ తెలుసు.అలా మా ఇద్దరికీ ఇలా పీ గేంస్ మీద యింటెర్స్ట్ స్టార్ట్ అయ్యింది.

నాకు ఆ ఉచ్చల పిచ్చి కాస్తా ముదరటం స్టార్ట్ అయ్యింది.మాటి మాటికీ అక్క ఎప్పుడు ఉచ్చకెళుతుందా కనీసం దొంగ చాటుగా అన్నా అక్క ఉచ్చ పోసుకోవడం చూద్దాం అనే కోరిక బాగా పెర్రిగిపోయింది అతి కొద్దిరొజుల్లోనే.అక్కకి తెలియకుండా నేను కూడా బాత్రూములో నిల్చొని ఉచ్చపొయ్యటం స్టార్ట్ చేసాను.మొదటిసారి పోసినప్పుడు భలే మజా వచ్చింది.రెండు కాళ్ళని బాగా వెడం చేసి నిల్చొని నా బుజ్జి పిర్రలని గుండ్రంగా తిప్పుతూ బాత్రూం గచ్చంతా తడిసిపోయేట్టు తెగ కార్చేసాను నా ఉచ్చని.

బాత్రూములో అప్పటిదాకా గొంతుక్కూర్చుని ఉచ్చ పోసే అలవాటున్న నేను అక్కని నిల్చోని ఉచ్చ పొయ్యటం చూసిన తర్వాత నేను కూడా నిల్చోని ఉచ్చ పొయ్యటం స్టార్ట్ చేసాను.అయితే అక్క ముందెప్పుడూ నిల్చొని ఉచ్చ పొయ్యలెదు.కానీ నేను బాత్రూములో ఒంటరిగా ఉచ్చ పోసేటప్పుడు మాత్రం నిల్చోనే పొసేదాన్ని. నిల్చోని పోస్తున్నప్పుడు బాగా ధారగా జుయ్యిన కాళ్ళ మధ్యలోంచీ కారే ఉచ్చని చూస్తుంటే తొడల మధ్య అదోలా ఉండేది నాకు అప్పుడు.ఉచ్చ పొయ్యటం అయిపోయిన తర్వాత నా తొడల మధ్యకి నేను తొంగిచూకుంటుంటూ నా బుజ్జి పూకు ఎంత అలసిపోయిందో అలా ఉచ్చపోసి అంటూ దానిని నా అరచేత్తో వత్తుకునేదాన్ని .

కానీ అక్క ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు చూస్తే వచ్చే ఆనందం నా ఉచ్చని నేను పోసుకుంటూ చూసుకున్నప్పుడు వచ్చేది కాదు.అందుకని అక్క ఎప్పుడెప్పుడు ఉచ్చ పొయ్యటానికి బాత్రూం కి వెళుతుందా అని ఎంతో క్యూరియస్ గా ఎదురు చూసేదాన్ని. ఎంత బాగా అలవాటయ్యిందంటే ఒక్కరోజున అక్క అలా నిల్చుని ఉచ్చపొయ్యటం చూడకపోయిన నాకదోలా ఉండేది.ముఖ్యంగా ఆదివారాలూ, స్కూల్ కి హాలిడేస్ వచ్చిన రోజులూ చాలా వెలితిగా ఉండేది.అక్కా , ఇవ్వళ్ళ చెట్టు చాటుకెళదామా అని రహస్యంగా అక్కకి మాత్రమే వినబడేట్టుగా అడిగేదాన్ని.అక్క నా నెత్తి మీద మొట్టి ఆదివారాలు కూడా స్కూల్ కని చెప్తే అమ్మా నాన్నకి అనుమానం వస్తుంది వద్దే అని సర్ది చెప్పేది.మొదట్లో కొద్దిగా సిగ్గుపడ్డాను కానీ నా అక్క నాకు సిగ్గుపడకూడదని బాగా నూరిపోయడతం తో ఇక సిగ్గు వదిలేసాను .అక్కని ఉచ్చ వస్తున్నాయ్య అని పచ్చిగా అడగటం కూడా స్టార్ట్ చేసాను.

దసరాకి పదిరొజులు సెలవలిచ్చారు స్కూలుకి.అసలు కష్టాలు అప్పుడు స్టార్టు అయ్యాయి నాకు.
"అక్కా నాకు నువ్వు నిల్చోని ఉచ్చ పొయ్యటం చూడాలనిపిస్తున్నదే..అది చూడకుంటె నాకు పిచ్చెక్కెట్టుంది. " అని అక్కని అడిగేదాన్ని.. నాకా పిచ్చి కోరికగా ఉన్నది అక్క అలా నిల్చోని ఉచ్చ పోస్తుంటే చూడాలని.ఆదివారం కానీ స్కూలు కి సెలవలొచ్చినప్పుడు కానీ దాన్ని బాగా వేదించుకునేదాన్ని
"అక్కా ప్లీజ్ ఉచ్చ పొయ్యి నేను చూడాల్సిందే నాకు ందిరపట్టదు నువ్వు ఉచ్చపొయ్యటం చూడకుంటే"

అని రెట్టించి అడిగేదాన్ని.ఇక నా బాధ తట్టుకోలేక ఇంట్లో ఎవరూ లేని టైములోనో, లేదంటే ఇంట్లో అందరూ రాత్రి పడుకున్న తర్వాతనో నన్ను బాత్రూము కి తీసుకెళ్ళేది. ఒక్కోసారి ఇంట్లో అమ్మా నాన్నా ఉన్నా కూడా దానికి ఉచ్చ వస్తున్నాయి అని అనిపించినప్పుడల్ల నాకు కన్ను కొట్టేది .నేను తెలివిగా అమ్మనీ నాన్నకీ ఏదో సాకు చెప్పి బయటకి వెళుతున్నట్టుగా వెల్లి మెల్లగా చప్పుడు కాకుండా బాత్రూములో ముందుగానే దూరేదాన్ని.ఒక రెండు నిమిషాల గ్యాపు తీసుకుని అది బాత్రూములోకి వచ్చేది.నా ముందు తన ప్యానిట్తిని మోకాళ్ళ దాకా కిందకు లాగేసుకుని నా ముందు నిలబడి తన రెండు కాళ్ళని వెడం చేసి,

"చూడు ముండా...చూడు..దొంగ ముండా.. నేను ఉచ్చ పొయ్యటం చూస్తే కానీ నీకు ందిరపట్టదే? అయితే చూడు.నేను నిల్చోని గేదెలా ఉచ్చ పోస్తుంటే బాగా చూసి త్రుప్తి పడు.నీ అక్క ఉచ్చ పొయ్యబోతున్నది చూస్తున్నావా నా తొదల మధ్యలో.? కొద్దిగా దూరం లో ఉండు.లేదంటే నీ మీదకి చిందుతుంది నా ఉచ్చ."

అంటూ నన్ను ఎదురుగా పెట్టుకుని అడుగుదూరం లో ఉచ్చని వదిలేది నిల్చోని.నేను దాని ఉచ్చకి మొహం వాచిపోయినట్టు అదే పనిగా చూసేదాన్ని దాని ఉచ్చని.అది వదులుతున్న ఉచ్చ ధార లో నాకు చూపుడు వేలుని పెట్టి ఆడించాలని ఉండేది కానీ తిడుతుందేమోనని ఎంత నా కోరికని అప్పుకున్నా ఆ రోజుఆపుకోలేకపోయాను .అక్క తన పూకు దిమ్మని గుండ్రంగా తిప్పుతూ జుయ్యిన యూరిన్ పోస్తుంటే నేను తమాషాకని తను పోస్తున్న ఉచ్చ ధారలో నా చూపుడు వేలుని పెట్టి "అబ్బా ఎంత ఫోర్సుగా వస్తున్నయ్యే...కూర్చుని పోసేటప్పటికంటే ఇల నిచోని పోస్తూ ఉంటే ఫోర్సు ఎక్కువగా ఉన్నట్టు కనబడుతున్నది...అక్కా నువ్వేమనుకోనంటే..." అంటూ మధ్యలో ఆపేసాను. కొద్దిగా భయం వెసింది అక్క ఏమనుటుందో నేను అడగపొయేదానికి.

అక్క అలా ఉచ్చ పోస్తూనే తన రెండు కాళ్ళని వెడం చేసి.."ఏంటే...నీక్కూడా ఇలా నిల్చోని ఉచ్చ పొయ్యాలనిపిస్తున్నదా...దానికి భయమెందుకు ..దా నా పక్కనే నిల్చో...అక్కా చెల్లెళ్ళమేగా ఇద్దరం పక్క పక్కనే నిల్చోని ఉచ్చ పొయ్యటం లో తప్పేం లేదులే..."అంటూ నా చేతిని పట్టుకుని నన్ను నిల్చోబెట్టింది..
మా మంచి అక్క అనుకున్నాను.నా మనసులో ఉన్నది ఎలా కనిపెట్టిందో తను? అక్క అలా ఊతం ఇస్తుంటే అప్పటిదాకా అక్క పోస్తున్న ఉచ్చ ధారలో వేలు పెట్టి ఆడుకుంటున్న నేను లేచి నిల్చోని నా లంగాని కూడా అక్కకి లానే నడుముదాకా పైకి లెపేసి అక్క పక్కనే నిలబడ్డాను.అక్క వంక నవ్వుతూ చూస్తూ..

" అక్కా నీ పక్కన నిల్చోని ఇలా నీలానే ఉచ్చ పోయ్యాలని చాలా రోజుల నుంచీ అనుకుంటున్నాను.కానీ నువ్వేమన్నా అంటావేమోనని భయపడ్డాను..మా మంచి అక్కవే నువ్వు.."అంటూ నా కాళ్ళని బాగా విడ దీసి ఉంచి ఇక అక్క లానే జుయ్యిన ఉచ్చ వదలటం స్టార్ట్ చేసాను.ఇలా అక్కా చెల్లెళ్ళం ఇద్దరం ఒకళ్ల పక్కన మరొకళ్ళం నిల్చోని ఉచ్చ ధారగా పోస్తుంటే నాకదొక త్రిల్ గా అనిపించింది.అక్క ఆపీ ఆపీ వదులుతున్నది ఉచ్చ.నాకేమొ ఒకే ధారలాగా వచ్చెస్తున్నాయి..

అదే అడిగాను అక్కని." అక్కా.., నీ ఉచ్చ ఆగి ఆగి వస్తున్నాయి.నాకేంటి అలా ధారగా కారుతున్నయి ? "
అని అమాయకంగా.." ఓసి పిచ్చి మొద్దూ. అవి ఆగి ఆగి రావట్లేదు. నేనే ఆపీ ఆపీ ఉచ్చ పొస్తున్నాను...ఒక్కసారిగా వదిలెస్తే నాకు మజా రాదు . నువ్వు కూడా అలానే ఇక నుండి మధ్యలో బిగపట్టి ఉచ్చ ని ఆపీ ఆపీ పొయ్యి.కనీసం అయిదు నిమిషాలన్న ఉచ్చ పొయ్యకపోతే ఏం మజా చెప్పు? "

అంటూ ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వేసింది అక్క.నాకు విచిత్రమనిపించినయ్ అక్క మాటలు.ఎవరన్నా ఉచ్చ వస్తుంటె వెంటనే పొసేస్తారు కానీ ఇలా ఆపుకుంటూ పొయ్యమంటుందేంటి అక్క అని డవుట్ వచ్చింది.ఒకసారి ధారలా నేను పోస్తున్న ఉచ్చని నా పూదిమ్మ గోడలని బిగపట్టి ఉంచి కాస్త ఆపుకున్నాను. కొద్దిగా కష్టమనిపించింది కానీ కాస్త ఆగి మళ్ళీ పోస్తుంటే బాగా హాయిగా అనిపించింది.దాని కి కారణం.ధారగా పొస్తున్న ఉచ్చని ఆపితే పూరెమ్మలు కొద్దిగా మూసుకుపోతయ్. బిగపట్టి ఉంచటం వల్ల అవి బాగా దగ్గరయ్యి ఎప్పుడయితే మళ్ళీ ఉచ్చ పొయ్యటం స్టార్ట్ చెస్తామో అప్పుడు అవి గుడి తలుపుల్లా తెరుచుకుంటయ్.అలా మూసుకుంటూ తెర్చుకుంటూ రెమ్మల మధ్య వచ్చేరాపిడి వల్ల మరింత హాయిగా ఉంది..అప్పుడర్ధమయ్యింది అక్క అలా ఎందుకు చెప్పిందో..

అబ్బా ఉచ్చ పొయ్యటం లో కూడా ఇంత సుఖం వస్తుందని ఇప్పుడే తెలిసింది నాకు.ఇక అప్పటినుండీ ఉచ్చ కనీసం అయిదు నిమిషాలు పోసేదాన్ని ఆపుకుంటూ ఆపుకుంటూ.

అలా స్టార్టు అయిన మా pee adventures అక్కడితో ఆగకుండా మరి కాస్త ముందుకు వెళ్ళినయ్.ఇద్దరం పక్కపక్కనే నిల్చోని పొయ్యటమే కాకుండా ఒక్కో సారి ఎదురెదురుగా నిల్చోని ఉచ్చలు పోసేవాళ్ళం.అది నా తొడల మధ్యకి ఉచ్చ వదిలితే నేను జుయ్యిన దాని తొదల మధ్యకి ఉచ్చ ని పిచికారీ చేసేదాన్ని.

పక్క పక్కన పోస్తున్నప్పుడు అక్క పూదిమ్మ చూడలేకపోయాను కానీ ఎదురెదురుగా నిల్చున్నప్పుడు మాత్రం అక్క పూరెమ్మల మధ్య నుందీ రెమ్మలు విచ్చుకుంటూ ఉచ్చ ధారగా ఫొర్సుగా బయటకి రావటం చూసి పిచ్చెక్కేది నాకు.అప్పటికి నా పూదిమ్మ మీద ఒక్క వెంట్రుక కూడా రాలేదు.మొగ్గ కూడా ఇంకా విచ్చుకోలెదు పూర్తిగా..కానీ అక్క పూదిమ్మ మీద అక్కడక్కడా నూగు కనబడ్దది.దానిది నా అంత ఫ్రెష్ గా సబ్బు బిళ్లలా లేదు.అది ఉచ్చ పొసేటప్పుడు తన పూరెమ్మలని చేతి వేళ్ళతొ విడదీసి పట్టుకుని నా తొదల మధ్యకి ఉచ్చ పోస్తుంటే నాకు మతి పోయి దాని పూకు బొక్క వంకే చూస్తూ ఉచ్చ పొసేదాన్ని.

నన్ను కూడ అలా నా పూరెమ్మలని విడదీసి పట్టుకుని తన వంక చూస్తూ తన తొడల మధ్యకి ఉచ్చ పొయ్యమనేది.తనకి నా పూకు బొక్కని విచ్చదీసి చూపిస్తూ ఉచ్చ పొస్తుంటే , అక్క తన పూరెమ్మలని విడదీసి పట్టుకుని నా తొడల మధ్యకి ఉచ్చ వదులుతూ" చెల్లీ ఇప్పుడు నీ ఉచ్చల కుతి తీరుతున్నదా? మొన్నటిదాకా నా వెంట పడ్డావు. అక్కా ప్లీజ్ ఉచ్చ పొయ్యవా చూస్తాను. అంటూ ఇప్పుడు చూడు ఇద్దరం ఏమాత్రం సిగ్గులేకుండా ఒకళ్ల కెదురుగా మరొకళ్లం నిల్చోని పిచ్చిగా ఉచ్చ పోసేసుకుంటున్నాము. నా తొడల మధ్య బొక్క చూసావే శారూ..? ఉచ్చ పోస్తున్నప్పుడు ఎలా విచ్చుకుంటొందో..? పక్కపక్కనే నిలబడి ఉచ్చ పొసుకుంటున్నప్పుడు మన బొక్కని ఇలా చూసుకోపోలేకపోయేవాళ్లం. ఇప్పుడు నీ బొక్కని నేనూ నా బొక్కని నువ్వూ చూసుకుంటూ ఉచ్చని కసిగా పొయ్యచ్చు...ఇక నుండీ ఇలానే ఎదురెదురుగా నిల్చోని ఉచ్చ పోసుకుందాం సరేనా..? నీకూ నాకూ బాగా మజా వస్తుంది.."

అంటూ అక్క గలగలా మాట్లాడుతూనే ఉంది.అంతే ఒక్క ఉదుటున బాత్రూం డోర్ తలుపులు తెరుచుకున్నాయి...అమ్మో ఎదురుగా మమ్మీ!అక్కా నేను ఒకళ్ళకెదురుగా మరొకళ్ళం నిల్చోని మా పిర్రలదాకా లంగాలని పైకి లేపేసుకుని ఉచ్చ పోసేస్తున్నాము అదీ నిల్చోని!!

2 comments:

nani hot said...

story baagundhi, nenu male, naaku kuda ucha ante interest, naa part ni pyki lepi naa meedhane padela poskovadam pattukovadam ah vechathanam ni njy cheyadam chesta

nani hot said...

story baagundhi, nenu male, naaku kuda ucha ante interest, naa part ni pyki lepi naa meedhane padela poskovadam pattukovadam ah vechathanam ni njy cheyadam chesta

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...